Dù chỉ còn 1 tập nữa là “Doom at Your Service” sẽ chính thức khép lại nhưng “Doom at Your Service” vẫn chưa thế lấy lại phong độ như ban đầu.

Từng là bộ phim được khán giả kỳ vọng, thế nhưng, mặc dù chỉ còn duy nhất một tập nữa là kết thúc nhưng phim “Doom at Your Service” đã không thu hút được nhiều người xem khi lên sóng tập mới nhất.

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen Korea, tập áp chót của bộ phim truyền hình của tvN “Doom at Your Service” với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk, lên sóng vào tối ngày 28/6, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.3%. Đây là mức rating thấp nhất của bộ phim sau 15 tập lên sóng.

Trước đó rating của phim “Doom at Your Service” cũng đã giảm xuống mức thấp nhất là 2.3% ở tập thứ 12.

“Doom at Your Service” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về một người phụ nữ bình thường tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young), người kêu yêu sự hủy diệt và vô tình gọi sự hủy diệt – Myul Mang đến trước cửa nhà mình. Khi cô phát hiện ra căn bệnh và biết mình chỉ sống 100 ngày, cô đã trân trọng nó bên kẻ hủy diệt, giữa họ nảy sinh tình yêu.

Thật buồn thay, ngày thứ 100 đã tới, Tak Dong Kyung đã bội ước không yêu cầu hủy diệt thế giới. Người ra đi thay cô là người cô yêu thương nhất chính là Myul Mang. Khoảnh khắc Myul Mang biến mất lần nữa ngay trước mắt Tak Dong Kyung khiến trái tim cô tan nát. Khán giả đang hồi hộp chờ đợi xem liệu Chúa có giúp hai người thay đổi vận mệnh không. Hay Myul Mang và Tak Dong Kyung cứ thế mà ly biệt.

Trong những bức hình chia sẻ mới đây, Park Bo Young quyến rũ trong bộ ảnh mới ra mắt với nụ cười rạng rỡ và đáng yêu.

Không chịu thua kém, Seo In Guk nở nụ cười đáng yêu và tinh nghịch khi đưa tay lên che cằm.Khác hẳn không khí đầy nước mắt trước đó.

Ngay cả khi máy quay không quay, Seo In Guk và Park Bo Young vẫn tiếp tục phản ứng ăn ý bằng cách tạo dáng dễ thương với nhau và cười. Những bức ảnh khác cho thấy họ xem kỹ kịch bản và thực hành từng chi tiết của cái ôm, chứng tỏ sự háo hức và đam mê của họ với vai diễn của mình.

Bầu không khí này quả là thân thiện và tràn đầy năng lượng khiến người xem càng mong đợi hơn về tập phim còn lại.