Những tin hot trong buổi sáng ngày 16/7 tại làng giải trí Hoa ngữ sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này!

Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị trên xe

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Nổi tiếng sau tác phẩm Trần Tình Lệnh, hiện Vương Nhất Bác là một trong những người nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Mới đây, công ty Yuehua vừa đăng thông cáo phản đối hành vi gắn định vị lên xe di chuyển của Vương Nhất Bác. Công ty cho biết đã phát hiện có thiết bị định vị được gắn lên xe của Vương Nhất Bác nên đã báo cảnh sát điều tra. Quyết liệt phản đối hành vi xâm phạm đời tư quá mức của các fan cuồng.

Có thể nói, hành động này làm thổi bùng lên ngọn lửa tức giận của fan hâm mộ, khi thời gian qua Vương Nhất Bác luôn Ьɪ̣ fɑп զᴜᴀ̂́ʏ гᴏ̂́ɪ. Cách đây không lâu, Vương Nhất Bác bị fan cuồng bao vây, dùng điện thoại di động và các thiết bị quay chụp chĩa vào mặt anh.

Thành viên nhóm UNIQ bức xúc không ngừng yêu cầu fan cuồng dừng quay chụp, song không ai nghe theo. Một số khán giả phẫn nộ thắc mắc vì sao khách sạn lại cho phép fan cuồng đứng tại sảnh làm phiền nam nghệ sĩ.

Hoàng Cảnh Du đi dự sự kiện với… cả trăm vệ sĩ

Một sự kiện đang gây tranh cãi ngày 15/7 vừa qua tại Cbiz, khiến hàng loạt các blogger lẫn diễn đàn đều đưa tin đó chính là event giao lưu của Hoàng Cảnh Du với người hâm mộ. Được tổ chức tại 1 khu trung tâm thương mại, điều khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi đó chính là sự kiện này huy động tới… hơn 100 nhân viên bảo an mặc đồng phục đi lên cả 1 dãy cầu thang.

Video quay lại quy mô của đội bảo an này đang viral khắp MXH, dân tình không khỏi bất ngờ vì cảnh tượng bảo vệ đứng kín cả thang máy, kéo xuống lại đến cả dàn nhân viên nối tiếp đến tận… cửa ra vào.

Trên thực tế, số lượng người tham dự sự kiện này của Hoàng Cảnh Du không nhiều. Trang BJH phản ánh lại chương trình và cho biết không có quá nhiều fan tới đây, đội bảo an thậm chí còn đông hơn cả fan: “Không hiểu đến đây để xem bảo an hay tới để coi minh tinh nữa” – trang BJH mỉa mai diễn viên Thượng Ẩn.

Cúc Tịnh Y thua kiện lần 2

Vào ngày 14/7 kết quả vụ kháng cáo của nữ diễn viên – ca sĩ Cúc Tịnh Y và blogger nổi tiếng Súp lơ đại vương đã chính thức được đưa ra. Theo đó, sau khi thua kiện lần đầu tiên phía Cúc Tinh Y đã không bằng lòng với kết quả của tòa án thay vào đó đã tiếp tục làm đơn kháng cáo. Đến thời điểm hiện tại, đã có kết quả chính thức từ tòa án, Cúc Tịnh Y lại thua kiện.

Từ các tài liệu pháp lý công khai của Súp lơ đại vương có thể thấy tòa án cho rằng bức chân dung của Cúc Tịnh Y được blogger Súp lơ đại vương đăng tải ᴋһᴏ̂пɡ һᴇ̂̀ ᴠᴜ ᴋһᴏ̂́пɡ, Ьᴏ̂ɪ пһᴏ̣ һɑʏ ᴄᴏ́ ᴍᴜ̣ᴄ ᴆɪ́ᴄһ ρһɪ̉ Ьᴀ́пɡ.

Nguyên do vụ kiện tụng kéo dài nhiều năm này của “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y xuất phát từ việc năm 2019 blogger Súp lơ đại vương đã viết một bài báo để phân tích kiểu tóc của Cúc Tịnh Y và sử dụng 3 tấm hình chân dung của cô trong bài viết. Ngay sau đó phía Cúc Tịnh Y đã làm đơn kiện vì vi phạm quyền chân dung và đòi số tiền bồi thường 400000 nhân dân tệ từ blogger này. Tuy nhiên khi vụ kiện diễn ra tòa án đã đưa ra phán quyết bác bỏ tất cả các yêu cầu của nguyên đơn và Cúc Tịnh Y đã thua kiện lần 1 vào năm 2020.