Đam mỹ vốn là dòng phim nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là các hủ nữ. Vậy nên, khi nhắc đến làng điện ảnh Thái Lan 2021 thì không thể không nhắc đến những bộ phim đam mỹ khá hay ho ngay dưới đây!

A Tale of A Thousand Stars – Cổ Tích Ngàn Sao

Là bộ phim BL Thái Lan được ra mắt vào dịp đầu năm 2021. Phim nói về Tian, người nhận được trái tim từ Torfun – một nữ giáo viên tình nguyện đã “về trời” sau tai nạn. Sau khi đọc được quyển nhật ký của Torfun để lại, Tian tìm hiểu về cuộc sống cũng như sở thích của Torfun. Anh biết được cô có một lời hẹn ước đếm ngàn ngôi sao cùng với một sĩ quan kiểm lâm tên Phupha.

Thế là Tian quyết định đi tìm Phuphan để giúp Torfun thực hiện ước nguyện dang dở. Anh bắt đầu trở thành giáo viên tình nguyện mới và tiếp cận Phupha, tuy nhiên đối phương lại tỏ ra lạnh lùng và tránh né Tian. Sau một thời gian ở gần, Phupha phát hiện mình lại rung động trước Tian giống như anh đã từng loạn nhịp trước chủ nhân cũ của trái tim. Liệu rằng ở nơi nguy hiểm trắc trở, Tian và Phupha có thể thực hiện được ước nguyện đếm đủ ngàn sao?

Brothers The Series

Brothers The Series là một bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh em với nhau, giữa thầy và trò. Một đàn em đang cố gắng theo đuổi đàn anh khóa trên và cả hai bị cuốn vào mối tình đồng giới khá rắc rối. Đồng thời, Brothers The Series còn là nhiều câu chuyện tình yêu phức tạp giữa những người bạn được kết nối với nhau.

Fish Upon The Sky – Cá Trên Trời

Cá Trên Trời là câu chuyện nói về Pi, một nam sinh phải lòng Nan – anh chàng sinh viên hot nhất khoa Sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, vì không đủ tự tin về diện mạo mà Pi đành bất lực và nghĩ đến việc từ bỏ theo đuổi crush.

Cho đến khi Pi được Duen và những người bạn của mình giúp đỡ trong việc trang điểm, anh ấy mới bắt đầu tự tin và có thêm động lực để tiếp cận người mình yêu. Nhưng mà lúc này tình địch của Pi – Mook lại xuất hiện và cố tình phá hỏng mọi thứ. Pi cố gắng vượt qua Mook để giành lấy sự chú ý của Nan, nhưng Pi lại không thể đánh bại Mook. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp và rắc rối khi hơn khi Pi bắt đầu có cảm giác với Mook.

Bad Buddy The Series – Chỉ Là Bạn Thôi Nha

GMM vốn nổi tiếng là nhà đài chuyên cho ra mắt những bộ phim đam mỹ bất hủ và nội dung lúc nào cũng đa dạng, hấp dẫn. Chỉ Là Bạn Thôi Nha được giới thiệu là một dự án BL mới hứa hẹn sẽ khiến cho hội hủ nữ xuýt xoa khen ngợi về cả nội dung lẫn dàn nam chính xịn sò.

Chỉ Là Bạn Thôi Nha nói về hai anh chàng Pran và Pat, kể từ khi họ còn nhỏ cha của hai người đã có một sự đối nghịch đầy gay gắt. Cha họ luôn cố gắng thể hiện bản thân và giành nhau về mọi thứ. Mâu thuẫn này đã kéo dài đến cả đời con trai của họ khi Pran và Pat luôn bị so sánh về thành tích trong học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa.

Hai người cha luôn hả hê khi con của mình làm tốt hơn người còn lại. Sự ganh đua di truyền khiến cho Pran và Pat cũng trở thành đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên đến một ngày họ quá mệt mỏi với việc này nên Pran và Pat quyết định trở thành bạn thân của nhau…

Baker Boys – Bánh Của Mình, Tình Của Cậu

Bánh Của Mình, Tình Của Cậu được chuyển thể từ bộ truyền BL nổi tiếng có tên là Antique Bakery của tác giả Yoshinaga Fumi. Phim xoay quanh nhân vật Pun, con trai của một tỷ phú với khối tài sản khủng nhưng anh lại quyết định mở một tiệm bánh bình dân. Bí quyết thành công của Pun mang tên Weir – người được mệnh danh là “Thần Bánh Ngọt” vì anh sở hữu bí quyết làm bánh có thể làm siêu lòng nhiều cô gái dù anh chẳng có hứng thú với phụ nữ.

Tiệm bánh của Pun còn có Krathing làm việc với tư cách là nhân viên tập sự. Ngoài ra, Pooh là vệ sĩ của Pun và anh còn đảm nhận vai trò là bồi bàn. Bộ tứ đẹp hơn hoa này đã giúp cho tiệm bánh luôn hút khách nườm nượp trong đó có những cô gái thích đồ ngọt và những tín đồ sành ăn.