2022 – đường đua phim Hàn liên tục xuất hiện những tác phẩm khá hay ho. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên trẻ cũng chính thức quay trở lại. Ngoài nội dung phim ra thì diễn xuất của dàn nam chính cũng là đề tài thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hwang In Yeop

Sau nhiều lần đảm nhận vai phụ, cuối cùng Hwang In Yeop cũng có cơ hội đảm nhận vai chính trong bộ phim Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?). Nên duyên lần này cùng nam diễn viên chính là ngọc nữ Seo Hyun Jin.

Trong phim, Hwang In Yeop vào vai Gong Chan, sinh viên của một trường luật. Anh được biết đến là một người ấm áp nhưng lại từng trải qua những chuyện tồi tệ trong quá khứ. Đến khi gặp Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), nam chính đem lòng thầm thương trộm nhớ nữ chính.

Với vai diễn này, 1 số khán giả nhận định anh chàng đã có màn hóa thân tương đối ấn tượng. Vẻ điềm tĩnh, từ tốn, lạc quan của nhân vật khiến mình phải dành lời khen. Tuy nhiên, có vẻ như sự nổi trội đến từ Seo Hyun Jin đã khiến anh chàng có màn thể hiện có phần hơi lu mờ. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam chính chỉ ở mức bình thường, chứ chưa thực sự xuất sắc và không có nhiều sự khác biệt so với thời True Beauty.

Kim Young Dae

Một nam thần mới nổi khác cũng có dịp thử sức với vai chính là Kim Young Dae. Anh chàng và Lee Sung Kyung đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Shooting Stars (Sao Băng). Với tác phẩm này, nam diễn viên đảm nhận hình tượng ngôi sao nổi tiếng Gong Tae Sung. Anh chàng là một người cá tính, thường hay gây chuyện nhưng cũng rất hài hước và không kém phần đáng yêu.

Nói về màn thể hiện lần này của anh, khán giả không thực sự đánh giá cao. Bởi lẽ, Kim Young Dae vẫn để lộ sự gượng gạo trong lời thoại cũng như cách thể hiện nhân vật. Biểu cảm cứng đơ, thiếu linh hoạt trong việc chuyển đổi cảm xúc cũng là những điểm mà nam diễn viên cần cải thiện.

Sắp tới đây, anh chàng sẽ trở lại với phim mới mang tên Geumhonryung, Joseon’s Ban On Marriage. Mong rằng nam diễn viên sẽ có sự tiến bộ về diễn xuất với tác phẩm này.

Song Kang

Song Kang có lẽ chính là nam diễn viên khiến nhiều khán giả thất vọng nhất trong năm nay. Anh chàng đã có một vai diễn khá nhạt nhòa trong tác phẩm gần đây nhất của mình.

Cụ thể, nam diễn viên đã vào vai nhân viên dự báo thời tiết trong bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết). Nhân vật Lee Si Woo của anh là một người thông minh, tháo vát, đem lòng yêu thương nữ chính Jin Ha Kyung (Park Min Young).

Phần thể hiện của anh trong tác phẩm này, theo đánh giá của 1 số netizen thì thực sự mờ nhạt, không có gì nổi bật. Biểu cảm đơ, duy trì xuyên suốt nhiều tập phim liền khiến người xem cảm thấy vô cùng nhàm chán. Chưa kể, tương tác gượng gạo của anh với đàn chị được cho là nguyên nhân khiến bộ phim không thu về thành công như mong đợi.

Với màn thể hiện thiếu điểm nhấn như vậy của Song Kang đã khiến Park Min Young được phen “gánh còng lưng” cho bộ phim nhà JTBC. Dù ngoại hình của Song Kang thật sự nổi bật nhưng có vẻ như tài năng diễn xuất của anh vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn trong lòng nhiều khán giả.