Dưới đây sẽ là tổng hợp một số “dưa” trong ngày 25/2 này. Cùng xem qua đó là những tin đồn liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Cảnh Điềm bị khán giả chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp

Cảnh Điềm hoạt động trong nghề đã nhiều năm, nhưng chỉ sau khi Tư Đằng lên sóng, cô mới được chú ý đến nhiều hơn. Nổi tiếng với tác phong chuyên nghiệp, chăm chỉ đóng phim, nói không với scandal, nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ bị một blogger Trung “b.ó.c m.ẽ” trên mạng xã hội vì sự thiếu chuyên nghiệp khi tạo hình trong phim mới.

Cụ thể, trong bức hình mà blogger này chụp lại trong một phân cảnh của phim, Cảnh Điềm để xuất hiện lớp quần dày cộm được che bởi chiếc tất da mỏng manh, sánh đôi bên cạnh nam diễn viên Hứa Ngụy Châu.

Bài viết này ngay sau đó đã nhận về rất nhiều những phản hồi, bên cạnh một số bình luận trêu đùa như: “Ở tuổi trung niên người ta thường mặc như thế”, thì vẫn có nhiều người lên tiếng b.ê.nh v.ự.c Cảnh Điềm. Bởi lẽ, phim được quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, lại còn phải mặc những bộ trang phục mỏng manh, nếu không giữ ấm chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của diễn viên.

Chính Cảnh Điềm trong một cuộc phỏng vấn cũng từng tự “b.ó.c m.ẽ” chính mình. Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã phải mặc cùng một lúc 4 chiếc quần giữ nhiệt mới có thể chống chọi được với tiết trời lạnh buốt đó. Thế mới biết, để có được một cảnh quay đẹp với tạo hình chỉnh chu, lung linh như ở trên màn ảnh, không chỉ Cảnh Điềm mà các diễn viên nói chung đã phải “hy sinh” bản thân vì nghệ thuật rất nhiều.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi chuẩn bị ly hôn?

Theo như một blogger đưa tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn. Nếu thuận lợi thì tháng sau sẽ tuyên bố cho công chúng biết. Ngay sau đó, “dưa” này đã nhanh chóng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả trong và ngoài nước.

Một số người cho rằng khả năng “dưa” này sẽ chín. Bởi từ trước cho đến nay, blogger đưa tin đồn ly hôn của ai thì sau đó không lâu sẽ trở thành sự thật. Bên cạnh đó, theo 1 số thông tin được lan truyền thì mẹ của Ngô Kỳ Long khá khó tính. Nếu kiểu phụ nữ truyền thống như Lưu Thi Thi mà không làm hài lòng được bà thì không biết kiểu con dâu như nào mới được mẹ Ngô ưng ý.

Bên cạnh đó, 1 số diễn đàn nhận định tin đồn ly hôn của cặp đôi này là giả, trong giới chưa từng có tiếng gió. Chuyện này có thể do tuyến 18 chuẩn bị ly hôn muốn công bố, nên đẩy hôn nhân của Lưu Thi Thi Ngô Kỳ Long (sao hạng A) lên trước nhằm tạo sức ảnh hưởng. Đồng thời cũng có thể là đang gi.á.ng hoạ cho tiểu hoa hàng đầu 85.

Tạo hình hồng y ở Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba bị leak ra ngoài

Mới đây, một blogger yêu cái đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình hồng y ở Ngự Giao Ký. Dù chưa biết khi phim phát sóng, cô có thể dùng khả năng diễn xuất để chinh phục các khán giả hay không nhưng cứ ngắm trước tạo hình của mỹ nhân Tân Cương này đi, không phí thời gian đâu.

Theo nhiều đồn đoán, hoàn thành xong 2 bộ Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện,Nhiệt Ba sẽ không nhận thêm dự án cổ trang nào nữa. Sau bao nhiêu lần thử nghiệm thì cả tiểu hoa 9X và ekip đã nhận ra, cô không thực sự thích hợp để diện đồ cổ trang, chỉ cần sơ sẩy chút là “thất thủ” ngay.

Do đó, từ giờ, đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ coi trọng và lựa chọn một cách kỹ lưỡng những kịch bản phim hiện đại có chiều sâu. Từ đây, vừa giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tận dụng lợi thế nhan sắc, lại giúp sự nghiệp phát triển vững vàng hơn.

Mạnh Mỹ Kỳ được tẩy trắng nhờ công của Uông Hải Lâm?

Phi vụ Mạnh Mỹ Kỳ bị bạn gái cũ nhà sản xuất Trần Lệnh Thao đăng đàn cho là “bé 3” và loạt tin nhắn động trời được Cnet đặt cho “số hiệu” 456 chắc chưa ai quên đâu nhỉ? Sau liên hoàn ồn ào đời tư như vậy, những tưởng sự nghiệp của cô nàng sẽ chấm dứt từ đây, nhưng không, mới có vài tháng mà mỹ nhân 9X đã tái xuất rồi mọi người à.

Nữ diễn viên chẳng những vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của “fan cứng” mà còn được chính tài khoản từng “b.ó.c ph.ố.t” hôm nào lên tiếng đính chính, khẳng định cô không chen chân vào chuyện tình cảm của người khác như đồn đoán trên mạng. Thế nhưng, điều khiến dân tình bất ngờ hơn phải là lời nhận xét về Mạnh Mỹ Kỳ trong bộ phim điện ảnh mới đến từ biên kịch thị phi Uông Hải Lâm cơ.

Trong đoạn clip phỏng vấn, biên kịch họ Uông đã không tiếc những lời hoa mỹ, khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ có phong độ xuất chúng. Thậm chí, sau đó, trên trang cá nhân, nam đạo diễn còn bày tỏ gà nhà Nhạc Hoa xứng đáng được 90 điểm với sự góp mặt trong phim Tim Tôi Bay Lên. Diễn xuất của cô đạt tới trình độ mà ông chưa từng thấy ở những diễn viên trẻ trong vài năm nay. Mạnh Mỹ Kỳ xứng đáng là Châu Đông Vũ thứ hai của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Và ngày hôm nay 25/02, bộ phim điện ảnh Tim Tôi Bay Lên đã chính thức được ra rạp. Dân tình cũng nhanh chóng tìm ra được 1 phân đoạn Mạnh Mỹ Kỳ nhập tâm, gào khóc thảm thiết và cho đây là bằng chứng khiến Uông Hải Lâm ca ngợi cô là Châu Đông Vũ 2.0. Nhiều netizen cho rằng, không thể quên ngay sự kiện 456 và đoán tất cả những điều trên chỉ là ch.i.ê.u trò của “tư bản” phía sau đang giúp nữ diễn viên “tẩy trắng” mà thôi.