Park Bo Young thậm chí còn vượt mặt chị đại Lee Ji Ah và “Duk Sun” Hyeri.

Ngày 9/6, Good Data Corporation đã công bố BXH những bộ phim và diễn viên truyền hình đình đám nhất trong tuần đầu tháng 6. Trong đó, Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3), Doom at Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) và My Roommate Is a Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) là 3 bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại.

3 bộ phim hot nhất tháng 6

Penthouse 3 dù mới chỉ phát sóng tập đầu đã vươn lên hạng 1, vượt các bộ phim hot gần đây như Doom at Your Service hay My Roommate Is a Gumiho. Tuy nhiên, Park Bo Young mới là diễn viên được nhiều người quan tâm nhất. Người đẹp không tuổi đã đứng đầu BXH này trong nhiều tuần. Xếp thứ 2 là Hyeri (Girl’s Day) và thứ 3 là “chị đại” Lee Ji Ah.

Các nữ diễn viên thống trị BXH

10 bộ phim được thảo luận nhiều nhất tuần đầu tháng 6

Top 10 bộ phim được thảo luận nhiều nhất tuần đầu tháng 6:1. Penthouse 32. Doom at Your Service3. My Roommate Is a Gumiho4. Youth of May5. Mine6. Law School7. Racket Boys8. Revolutionary Sisters9. Sell Your Haunted House10. Hospital Playlist 2

10 diễn viên được thảo luận nhiều nhất tuần đầu tháng 6

Top 10 diễn viên được thảo luận nhiều nhất tuần đầu tháng 6:1. Park Bo Young (Doom at Your Service)2. Hyeri (My Roommate Is a Gumiho)3. Lee Ji Ah (Penthouse 3)4. Jang Ki Yong (My Roommate Is a Gumiho)5. Seo In Guk (Doom at Your Service)6. Kim So Yeon (Penthouse 3)7. Lee Bo Young (Mine)8. Uhm Ki Joon (Penthouse 3)9. Lee Do Hyun (Youth of May)10. Lee Hyun Wook (Mine)

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14.vn