Cặp đôi diễn viên chính của phim cổ trang Bossam Steal The Fate đã nhận rất nhiều lời khen từ khán giả.

Vào ngày 5 tháng 6, phim Bossam Stealing Fate với sự tham gia của Jung Il Woo và Yuri (SNSD) đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, giúp rating tăng lên mức cao nhất kể từ khi lên sóng.

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim cổ trang đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8.0%, đánh dấu một kỷ lục mới cho loạt phim ăn khách.

Trong khi đó, bản làm lại của loạt phim BBC Undercover của đài jTBC cũng đã đạt được rating cao nhất ở tập lên sóng tối qua, khi đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.5%.

Trong khi đó, phim Dark Hole của OCN đã không thu hút được nhiều khán giả hơn khi lên sóng tập mới nhất và mang về rating 1.0%.

Phim Mine của tvN vẫn đứng đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp với mức rating trung bình trên toàn quốc đạt được là 8.4% ở tập mới nhất.

Cuối cùng, phim Revolutionary Sisters của đài KBS tiếp tục là chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ kênh nào vào thứ bảy với rating trung bình trên toàn quốc đạt được là 21.5% và 26.7% cho hai phần phim lên sóng.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 05/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Revolutionary Sisters: 21.5% | 26.7%

Ở đài cáp:

Mine: 8.4%

Undercover: 4.5%

Bossam Stealing Fate: 8%

Dark Hole: 1.0%

Bộ phim cổ trang Bossam Steal The Fate có sự tham gia của Kwon Yuri (SNSD) và Jung Il Woo. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn và ngang trái giữa nàng công chúa Soo Kyung (Yuri) và người đàn ông tên Ba Woo (Jung Il Woo).

Ba Woo kiếm sống bằng tục “bắt vợ” – một tục lệ xưa của Hàn Quốc khi người đàn ông sẽ bắt cô gái mình muốn làm vợ. “Đơn hàng” của Ba Woo là một công chúa nhưng vì nhầm lẫn, anh đã bắt cóc đúng Soo Kyung. Soo Kyung cũng là một công chúa nhưng cô đã kết hôn và trở thành góa phụ vì chồng ra đi ngay sau hôn lễ. Sự nhầm lẫn này đã khiến cuộc đời của hai người thay đổi hoàn toàn.

Lần đầu thử sức đóng chính trong một phim cổ trang, Yuri đã khiến các fan “hú hét” khi trông cực hợp với tạo hình hanbok. Gương mặt của Yuri càng tôn lên nét đẹp cổ điển với lối trang điểm nhẹ nhàng trong phim.

Từng cử chỉ, biểu cảm của nhân vật Soo Kyung được Yuri thể hiện trên màn ảnh một cách tự nhiên, không gượng ép.

Thành viên của SNSD làm chủ diễn xuất của mình khá tốt, nhận về nhiều lời khen của khán giả.