Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông  tin nam tài tử Kim Seon Ho nhập viện sau khi scandal tình ái xảy ra. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau bão scandal

Theo tin đồn trên mạng vào ngày 22/10, Kim Seon Ho được cho là phải nhập viện tại một bệnh viện đại học gần Seongbuk-gu. Hơn nữa, một số cư dân mạng cho rằng các phóng viên tin tức hiện đang đợi ở sảnh của bệnh viện, hy vọng có thể nhìn thấy Kim Seon Ho hoặc có thể phỏng vấn anh ấy.

Một bài đăng ẩn danh cho biết: “Họ nói rằng tất cả các phóng viên tin tức đang tập trung trong phòng kinh doanh ở sảnh tầng 2 của bệnh viện K**** U********. Một người đang cố gắng nghỉ ngơi trong sự riêng tư, nhưng những nhà báo ở đó chỉ cần được phỏng vấn bất kể thế nào. Khiến tôi phát đi.ên lên”.

Một cư dân mạng khác thẳng thừng tuyên bố: “Các phóng viên, tất cả vì cuộc phỏng vấn ngu ngốc của các bạn, các bạn tiến vào vào một bệnh viện trong thời gian diễn ra Covid gây rắc rối cho những người đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất, các nhân viên y tế? Kim Seon Ho đâu phải người duy nhất ở bệnh viện đó? Các bạn không tôn trọng những bệnh nhân khác? Vì Covid, mọi người thậm chí không thể đến thăm gia đình và người quen của họ trong bệnh viện đúng cách. Các người làm tốt lắm!”.

“Gái ngoan” Han So Hee không được báo trước sẽ quay cảnh “người lớn” ở My name

Tờ Hankook Ilbo chia sẻ vào hôm 22/10, đạo diễn Kim Jin Min của phim My Name bị chỉ trích vì không thông báo với Han So Hee về cảnh “người lớn” trong phim. Han So Hee cho biết cô đã phân vân rất nhiều, không dám chắc có thể ghi hình vì không được chuẩn bị tinh thần cho cảnh trên.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn trực tuyến vào ngày 20/10, Han So Hee cho biết cô chỉ được nghe về việc mình phải quay cảnh “người lớn” với Ahn Bo Hyun khi đã ghi hình được quá nửa bộ phim.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi đang quay đến phần giữa của phim, và tôi nghe được rằng kịch bản của tập 7-8 (tập cuối) đang được sửa lại. Tôi đã phân vân rất nhiều rằng điều đó có đúng đắn không và liệu tôi có làm được không”.

Theo chia sẻ của Han So Hee, ban đầu bộ phim không hề có cảnh giường chiếu nào. Do đó, nữ diễn viên không hề được chuẩn bị tinh thần, cũng như trao đổi cụ thể với ê-kíp về việc quay cảnh “người lớn” trên. Đạo diễn và biên kịch đã tự ý sửa đổi kịch bản, thêm cảnh nóng vào khi chưa thông báo với diễn viên.

Đường đua rating: One The Woman vẫn chiếm lĩnh ngôi vương

One The Woman tiếp tục phát huy ngôi vị phim ngắn được xem nhiều nhất tuần ở tập thứ 9 liên tiếp khi lên sóng tập 11 vào tối 22/10. Theo Nielsen Korea, tập này ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 14%, khu vực Seoul là 14.5% và cao nhất đạt 17.4%, thành tích này cao hơn khá nhiều so với tập 10 của tuần trước và đương nhiên là bá đạo dẫn đầu rating toàn khung giờ, giúp đài SBS không đối thủ trong cuộc đua rating phim tối thứ 6 rồi.

The Veil vẫn giữ mức rating tương đối ổn định 7.4% cho tập 11 tối qua. Gặp phải đối thủ quá nặng ký như One The Woman thì khó có cơ hội nào cho bộ phim này có thể bứt tốc và rút ngắn khoảng cách với đối thủ dù phim đang đi vào đoạn kết. Dẫu sao thì đài MBC cũng đã có khởi sắc rating hơn trước, công lao của Namgoong Min không hề nhỏ chút nào và tác phẩm này xứng đáng được khen ngợi vì nội dung ổn và diễn xuất của dàn sao cực tốt.

Sau cùng là Yumi’s Cells của tvN lại chứng kiến màn giảm rating xuống chỉ cón 1.9% ở tập 11 tối qua. Thật đáng tiếc cho Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun khi chuyện tình của họ trong phim gặp trắc trở thì khán giả cũng dường như rời bỏ phim dần dần.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!