Dưới đây sẽ là một số thông tin siêu hot được các blogger cập nhật trong ngày. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Vương Hạc Đệ gia nhập vào danh sách đỉnh lưu ở Cbiz?

Chỉ cần nhìn vào số lần lên hotsearch của Vương Hạc Đệ thời gian qua thì có thể thấy anh đang rất nổi tiếng. Nhưng nếu nói Vương Hạc Đệ là đỉnh lưu thì đúng là hơi khoa trương nha. Suy cho cùng thì anh cũng chỉ giống như Đàn Kiện Thứ thôi, kiểu lưu lượng mới nổi.

Còn về sau Vương Hạc Đệ có thể ổn định hay không thì còn phụ thuộc vào công ty và tài nguyên phim ảnh, thương vụ ở mức nào. Trước khi Thương Lan Quyết chiếu, Vương Hạc Đệ chỉ có vài đại ngôn nhỏ, giờ đã có thương hiệu cao cấp tìm đến, đúng là một bước nhảy vọt.


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Địch Lệ Nhiệt Ba bị phòng bạo?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là đối tượng mà nhiều nhà muốn đối phó. Những bộ phim liên tiếp của Địch Lệ Nhiệt Ba đều hot, nếu cứ cái đà này thì khó mà có nghệ sĩ nào vượt mặt được cô ấy.

Hiện tại, một số đối thủ biết bộ Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp chiếu nên họ đã chuẩn bị kế hoạch phòng bạo. Đối thủ đã mua thủy quân để bôi đen và chấm điểm thấp cho phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, sử dụng việc kéo thấp số liệu khiến tư bản nghĩ cô không thể gánh nổi phim, từ đó làm ảnh hưởng đến giá trị thương mại của “mỹ nhân Tân Cương”.

Dương Dương – Ngô Lỗi đang trong trận chiến ngầm?

Sự kiện của Bvlgari sắp tới sẽ có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, đồng thời Dương Dương cũng sẽ xuất hiện. Với sự kiện này thì 2 sao nam từng cùng tạo cp với Triệu Lộ Tư là Dương Dương và Ngô Lỗi sẽ chạm mặt, điều này khiến không ít người háo hức chờ đợi.

Thật ra khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng thì bộ phim này đã bị so sánh với Thả Thí Thiên Hạ, còn thường có những chủ đề xem Triệu Lộ Tư với Dương Dương hay Ngô Lỗi có chemistry bùng n.ổ. hơn. Tuy nhiên, sự kiện này không chỉ có 3 người họ, chưa chắc đã tạo ra chủ đề gì bàn tán đâu.

Triệu Lộ Tư được xếp ngang hàng với Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh?

Gần đây có người trong giới đề cập đến mức thù lao của diễn viên, nói rằng nghệ sĩ tuyến 1 nhận được không quá 25 triệu tệ. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn con số này, dù sao thì họ cũng vừa có nhiệt độ lại vừa có tác phẩm bạo. Còn về phần Triệu Lộ Tư, thù lao của cô không đến 25 triệu tệ nhưng con số hiện tại đã là 20 triệu tệ. Có thể nói, Triệu Lộ Tư cũng coi như là một ngôi sao gần tuyến 1 rồi. Chỉ có điều, cho đến giờ cô vẫn chưa có tác phẩm đại bạo nào cả.

Trong số những sao nữ dàn 95 thì Triệu Lộ Tư phát triển tốt nhất. Ngay từ đầu công ty đã nâng đỡ Triệu Lộ Tư rồi, phương diện tài nguyên, tuyên truyền đều rất tốt, không cho phép trên mạng có bất kỳ tin tức tiêu cực nào. Về nhân sự trong đoàn đội thì đúng là ngang hàng với những sao nữ tuyến 1, mà hướng phát triển của Triệu Lộ Tư rất rõ ràng, chính là tham gia phim thần tượng. Phim mới của Triệu Lộ Tư có thành tích rất ổn, nền tảng rất vui mừng vì kiếm được tiền, sau này đãi ngộ dành cho cô chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều.

Dương Tử muốn trở thành tư bản?

Công ty của Dương Tử đã được thành lập, người đại diện pháp lý cũng chính là cô. Từ lâu, Dương Tử đã có ý muốn chuyển hình thành tư bản rồi, giờ có công ty thì sẽ ký với người mới, sau đó thì tiến hành tự sản xuất phim, giống như Dương Mịch và Gia Hành ấy.

Bên cạnh đó, sự cố bánh ngọt của Dương Tử dần lắng xuống, tuy về sau vẫn sẽ bị chế giễu nhưng ít nhất cũng không nghiêm trọng như vụ ăn chung bát canh. Dương Tử cũng sẽ không vì chuyện này mà mất tài nguyên, chỉ là duyên với người qua đường bị ảnh hưởng thôi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!