Trước khi qu:a đời, Yoo Joo Eun muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng hiện thực không dễ dàng đã đánh bật giấc mơ và niềm tin của cô.

Ngày 29/8, Chosun Ilbo đưa tin nữ diễn viên Yoo Joo Eun qu:a đời ở tuổi 27. Tin tức được anh trai Yoo Joo Eun thông báo trên trang cá nhân của nghệ sĩ trẻ.

“Joo Eun đã rời khỏi thế giới này và đến một nơi thoải mái, hạnh phúc hơn. Nếu các bạn có thời gian, hãy gửi lời chào đến Joo Eun trên con đường mới của em ấy”, anh trai cố diễn viên viết.

Qua thông báo từ gia đình, nguyên nhân cái ch..ết của Yoo Joo Eun được truyền thông nhận định là t..ự t..ử. Anh trai chia sẻ di thư của Yoo Joo Eun. Trong đó, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến ba mẹ, ông bà và anh trai của mình. Cô cũng nhắn nhủ người thân “hãy mạnh mẽ lên”.

Yoo Joo Eun qua doi anh 1

Anh trai đã tiết lộ thư tuyệt mệnh theo yêu cầu cuối cùng của nữ diễn viên, trong đó có đoạn: “Tôi xin lỗi vì đã ra đi trước. Đặc biệt, con xin lỗi ba mẹ, xin lỗi bà, em xin lỗi oppa. Trái tim tôi đang h:ét lên rằng nó không muốn sống nữa. Cuộc sống thường ngày của mọi người có lẽ sẽ trống trải khi không có tôi nhưng xin hãy thật mạnh mẽ nhé. Tôi sẽ dõi theo tất cả mọi người. Đừng khóc, sẽ đau lắm đấy.

Tôi không còn buồn nữa. Tôi rất bình tĩnh và kiên quyết. Có lẽ vì tôi đã nghĩ về điều này trong một thời gian dài. tôi đã sống một cuộc sống hạnh phúc ngoài tầm với, vậy là đủ. Xin đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai khác và hãy tiếp tục sống nhé. tôi không chế*t, vì vậy hãy sống tốt. Tôi muốn mời rất nhiều người đến đám t:ang của tôi và cảm ơn họ đã làm việc chăm chỉ.

Tôi rất muốn diễn xuất. Có lẽ đó là tất cả của tôi, một phần thân thể tôi. Nhưng cuộc sống đó thật không dễ dàng gì. tôi không muốn làm bất cứ điều gì khác. Thật vô vọng. May mắn khi ta đam mê một điều gì đó, nhưng đó cũng là lời nguyền nếu ta chỉ muốn làm một điều duy nhất.

Chúa sẽ không gửi tôi xuống đ..ịa ng..ục vì ông ấy yêu tôi. Từ giờ sẽ có người hiểu cảm giác của tôi và chăm sóc cho tôi, vì vậy mọi người đừng lo lắng nhé.

Cảm ơn gia đình và bạn bè đã yêu thương tôi, đó là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi nghĩ bản thân đã sống một cuộc đời thành công bởi vì tôi đã hết mình với những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người đã ôm lấy tôi và thấu hiểu tôi dù tôi còn nhiều thiếu sót và thiếu kiên nhẫn. Tôi xin lỗi vì tôi không thể diễn đạt tốt. Nhưng chắc mọi người biết tôi cảm thấy thế nào mà.

Tôi cũng rất biết ơn và kính trọng tất cả những mối nhân duyên quý giá với các thầy cô. Cảm ơn vì đã cho tôi biết nhiều điều về cuộc đời.

Bố, mẹ, con yêu mọi người. Xin đừng khóc nhé.”

Yoo Joo Eun qua doi anh 2

Trong lá thư, cô cũng bày tỏ đam mê diễn xuất của mình: “Đó là tất cả mọi thứ tôi có, là một phần của đời tôi nhưng thật không dễ dàng để sống cuộc sống đó”.

Yoo Joo Eun sinh năm 1995. Cô từng đóng vai phụ trong phim Big Forest (2018) và Joseon Survival (2019). Theo Insight, t:ang lễ Yoo Joo Eun diễn ra vào ngày 31/8, tại Bệnh viện Đại học Ajou.