Có thể thấy, sườn xám là trang phục truyền thống ở Trung Quốc, được khá nhiều sao Hoa ngữ chọn lựa để mặc khi xuất hiện tại một sự kiện nào đó. Cùng xem qua mỹ nhân Hoa ngữ nào diện sườn xám đẹp nhất ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng chinh phục khán giả bởi nét đẹp thuần khiết, khí chất sạch sẽ cùng ngũ quan tinh tế, tràn đầy khí chất thần tiên qua hàng loạt vai diễn như Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên trong Thần Điêu Đại Hiệp và Thiên Long Bát Bộ, sớm trở thành “Thần tiên tỉ tỉ” trong lòng mọi người.

Thế nhưng, đó là tạo hình trong những phim cổ trang, vậy Lưu Diệc Phi trong trang phục sườn xám sẽ mang lại hiệu quả thế nào? Theo nhận xét của nhiều người, cô nàng vẫn xinh đẹp, thuần khiết như thường, khí chất cao quý, thần tiên không lẫn đi đâu được.


Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz 

Cảnh Điềm 

Nói đến mỹ nhân Cbiz mặc sườn xám “sang chảnh” nhất, thì có lẽ tạo hình của Tư Đằng (do Cảnh Điềm thủ vai) trong bộ phim cùng tên được đánh giá là đỉnh cao và xuất sắc nhất.

Cảnh Điềm thực sự đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với nhiều thiết kế sườn xám khác nhau. Bên cạnh đó, nhan sắc nghịch thiên, nước da trắng ngà, kết hợp với thân hình cân đối, Cảnh Điềm khiến người xem không khỏi xuýt xoa thán phục vì vẻ đẹp đó.

Cổ Lực Na Trát

Trong bộ phim “Thập Nhị Đàm”, Cổ Lực Na Trát đã có màn trình diễn trang phục sườn xám vô cùng ấn tượng. Mỗi một tập phim là một thiết kế sườn xám khác nhau, luôn luôn biến hóa, khiến khán giả còn lầm tưởng rằng cô nàng đang trình diễn thời trang, chứ không còn là đóng phim nữa.

Quả thật diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn còn khá nhiều hạn chế, nhưng nhan sắc của mỹ nhân này chưa bao giờ là điều phải bàn cãi. Nhiều người đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp ma mị, hấp dẫn của cô nàng trong bộ sườn xám tinh xảo.

Lưu Thi Thi 

Vẻ đẹp ngọc nữ của Lưu Thi Thi được trời ban để “trị” những tạo hình cổ trang. Ngoài ra, với nét đẹp thanh thoát, bà xã Ngô Kỳ Long cũng là một trong những người đẹp diện sườn xám xuất sắc nhất màn ảnh. Trong phim dân quốc Quyết Chiến Trước Bình Minh, vẻ quý phái và cổ điển của mỹ nữ khiến nhiều người phải thốt lên Lưu Thi Thi “sinh ra để mặc sườn xám”.

Triệu Lệ Dĩnh 

Trang phục sườn xám giúp Triệu Lệ Dĩnh mang đến một hình ảnh lạ hơn thường thấy. Ngôi sao Sở Kiều Truyện toát lên vẻ xinh đẹp và ngọt ngào trong quốc phục này. Trong tạo hình giản dị cùng sườn xám, nữ diễn viên khiến người hâm mộ xuýt xoa trầm trồ bởi nhan sắc thuần khiết, visual ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Một vài bình luận cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh chẳng kém gì đàn em 20 tuổi nhờ những tấm hình này.

Dương Mịch 

Sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng, sườn xám càng giúp Dương Mịch tôn lên vẻ đẹp của mình. Với tạo hình sườn xám màu hồng thế này giúp Dương Mịch như trẻ lại thêm chục tuổi, hiệu quả tổng thể rất tốt, vừa trẻ trung lại yêu kiều.

Đường Yên 

Cũng giống như Dương Mịch, tạo hình sườn xám của Đường Yên cũng để lại nhiều ấn tượng bởi sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng khí chất cao quý của mình. Một thân sườn xám đỏ, trang điểm tinh tế giúp cô nàng bỗng chốc trở thành mỹ nhân thời dân quốc.

Bạn nghĩ như thế nào về hình ảnh của dàn mỹ nhân Cbiz khi khoác lên mình bộ sườn xám? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!