Với thực lực, ngoại hình đẹp và sự nổi tiếng, không ai với tư cách là nhà sản xuất của Street Dance of China 4 lại “buông tha” anh.

Trong mùa trước của chương trình Street dance of China, Vương Nhất Bác, Vương Gia Nhĩ, Trương Nghệ Hưng, Chung Hán Lương đã tham gia để thành lập một đội hình đội trưởng mới, dẫn dắt người chơi diễn giải tinh thần của điệu nhảy đường phố có tên “Tình yêu và hòa bình”.

Bây giờ đã hơn nửa năm trôi qua kể từ khi mùa thứ ba kết thúc, đã đến lúc bắt đầu ghi hình cho mùa thứ tư. Với việc tin tức ghi hình Street dance of China 4 được lan truyền rầm rộ, trên mạng đã xuất hiện rất nhiều tin chính thức về đội hình đội trưởng mới.

Đầu tiên, phần giới thiệu ngắn gọn nội dung chính của Street dance of China 4 là một thử thách quốc tế, chúng ta sẽ cử các nhà vô địch của 3 mùa giải đầu tiên và 4 đội trưởng của đội All-Star để dẫn dắt các Vũ công Trung Quốc đấu với các vũ sư từ trên toàn thế giới.

Các quy tắc của trò chơi tương tự như của NBA All-Star Game, nhìn chung, một công ty All-Star quốc tế sẽ được lựa chọn thông qua các trận chiến khác nhau.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, chương trình Street dance of China 4 sẽ được ghi hình tại Thượng Hải vào ngày 10 tháng 6.

Đầu tiên, người đội trưởng đầu tiên chính thức tuyên bố trở lại là Vương Nhất Bác, đội trưởng của “One Wave of King Bomb”.

Việc Vương Nhất Bác quay trở lại Street Dance 4 là điều tất yếu, ngay từ khi tập cuối ghi hình, rất nhiều khán giả đã tìm đến anh, cuối cùng Vương Nhất Bác đã không phụ lòng mong đợi của mọi người và giành giải quán quân với sức mạnh của mình.

Tất nhiên, lý do cơ bản khiến tác giả tin chắc rằng Vương Nhất Bác sẽ trở lại không phải vì anh là đội trưởng vô địch, mà vì anh là một trong số ít những “ngôi sao lưu lượng” có năng lực kinh doanh rất mạnh. Với thực lực, ngoại hình đẹp và sự nổi tiếng, không ai với tư cách là nhà sản xuất của Street Dance of China 4 lại “buông tha” anh.

Theo thông báo chính thức về đội hình đội trưởng ngôi sao, ngoài sự trở lại của Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng cũng sẽ tham gia trở lại.

Là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, Trương Nghệ Hưng đã có 13 năm kinh nghiệm làm thực tập sinh và hoàn toàn xuất sắc trong khả năng ca hát và vũ đạo. Ngoài ra, kể từ khi trở về Trung Quốc phát triển, anh ấy cũng đã trở nên nổi tiếng nhờ đóng phim và tham gia các chương trình giải trí. Nhìn chung, sự trở lại của Trương Nghệ Hưng chắc chắn sẽ rất thành công.

Điều duy nhất khiến mọi người cảm thấy tiếc nuối là Chung Hán Lương và Vương Gia Nhĩ đã vắng mặt trong danh sách thông báo chính thức, có lẽ họ không thể đến vì lý do lịch trình.

Khi một người nào đó rời đi, tự nhiên sẽ có người mới, trên thực tế, một đội trưởng ngôi sao đã nói rằng người mới không phải là người mới.

Han Geng cũng từng là thực tập sinh Hàn Quốc, từng là đội trưởng của Super Junior-M, anh ấy có nhiều kinh nghiệm về ca hát và vũ đạo, ngoài ra anh ấy còn là đội trưởng của mùa đầu tiên và mùa thứ hai của This is Street Dance of China.

Nhắc đến Lưu Hiến Hoa chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc với anh ấy, anh ấy là một tài năng âm nhạc rất tài năng, từng là đồng đội với Han Geng, khả năng ca hát và nhảy của anh ấy cũng cực kỳ cao, năm 2014 anh ấy đã giành được giải thưởng Quan Thoại xuất sắc nhất Lễ trao giải Thành phố mới với album Fantastic và giành giải Vũ công nam sau khi trở về Trung Quốc, cũng chính nhờ sự phát triển mà nhiều người biết đến anh.

Theo Cao Phương Nga CTV/ SaoStar