Cùng điểm qua “vườn bông” nhà YG gồm những gương mặt tài năng nào đã từng khuấy đảo MXH trong thời gian vừa qua nhé!

Jang Ki Yong

Chưa đủ may mắn để trở thành mỹ nam hàng đầu, nhưng thực lực của sao nam chân dài Jang Ki Yong là điều mà rất nhiều khán giả đã công nhận. Cũng xuất thân từ nghề người mẫu như Lee Sung Kyung, Jang Ki Yong đã nhanh chóng cho thấy tiềm năng của bản thân qua các vai diễn hết sức thuyết phục người xem, dù là vai nhỏ hay vai lớn. Mỹ nam này còn được mệnh danh là “thánh chemistry”, khi đóng cặp với ai cũng tình như đã yêu nhau từ lâu vậy.

Năm 2019, Jang Ki Yong thắng giải Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất với phim Bước Đến Ôm Em tại Baeksang Arts Awards danh giá. Một chàng trai sở hữu đầy đủ yếu tố để thành công như Jang Ki Yong xứng đáng có một vị trí cao hơn như hiện tại và hy vọng anh sẽ sớm làm được điều đó sau khi hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự của mình.

Jisoo

Từng bị nghi ngờ, dè bỉu và phải trải qua hàng tá khó khăn khi đóng chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm, cuối cùng Jisoo đã “lội ngược dòng” thành công khi được khen ngợi diễn xuất hết lời ngay trong lần đầu tiên đóng chính của mình. Không chỉ vậy cô còn được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân phim bi thế hệ mới của Hàn Quốc, vì khả năng diễn bằng mắt tốt và khóc quá cảm xúc.

Tất nhiên diễn xuất của Jisoo vẫn còn kha khá hạn chế cần khắc phục về đài từ hay kiểm soát biểu cảm. Thế nhưng so với tiêu chuẩn của một thần tượng đi diễn và với một tân binh, thì mỹ nhân 27 tuổi này đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của mình rồi.

Yoo Seung Ho

Là một ngôi sao có diện mạo tốt, có thực lực và có cả kinh nghiệm khi đi đóng phim từ năm 6 tuổi, tuy nhiên sau bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ vào năm 2017, Yoo Seung Ho bắt đầu gặp vấn đề trong việc chọn kịch bản nên các phim anh tham gia cứ xịt ngòi liên tục. Bộ phim đang phát sóng của anh mang tên Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở dù khởi đầu rất hứa hẹn với rating đạt 7,5%, nhưng cứ tụt dần đều dưới mức 5% trong chặng cuối của nó.

Yoo Seung Ho từng là người của hai công ty BS Company và Story J Company. Gần đây anh đã không gia hạn cùng Story J mà đang rất được YG săn đón. Nếu trở thành diễn viên dưới sự quản lý của công ty YG, hi vọng rằng đây sẽ là một cột mốc mới và cơ hội tốt để Yoo Seung Ho có thể thay đổi phong cách, phát triển sự nghiệp của mình một cách vững chắc và khác biệt hơn nữa vì chúng ta đều biết YG có tầm ảnh hưởng lớn ra sao.

Lee Sung Kyung

Đi đóng phim từ năm 2014, Lee Sung Kyung của năm 2022 đã là một diễn viên thực thụ rồi chứ không chỉ còn là một chân dài đá chéo sân nữa. Hiện nay mỹ nhân sinh năm 1990 đang là một trong những nữ diễn viên có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram. Không được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng Lee Sung Kyung rất chịu khó nỗ lực, lăn xả và thường xuyên thay đổi hình tượng vai diễn để đem đến sự mới lạ cho người xem.

Chỉ Có Thể Là Yêu, Bẫy Tình Yêu, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Thầy Y Đức 2 là những tác phẩm nổi bật nhất mà Lee Sung Kyung đã từng tham gia. Năm 2022 này cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Shooting Stars đóng cùng mỹ nam đang lên Kim Young Dae trên sóng tvN.

Kang Seung Yoon

Trước khi ra mắt cùng WINNER vào năm 2014, Kang Seung Yoon đã phần nào quen mắt người yêu phim ảnh qua vai phụ trong mùa 3 của Gia Đình Là Số 1. Sau khi hoạt động với tư cách thần tượng, Kang Seung Yoon đã quay trở lại với phim ảnh vào năm 2017 cùng Đời Sống Ngục Tù.

Bộ phim gần nhất mà sao nam họ Kang tham gia là vai phụ Han Woo Joo trong Thanh Âm Tội Phạm 4. Tháng 3 tới trên sóng MBC, mọi người sẽ được gặp mặt Kang Seung Yoon qua vai khách mời trong bộ phim Tomorrow. Mong là sẽ sớm thấy được Kang Seung Yoon xuất hiện trên phim với một vai diễn dài hơi nữa trong tương lai.

Son Na Eun

Kết thúc hợp đồng với công ty cũ Play M vào tháng 4 thì tháng 5 năm 2021, Son Na Eun đã về ngay với công ty YG để phát triển công việc diễn xuất của mình. Vừa về với nhà mới, cô đã có ngay một vai phụ trong bộ phim Bác Sĩ Ma lên sóng đầu năm nay trên kênh tvN. Diễn xuất chưa được gọi là tốt và còn phải nỗ lực rất nhiều, nhưng so với các phim thì Son Na Eun đã khiến người xem “dịu mắt” hơn rồi đấy.

Một điều mà khán giả khá thích ở Son Na Eun là cô luôn nhận các vai phụ để trau dồi thêm khả năng của mình, chứ không chăm chăm nhận vai chính để lấy danh trong khi diễn xuất còn nhiều hạn chế. Với nguồn lực và mối quan hệ mà công ty YG có trong làng phim ảnh, tôi nghĩ sắp tới nhiều cơ hội tốt sẽ được giao cho mỹ nhân họ Son thôi.