Tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi người sẽ khác nhau và thay đổi theo thời gian. Và những mỹ nam sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì Cbiz luôn là chủ đề được hội chị em đem ra bàn tán vào mỗi ngày. 

Mỗi ngôi sao đều có vẻ đẹp khác biệt, phong cách riêng, phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng. Dưới đây sẽ là 6 nghệ sĩ nổi tiếng đình đám ở Cbiz không chỉ vì họ sở hữu tài năng ca hát, nhảy múa hay diễn xuất tốt mà bên cạnh đó visual cân cả thế giới của dàn sao này cũng khiến hội fan girl đứng ngồi không yên đấy!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác được công chúng biết đến từ mỹ nam đa tài đến ngôi sao nổi tiếng của Cbiz. Năm 2019 anh cùng với Tiêu Chiến được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ, Những hoạt động của anh được chú ý sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Anh cũng từng hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc một thời gian trước khi nổi tiếng. Ngoài làm diễn viên, anh chàng còn tham gia khá nhiều hoạt động như thể thao, âm nhạc,thời trang…

Dương Dương

Nhắc đến Dương Dương chắc khán giả nhớ đến ngay vai diễn Tiêu Nại đẹp trai trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Ngoài ra nam diễn viên cũng tham gia khá nhiều tác phẩm đình đám khác.

Kể từ khi gia nhập showbiz đến nay, Dương Dương luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán, không chỉ sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai mà còn nhờ vào thần thái sang trọng và tài năng diễn xuất của anh. Những bộ phim của Dương Dương luôn có sức hút đối với khán giả trẻ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng đình đám TFBoys. Anh được đánh giá một trong những ngôi sao sáng giá của nền giải trí Hoa Ngữ. Lúc mới bắt đầu gia nhập vào nhóm TFBoys, giọng ca sinh năm 2000 găp nhiều khó khăn do cộng đồng mạng cho rằng anh khá “lép vế” so với thành viên còn lại nhóm. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm, bằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, hiện nay Dịch Dương Thiên Tỉ là cái tên được săn đón bậc nhất tại làng giải trí.

Lý Hiện

Lý Hiện là diễn viên nổi lên nhờ thực lực như một hiện tượng cơn sốt của bộ phim Cá Mực Hầm Mât. Sau sự bùng nổ của phim, Lý Hiện được mệnh danh là “Ban trai tháng 7” và nhanh chóng trở thành nam thần của màn ảnh Cbiz.

Đặng Luân

Đặng Luân được xem là diễn có triển vọng người Trung Quốc qua các vai diễn mạnh mẽ trong 1 số bộ phim truyền hình nổi tiếng như Sở Kiều Truyện, Hương Mật Tựa Khói Sương… Trong năm 2021 này, Đặng Luân có khá ít tác phẩm được lên sóng. Thế nhưng tên tuổi của anh vẫn nhận về hàng loạt sự yêu thích và quan tâm từ cư dân mạng.

Tống Uy Long

Tống Úy Long chỉ mới bén duyên với phim điện ảnh 4 năm gần đây nhưng nam Diễn Viên lại rất thành công. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ khán giả. Tuy nhiên sự nghiệp anh dính khá nhiều chuyện lùm xùm liên quan đến các nữ diễn viên trẻ tuổi.

Bạn nghĩ như thế nào về 6 gương mặt trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!