Chính Ngọ Dương Quang được biết đến là ekip phim hàng đầu tại Cbiz, đây còn được xem là cái tên bảo chứng cho chất lượng. Để nhắc đến dàn “con cưng” của Chính Ngọ Dương Quang thì không thể không nhắc đến những gương mặt dưới đây. Cùng xem qua đó là ai nhé!

Giang Sơ Ảnh

Là “con gái cưng” của Chính Ngọ, được hưởng biết bao tài nguyên “ngon nghẻ” nhưng tiếc thay Giang Sơ Ảnh lại mãi chưa chịu hot khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi. Nhờ có sự ưu ái của Chính Ngọ mà cô nhanh chóng trở thành nữ chính trong Thanh Bình Nhạc. Theo như lời đồn thổi thì nữ chính trong nguyên tác vốn là Huy Nhu (Nhậm Mẫn). Tuy nhiên, vì nâng đỡ cho mỹ nhân họ Giang, ekip đoàn phim đã tăng thêm suất diễn, để cho nhân vật Tào hoàng hậu do cô thể hiện lên làm vai chính đó.

Tiếc thay, trong khi các diễn viên trong Thanh Bình Nhạc đều bật lên mạnh mẽ thì chỉ có Giang Sơ Ảnh “flop” một cách ngỡ ngàng. Có lẽ vì thế nên nữ diễn viên cũng phải ngậm ngùi thừa nhận là mình “nâng mãi không hot”. Trước tình trạng như vậy, thế nhưng Chính Ngọ vẫn vô cùng sủng ái Giang Sơ Ảnh đấy mọi người ạ. Ekip này liên tục cho cô đảm nhận các vai nữ chính, mới nhất là trong Hoan Lạc Tụng 3. Không biết lần này bạn gái cũ Hồ Ca có thể làm nên chuyện không đây?

Lưu Đào

Sau quãng thời gian vất vả trả nợ cho chồng, Lưu Đào đã bắt đầu chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất hơn. Năm 2015, cô may mắn lọt vào mắt xanh của ekip Chính Ngọ và nhanh chóng nhận được vai quận chúa Nghê Hoàng trong Lang Gia Bảng, sau đó đã gặt hái thành công vang dội, khiến sự nghiệp “nở hoa” thêm lần nữa.

Sau lần hợp tác này, Lưu Đào tiếp tục được Chính Ngọ ưu ái hết mực, giao cho vai diễn Andy trong series Hoan Lạc Tụng, giúp cô vững vàng trên chiếc ghế sao hạng A, được công chúng hết mực săn đón.

Mới đây, Lưu Đào còn làm khách mời trong bộ phim Khai Đoan do Chính Ngọ sản xuất, tuy nhiên lại không đạt được hiệu ứng như mong đợi, thậm chí còn bị netizen “trừ điểm” vì mái tóc “giả trân” và diễn xuất thiếu tự nhiên. Điều này khiến không ít người nghi ngờ rằng: “Có phải Chính Ngọ quá ưu ái Lưu Đào nên mới tạo ra một vai cameo “có cũng được, không có cũng chẳng sao” thế này hay không?”.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với Chính Ngọ từ bộ phim cực hot Minh Lan Truyện. Nghe giang hồ đồn thổi thì chính chủ tịch của Chính Ngọ đã “khâm điểm” người đẹp họ Triệu vào vai nữ chính, thậm chí còn công khai tuyên bố: “Tôi cảm thấy cô ấy là người phù hợp nhất cho vai diễn”.

Cũng chính nhờ thành công vang dội của Minh Lan Truyện mà tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh ngày một thăng hạng và bên cạnh đó còn thu hoạch cả tình yêu, về chung nhà với Phùng Thiệu Phong sau đó không lâu. Tuy thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” nhưng rõ ràng, sự sủng ái của Chính Ngọ dành cho “nữ hoàng rating” vẫn chẳng hề giảm.

Trong năm 2022 này, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Chính Ngọ sản xuất được dự đoán sẽ lên sóng và đây cũng là tác phẩm chuyển hình của mỹ nhân họ Triệu. Ngoài ra, còn có thông tin cho biết bộ phim Bắc Đẩu Nam Ky Chi Ca mà Chính Ngọ đang “đặt kèo” khai máy vào năm 2023 cũng sẽ dành vai nữ chính cho Triệu Lệ Dĩnh đấy mọi người ạ!

Đồng Dao

Đồng Dao từng dính nhiều ồn ào đời tư nhưng được công chúng yêu mến, tha thứ nhờ diễn xuất trong Đại Giang Đại Hà. Ngay từ lần đầu hợp tác với Chính Ngọ trong Đại Giang Đại Hà, Đồng Dao đã gặt hái thành công vang dội và còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan. Cũng nhờ vậy, công chúng mới thấy được rằng cô là một diễn viên thực sự tài năng, chứ không chỉ là “bản sao của Chương Tử Di”.

Giờ đây, Đồng Dao đã ôm cúp Thị hậu của giải Kim Ưng, Bạch Ngọc Lan rồi. Chắc chắn trong thời gian tới, Chính Ngọ sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này đó!

Diêu Thần

Nhớ ngày trước, Chính Ngọ vốn định giao vai diễn Minh Ngọc (phim Đều Rất Tốt) cho “con gái cưng” Lưu Đào. Tuy nhiên, người đẹp này đã từ chối vì đã từng diễn kiểu nhân vật tương tự rồi. Thế nên, Diêu Thần mới được nhận vai và có bước tiến lớn, sự nghiệp “nở hoa” thêm lần nữa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội khiến Diêu Thần được bước chân vào hàng ngũ những sao nữ được Chính Ngọ ưu ái.

Sau Đều Rất Tốt, Diêu Thần lại góp mặt trong bộ phim Sơn Hải Tình do Chính Ngọ sản xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Hi vọng trong tương lai, nữ diễn viên này sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác với Chính Ngọ hơn nữa.