Những thông tin liên quan đến làng giải trí Hàn Quốc sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Cùng điểm qua đó là những thông tin nào nhé!

Kim Seon Ho chính thức tái xuất

Theo My Daily đưa tin, vào tối ngày 31/3 vừa qua, Kim Seon Ho đã xuất hiện tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan với chiếc áo thun trắng và quần thể thao xám. Được biết đây là lần đầu tiên nam tài tử tái xuất hậu scandal . Nam diễn viên đeo khẩu trang, che kín khuôn mặt và đội mũ.

Đặc biệt, PD Park Hoon Jung cũng đi cùng Kim Seon Ho. Park Hoon Jung là đạo diễn và nhà biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc. Anh cũng là đạo diễn phim Sad Tropical có sự tham gia của Kim Seon Ho. Do đó, công chúng đồn đoán Kim Seon Ho tới Thái Lan để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim Sad Tropical.

Hình ảnh mới của Kim Seon Ho sau thời gian im ắng đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khán giả mong đợi sự trở lại của nam diễn viên. Trước đó, ngày 29/3, trong bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng của giới nghệ sĩ do Osen công bố, Kim Seon Ho giữ vị trí thứ hai với 18.000 phiếu bầu. Điều đó cho thấy tình cảm không thay đổi của công chúng dành cho nam diễn viên sau vụ ồn ào.

Tổng chi phí siêu khủng cho đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Chỉ 1 ngày sau hôn lễ thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin, trang Insight đã có 1 bài viết thống kê chi tiết chi phí đám cưới của cặp đôi này. Được tổ chức tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc khách sạn cao cấp Sheraton Grande Walkerhill, ước tính chi phí hôn lễ của cặp đôi đình đám lên tới 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), trong đó phí thuê hội trường là 15 triệu won (300 triệu đồng), đặc biệt riêng số tiền hoa dùng để trang trí lễ đường đã tốn tới 25 triệu won (500 triệu đồng).

Đáng chú ý, chi phí an ninh bên trong và bên ngoài sự kiện lên tới 10 triệu won (200 triệu đồng). Có thể thấy, trong ngày tổ chức đám cưới, an ninh luôn được thắt chặt đến mức tối đa, bảo đảm cho hôn lễ được diễn ra suôn sẻ trong sự riêng tư.

Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, số tiền 100 triệu won kia chỉ bao gồm tiền thuê địa điểm, tiền hoa trang trí và phí an ninh, chưa cộng gộp tiền trang phục cưới, nhẫn cưới của cô dâu chú rể.

Ahn Hyo Seop tham gia dự án Muốn Gặp Anh bản Hàn

Ngày 31/3, Naver đưa tin nhà sản xuất đã giới thiệu đội hình diễn viên tham gia bộ phim Muốn Gặp Anh (Someday or One Day) phiên bản Hàn Quốc, gồm ba diễn viên trẻ Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin và Kang Hoon. Bộ phim được đổi tên thành Bước vào dòng thời gian của em (Please Come To Me), do Netflix mua bản quyền phát sóng.

Trong đó, Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai Lý Tử Duy, bản Đài Loan do nam diễn viên Hứa Quang Hán thể hiện. Đây là vai diễn giúp Hứa Quang Hán nổi tiếng khắp châu Á, trở thành ngôi sao hạng A xứ Đài và nhanh chóng phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Động thái đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi tình cũ Hyun Bin kết hôn

Được biết, Hyun Bin là tình đầu của Son Ye Jin nhưng trước khi đến với cô, anh từng hẹn hò dàn mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo, Kang Sora, Hwang Ji Hyun. Trong ngày 31/3, cả 3 mỹ nhân này đều không có động thái gì trên mạng xã hội nhưng đến hôm nay, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu trang sức cô đang làm đại diện. Song Hye Kyo lột xác ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, khoe gương mặt đẹp sang chảnh cùng bờ vai nuột nà gợi cảm.

Tại phần story, cô cũng đăng cả loạt ảnh đi xem triển lãm nghệ thuật. Im ắng cả ngày hôm qua nhưng vừa sang đến ngày mới, Song Hye Kyo đã “xả” cả loạt ảnh, khiến dân tình đặt dấu hỏi liệu có phải cô thật sự né MXH suốt hôm qua để tránh bị nhắc đến khi tình cũ cưới hay không.