Phim của Dương Mịch gây thất vọng trong khi một tác phẩm khác bất ngờ vượt mặt loạt siêu phẩm của Dương Dương, Nhiệt Ba hay Tiêu Chiến.

Tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển 2021 của Tencent, hàng loạt trailer siêu phẩm rất được mong chờ đã ra mắt và khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Từ bom tấn ngôn tình thuộc vũ trụ Cố Mạn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay hàng loạt phim cổ trang trọng điểm như Thả Thí Thiên Hạ – Ngọc Cốt Dao, ai nấy đều hóng chờ những màn tranh đấu nảy lửa. Giờ đây, lượt xem của tất cả trailer đều đã được tổng hợp và công bố khiến MXH xôn xao.

Cụ thể sau 18 tiếng đầu tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một trong những cái tên khả quan nhất trong số các phim trọng điểm chiếu mạng. Sản phẩm ngôn tình của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mang về 9,6 triệu view trên Weibo và 12 triệu view trên QQ Video. Khác với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, một phim khác của Dương Dương – Thả Thí Thiên Hạ – lại có lượt xem khá thấp khi kém gần 4 lần so với tác phẩm chuyển thể của Cố Mạn. Nhiều khán giả nhận xét Triệu Lộ Tư vẫn còn quá non trẻ và thiếu “cảm giác couple” cạnh nam thần sinh năm 1991.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đạt thành tích tốt

Thả Thí Thiên Hạ trái lại đối mặt với nhiều tranh cãi

Ngọc Cốt Cao của Tiêu Chiến là phim sở hữu trailer có lượt xem cao nhất trên Weibo. Màn hóa thân thành Thế tử Thời Ảnh cực thoát tục giúp anh mang về 10 triệu lượt xem, đồng thời gom về con số 7,6 triệu trên QQ Video. Ngược lại trên mặt trận QQ Video, cái tên nắm giữ lượt xem khủng sau 18 tiếng đăng tải lại là Trùng Cốc Vân Nam – bộ phim nằm trong series Ma Thổi Đèn rất được khán giả yêu thích.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến nhận nhiều lời khen

Trùng Cốc Vân Nam được đông đảo khán giả đón đợi

Trái lại với kỳ vọng của khán giả, trailer của Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch chỉ thu về 396 nghìn view sau 18 tiếng lên sóng. Thành tích này còn thua cả Con Gái Kiều Gia của Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi vốn đạt mốc 500 nghìn view. Mặt khác, trailer Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau 15 năm lại có sự chênh lệch lớn nhất giữa hai nền tảng. Lượt xem trên Weibo của trailer Mộng Hoa Lục gấp gần 14 lần trên QQ Video với phần lớn khen ngợi đều dành cho nhan sắc của Thần tiên tỷ tỷ và màu phim.

Phim ngôn tình của Dương Mịch – Hứa Khải chưa được hưởng ứng như mong đợi

Con Gái Kiều Gia rất có tiềm năng

Lưu Diệc Phi xinh đẹp “chạm đỉnh” ở Mộng Hoa Lục

LƯỢT XEM CÁC TRAILER TRÊN WEIBO (SAU 18 GIỜ ĐẦU TIÊN)

1. Ngọc Cốt Dao – 10 triệu

2. Em Là Niềm Kêu Hãnh Của Anh – 9,6 triệu

3. Mộng Hoa Lục – 6,9 triệu

4. Thả Thí Thiên Hạ – 2,8 triệu

5. Trùng Cốc Vân Nam – 2 triệu

6. Con Gái Kiều Gia – 509 nghìn

7. Định Luật Tình Yêu 80/20 – 396 nghìn

LƯỢT XEM CÁC TRAILER TRÊN QQ VIDEO (SAU 18 GIỜ ĐẦU TIÊN)

1. Trùng Cốc Vân Nam – 25 triệu

2. Em Là Niềm Kêu Hãnh Của Anh – 12 triệu

3. Ngọc Cốt Dao – 7,6 triệu

4. Thả Thí Thiên Hạ – 4,5 triệu

5. Định Luật Tình Yêu 80/20 – 1,8 triệu

6. Mộng Hoa Lục – 493 nghìn

7. Con Gái Kiều Gia – 359 nghìn

Thống kê lượt xem các trailer trong khuôn khổ chiêu thương của Tencent sau 18 giờ đăng tải

Nguồn ảnh: Weibo, Tổng hợp

Theo Kenh14