Chiếc visual quá xuất chúng của anh “Thần Ch.ế.t” trong drama Tomorrow này chắc hẳn sẽ khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Theo thông tin tìm hiểu được, Tomorrow là phim Hàn mới được khá nhiều khán giả quan tâm. Không chỉ mang đến nội dung mới lạ, tình tiết siêu ly kỳ, những vị Thần Ch.ế.t với tính cách đặc biệt, chuyên giải cứu và truyền động lực sống cho nhiều người khi họ đang có ý định ᴛ.ự ᴛ.ử. Bên cạnh đó, bộ phim còn được chú ý bởi tổ hợp visual quá xuất sắc với bộ tứ Kim Hee Sun – Rowoon – Lee Soo Hyuk và Yun Ji Oh.

Trong bộ tứ diễn viên chính của Tomorrow, nói không ngoa thì Lee So Hyuk chính là gương mặt có tạo hình Thần Ch.ế.t xuất sắc nhất. Bởi anh sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt ma mị, không chỉ vậy, Lee So Hyuk còn được mệnh danh là “hoàng tử ma cà rồng”.

Trong phim, Lee So Hyuk vào vai Park Joong Gil, thủ lĩnh ưu tú của đội quản lý hướng dẫn tại trụ sở quản lý linh hồn ở thế giới bên kia. Trái ngược với những thành viên của nhóm quản lý khủng hoảng chuyên hỗ trợ người muốn ᴛ.ự. ᴛ.ử, Park Joong Gil có trái tim lạnh như băng và là Thần Ch.ế.t tin tưởng tuyệt đối vào việc tuân thủ các quy tắc. Do đó, anh không hài lòng với công việc của đội quản lý khủng hoảng là cố gắng cứu những người có ý định muốn ᴛ.ự ᴛ.ử, khiến việc sống – ch.ế.t bị đảo lộn.

Ở hai tập đầu tiên của phim, Lee Soo Hyuk gây ấn tượng đậm nét bởi tạo hình xuất sắc, visual đỉnh cao, gương mặt lạnh như băng và thần thái đầy nguy hiểm nhưng vẫn rất quyến rũ. Dù nhân vật luôn tỏ vẻ lạnh lùng và thản nhiên kết tội những người ᴛ.ự. ᴛ.ử nhưng khán giả không thể ghét được Lee Soo Hyuk bởi visual quá xuất sắc của anh chàng.

Góc nghiên cực phẩm ai nhìn vào cũng phải mê của Thần Ch.ế.t Lee So Hyuk

Gương mặt sắc lạnh…

Thần thái đỉnh cao

Mỹ nam chân dài sinh năm 1988 này là một trường hợp khá đặc biệt, khi anh luôn thu hút được người xem cực mạnh dù vai diễn của anh không phải là vai chính trung tâm. Trong Tomorrow thì Lee Soo Hyuk vào vai Park Joong Gil – một người đội trưởng có tính cách nghiêm khắc và luôn luôn làm theo quy tắc của bản thân.

Không biết biên kịch của phim có “đo ni đóng giày” cho Lee Soo Hyuk hay không, theo nhận xét của nhiều khán giả thì tính cách nhân vật này tương đồng gần như 100% với khí chất của anh. Thêm việc xuất hiện liên tục với bộ vest đen nữa càng làm cho ngoại hình Lee Soo Hyuk đạo mạo và “bánh cuốn” hơn.

Trái lại với sự lạnh lùng trên phim, Lee Soo Hyuk ở buổi quảng bá phim lại là chàng trai vui vẻ

Tomorrow phát sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên Netflix.

Nguồn: Tổng hợp