Đến với làng giải trí Hoa ngữ, nếu muốn nổi tiếng không chỉ nhờ vào tài năng hay nhan sắc mà bên cạnh đó, thế lực chống lưng cũng là một yếu tố quan trọng để giúp họ có vị thế vững chắc. Vậy nên mới có câu “Thành danh nhờ tư bản, nổi đình nổi đám nhờ may mắn”.

Trong vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện nhiều gương mặt xinh đẹp và tài năng. Trong tay có tất thảy mọi thứ, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, họ vẫn còn thiếu một chút may mắn để có thể nổi tiếng đình đám. Cùng xem qua đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Lý Thấm

Xuất hiện trong Tân Hồng Lâu Mộng, Lý Thấm nhanh chóng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng thời ấy. Tuy đây là tác phẩm dấy lên khá nhiều tranh cãi, thế nhưng nó cũng chính là bàn đạp giúp Lý Thấm trở thành gương mặt triển vọng ở làng giải trí.

Dấn thân vào làng giải trí khá lâu, Lý Thấm luôn được biết đến là một nữ diễn viên vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất, khi đóng phụ còn lấn át cả nữ chính nhưng đáng tiếc là mãi cô không thể nổi tiếng được.

Dương Dung

Là một nghệ sĩ dưới trướng Vu Chính thế nhưng Dương Dung không được ưu ái như bao nghệ sĩ khác. Cô chỉ được biên kịch vàng giao cho vai phụ, nếu đóng chính thì cũng chỉ toàn những dự án nhỏ.

Trong khi những bạn diễn như Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy càng ngày càng nổi thì Dương Dung vẫn chỉ giậm chân tại chỗ. Hơn nữa, Dương Dung là một ngôi sao Phật hệ và không thích tranh đua, bản thân cô cũng không quá đam mê với việc phải nổi tiếng.

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng là nghệ sĩ dưới trướng Vu Chính, tuy nhiên có thể nói cô là “gà cưng” của vị biên kịch vàng này. Vài năm qua, Bạch Lộc được Vu Chính trao cho khá nhiều tài nguyên, xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Phượng Tù Hoàng, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu nhưng tiếc rằng thời của cô chưa đến.

Thời gian gần đây, Bạch Lộc có gây chú ý nhờ bộ phim Trường An Như Cố. Nhưng theo đánh giá của nhiều người thì dự án này chưa đủ để đưa Bạch Lộc trở thành ngôi sao “nóng bỏng tay” của showbiz.

Lý Nhất Đồng

Có đầy đủ combo nhan sắc, diễn xuất, hậu thuẫn vững chắc nhưng thiếu mỗi sự may mắn đó chính là những yếu tố khi nói về cô nàng Lý Nhất Đồng. Theo tìm hiểu, Lý Nhất Đồng là nghệ sĩ có hậu thuẫn khá vững chắc ở showbiz Trung. Điều này được chứng minh rõ nhất khi cô được đóng chính trong nhiều bộ phim và hợp tác với toàn sao nam nổi tiếng như Dương Dương, La Tấn, Đặng Luân… Nhưng tài nguyên có tốt đến đâu mà người chẳng thể thành sao hạng A được thì quả thật rất đáng tiếc.

Chúc Tự Đan

Có thể nói Tam Sinh Tam Thế là tác phẩm đưa tên tuổi của Chúc Tự Đan đến gần hơn với khán giả. Tuy chỉ đảm nhận vai nữ phụ phản diện Huyền Nữ thế nhưng diễn xuất của cô vào thời điểm ấy cũng đủ hút người xem.

Tuy nhiên, so với người đồng nghiệp cùng công ty là Địch Lệ Nhiệt Ba thì Chúc Tự Đan không được ưu ái bằng. Cô gần như chỉ nhận được những phim kinh phí thấp và kịch bản dở tệ, thật sự đã làm hao phí tài năng của Chúc Tự Đan.

Giang Sơ Ảnh

Có nhiều khán giả thừa nhận họ chỉ biết đến Giang Sơ Ảnh thông qua cái danh “tình cũ của Hồ Ca” mà thôi. Theo tìm hiểu, Giang Sơ Ảnh có tài nguyên rất mạnh, cô ấy xuất hiện trong nhiều bộ phim thành công như Người Đàn Ông Tốt, Toàn Chức Cao Thủ, 30 Chưa Phải Là Hết và toàn hợp tác với các sao nam hạng A. Nhưng Giang Sơ Ảnh chỉ được chú ý trong khoảng thời gian cô có tác phẩm lên sóng, phim chiếu xong thì cô ấy lại mờ nhạt trong mắt khán giả ngay.

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng – bạn diễn của Giang Sơ Ảnh trong 30 Chưa Phải Là Hết cũng là một trường hợp về việc có diễn xuất chưa chắc đã nổi tiếng được. Cô là nghệ sĩ có khá nhiều năm kinh nghiệm đi đóng phim và từng thử sức ở nhiều kiểu vai từ chính diện cho đến phản diện, thế nhưng mãi vẫn không thể nổi được.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn sao trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!