Không những bị bố ruột mắng tơi bời, lượt theo dõi trên trang cá nhân nam phụ “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” cũng bị sụt giảm mạnh vì vai diễn này. Thương cho anh chàng diễn viên Joo Jong Hyuk gì đâu á!

Bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo hiện đang là tác phẩm khiến mọt phim Hàn “sốt xình xịch” sau mỗi tập lên sóng. Trong đó, nhân vật phản diện Kwon Min Woo “Mánh Khoé” (do diễn viên Joo Jong Hyuk) thủ vai cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì đóng vai phản diện quá đạt. Có thể nói, đây là vai diễn đánh dấu tên tuổi hết sức thành công của nam diễn viên sinh năm 1991 này.

Tạo hình luật sư Kwon Min Soo (Mánh Khoé) trong phim của Joo Jong Hyuk

Trong phim, Joo Jong Hyuk vào vai luật sư Kwon Min Woo, một đồng nghiệp luôn tìm cách gây khó dễ cho Woo Young Woo vì gh:en tỵ. Tuy nhiên, cũng vì nhiều lần chơi xấu nữ chính, Joo Jong Hyuk bị rất nhiều khán giả gh:ét bỏ và chính nam diễn viên cũng nhận thức được điều này.

Mới đây, nam diễn viên Joo Jong Hyuk đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar sau thành công của phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Khi biết có nhiều khán giả gh:ét mình vì vai diễn này, Joo Jong Hyuk chia sẻ thật tình khiến nhiều người bật cười.

Joo Jong Hyuk cho biết, không chỉ khán giả mà cả người nhà cũng gh:ét vì vào vai nhân vật xấu tính trên phim

Nam diễn viên cho biết: “Đến gia đình cũng m:ắng tôi mà. Bố tôi ngày nào cũng vào Instagram của tôi xem và bảo: ‘Hôm nay con lại mất thêm 1000 follow nữa rồi. Đừng có xấu tính nữa đi’. Mấy ngày trước ông ấy còn hào hứng chụp ảnh màn hình và chúc mừng tôi đạt 200.000 follow.

Thật ra tôi nghĩ bị khán giả gh:ét cũng không sao cả. Lúc trước tôi còn nghi ngờ không biết họ đang ch:ửi mình hay là chửi Kwon Min Woo, nhưng giờ tôi nhận được rất nhiều lời khen vì vai diễn ‘đáng gh:ét’ của mình”.

Joo Jong Hyuk, Kang Tae Oh và Ha Youn Kyung ở hậu trường phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Lời chia sẻ thật thà của nam diễn viên đã khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười. Rất đông người xem đã bày tỏ an ủi đến anh chàng vì họ đều nhất trí rằng, trong phim và ngoài đời thực là khác nhau.

Sau khi nghe tâm sự có phần đáng yêu từ Joo Jong Hyuk, nhiều khán giả đã để lại bình luận chia sẻ, động viên với anh: “Bị gh:ét từ trong phim tới ngoài đời chứng tỏ anh đóng rất đạt”; “Mọi người vào follow cho ảnh đỡ buồn đi, đóng đạt quá cũng khổ”; “Dù ổng đóng vai phản diện thiệt, nhưng mà tôi hông gh:ét nổi tại ổng thả tóc xuống nhìn đáng iu quá trời, với cả mấy tập gần đây Kwon mánh khoé cũng tốt hơn rùi”; “Đọc xong em phải vào follow anh ngay rồi đó”.

Ở đời thực, Kwon “Mánh Khoé” lại sở hữu profile cá nhân không thể hoàn hảo hơn

Trên phim là anh luật sư trẻ Kwon vì mong muốn công việc được tốt đẹp, thăng tiến đã không ngại dùng mánh khoé để trục lợi nhưng ở ngoài đời, Joo Jong Hyuk lại hoàn toàn trái ngược. Ít ai biết, trước khi gắn bó với nghiệp diễn xuất, nam diễn viên từng tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và Quản trị khách sạn đại học Công nghệ Auckland.

Đây là ngôi trường thuộc 1% các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới, đồng thời đây cũng là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại khu vực Úc – New Zealand. Cũng tại đây, nam diễn viên mới bén duyên nghệ thuật và bắt đầu con đường diễn xuất cho đến thành tựu như hôm nay.

Ảnh: Naver