Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh qua ải kiểm duyệt

Theo thông tin, bộ phim Hoa ngữ Hạnh Phúc đến vạn gia đã chính thức được giấy phép phát sóng, chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 3 tới. Đây là thông tin khiến người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh muốn mở tiệc ăn mừng vì sau thời gian dài chờ đợi thì phim cũng đã chính thức qua ải lớn. Có thể nói vòng kiểm duyệt luôn là điều các đoàn phim cảm thấy lo lắng nhất bởi những yêu cầu khắt khe. Thậm chí nhiều bộ phim buộc phải chỉnh sửa hoặc cắt bỏ bớt số tập phim thì mới có thể lấy được giấy phép phát sóng.

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia khởi quay từ năm 2020, công bố Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính. Đạo diễn từng chia sẻ nàng “tiểu hoa” 85 này là người phù hợp nhất cho vai chính trong phim và tin chắc rằng cô sẽ là người thể hiện tròn trịa vai Hà Hạnh Phúc.

Dương Tử bị Ngu Thư Hân tranh tài nguyên?

Dương Tử đang do dự về Trường Tương Tư bởi vì nam chính ban đầu là sao lưu lượng đã rút khỏi dự án, cuối cùng lại đẩy nam 2 Trương Vãn Ý lên đóng chính. Ngay từ lúc Tencent để Trương Vãn Ý làm nam 2 thì Dương Tử cũng đã lấn cấn rồi, sợ đoàn phim này không ổn.

Thời gian khai máy bộ phim này chưa chắc đã là tháng 3, có thể là lùi lại. Còn về tin Ngu Thư Hân tranh bộ Trường Tương Tư với Dương Tử không phải là thật, mà phía Tencent chắc chắn sẽ không để cho Ngu Thư Hân đóng vai chính.

Mọi người bắt đầu xa lánh Dương Mịch?

Những nhân mạch tài nguyên của Dương Mịch hiện đang xảy ra vấn đề lớn, nhiều nghệ sĩ không muốn tiếp xúc với cô ấy, thậm chí có người còn cắt đứt quan hệ luôn. Mặc dù Dương Mịch không quan tâm lắm nhưng cô ấy phải biết vì sao lại xảy ra việc này, nếu không cô sẽ không phát hiện ra bản chất vấn đề, càng không biết xung quanh có nguy hiểm gì không, chủ yếu là để bảo vệ bản thân thôi.

Dịch Dương Thiên Tỉ phớt lờ Vương Tuấn Khải?

Vương Tuấn Khải thật sự rất mong muốn Dịch Dương Thiên Tỉ có thể đứng ra làm cầu nối để giúp anh ấy nhận được thêm nhiều tài nguyên phim ảnh tốt hơn. Chỉ là mối quan hệ giữa Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ hiện nay đã trở nên cứng nhắc rồi, đoàn đội cũng không muốn để hai người họ giao lưu gì cả. Cho nên, nếu Vương Tuấn Khải muốn đạt được mục tiêu thì đành đi nhờ người khác thôi, còn việc nhờ Dịch Dương Thiên Tỉ không được việc thì chớ, có khi lại bị mỉa mai nữa thì khổ.

Vương Gia Nhĩ bị tóm sống đang hẹn hò với Tống Vũ Kỳ ở nhà riêng

Theo chia sẻ từ Sohu, phóng viên đã theo chân Tống Vũ Kỳ từ khi cô nàng trở về Bắc Kinh và tới 1 khách sạn. Sau đó, paparazzi phát hiện xe của Jackson Wang tới khách sạn này và đón Tống Vũ Kỳ trở về khu chung cư nơi thành viên GOT7 đang sống. Cả 2 đã qua đêm tại đây và tới sáng ngày hôm sau, xe của Jackson tới đón trợ lý của Vũ Kỳ tới nơi ở của nam ca sĩ, rồi đưa 2 người trở về khách sạn của nữ idol.

Đáng chú ý, tới ngày hôm sau khi từ nhà Jackson trở về khách sạn, trên tay Tống Vũ Kỳ có cầm 1 bó hoa hồng đỏ. Điều này khiến dân tình nghi ngờ phải chăng mỹ nam đám Kbiz có món quà ngọt ngào dành tặng bạn gái.

Hiện tại cả 2 nghệ sĩ chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn hẹn hò này. Jackson Wang sinh năm 1994, là thành viên đình đám và giàu có nhất nhóm nhạc GOT7, hiện tại đang hoạt động tại Trung Quốc. Trong khi đó, Tống Vũ Kỳ sinh năm 1999, là thành viên nhóm nhạc (G)-IDLE, sở hữu nhan sắc ngọt ngào.