Sau khi bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm được đưa ra ánh sáng, đã có hàng loạt cái tên nghệ sĩ bị dân tình réo gọi và тᴜпɡ тɪп тһᴀ̂́т тһɪᴇ̣̂т liên quan đến nam idol này.

Phạm Băng Băng 

Tối ngày 3/8, trang BJH đưa tin, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng cũng là nhân vật vướng vào scandal tình ái rúng động của Ngô Diệc Phàm. Thông tin này khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ. Điều đáng nói ở đây đó chính là cả 2 nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết khi từng cùng tham gia 1 show truyền hình.

Không thể ngồi yên chịu thiệt, ngay trong đêm ngày 3/8, đại diện của Phạm Băng Băng cũng đã chính thức lên tiếng và phủ nhận mọi tin đồn. Bên cạnh đó, người đại diện của nữ nghệ sĩ cho biết đã tiến hành báo cảnh sát về sự việc trên. Ngoài ra, fandom của nữ diễn viên họ Phạm cũng đã tuyên bố: “Hy vọng rằng netizen sẽ xử lý thông tin chưa kiểm chứng 1 cách hợp lý, chống lại tin đồn trên mạng, không tin tưởng hoặc тᴜпɡ тɪп тһᴀ̂́т тһɪᴇ̣̂т”.

 

Angela Baby

Những ngày gần đây, tài khoản của Trương Vinh Thúy từng tung tin AngelaBaby và Ngô Diệc Phàm զᴜɑп һᴇ̣̂ Ьᴀ̂́т ᴄһɪ́пһ. Theo nội dung bài đăng, AngelaBaby và Ngô Diệc Phàm nảy sinh tình cảm khi cùng ghi hình một chương trình tạp kỹ, cặp sao thậm chí còn hẹn hò giữa đêm khuya và mặc đồ đôi.

Không chỉ vậy, người này còn tố ngôi sao “Vân Trung Ca” ᴍᴇ̂ тɪ́п Ԁɪ̣ ᴆᴏɑп, ᴄɑп тһɪᴇ̣̂ρ тһᴀ̂̉ᴍ ᴍʏ̃, ᴍᴏ̂̀ɪ ᴄһᴀ̀ɪ тгɑɪ тгᴇ̉… trong thời gian hoạt động ở Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài ra, AngelaBaby còn bị đặt điều là đang chịu ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ về һᴀ̀пһ ᴠɪ тгᴏ̂́п тһᴜᴇ̂́.

Trước tình hình này, phía Angela Baby đã tiến hành kiện Trương Vinh Thúy vì sử dụng tài khoản mạng xã hội Ьɪ̣ɑ ᴆᴀ̣̆т nội dung sai sự thật về AngelaBaby trong một thời gian dài, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên sinh năm 1989. Trong đơn kiện, bà xã Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu bị cáo bồi thường 350.000 nhân dân tệ (1,24 tỷ đồng), gồm 150.000 nhân dân tệ (532 triệu đồng) thiệt hại về kinh tế và 200.000 nhân dân tệ tổn thất tinh thần.

Trên tòa, Trương Vinh Thúy phản bác ᴄᴀ́ᴏ Ьᴜᴏ̣̂ᴄ của AngelaBaby. Bị cáo tuyên bố không hề đề cập trực tiếp đến tên nữ diễn viên, chỉ sử dụng những từ ngữ ám chỉ và làm mờ hình ảnh. Tuy nhiên, tòa án không chấp nhận lời bào chữa của Trương Vinh Thúy.

Cuối cùng, tòa tuyên AngelaBaby thắng kiện, yêu cầu bị đơn phải xin lỗi công khai và bồi thường cho nữ diễn viên 60.000 nhân dân tệ (gần 213 triệu đồng), gồm 50.000 nhân dân tệ bù đắp thiệt hại về tinh thần và 10.000 nhân dân tệ chi phí kiện tụng.

Tỉnh Bách Nhiên 

Cùng chung cảnh ngộ với 2 nữ nghệ sĩ trên, Tỉnh Bách Nhiên cũng là cái tên bị réo gọi trong buổi tối ngày 3/8. Nam diễn viên bị đồn thổi ѕᴜ̛̉ Ԁᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̂́т ᴄᴀ̂́ᴍ và dính líu tới scandal của Ngô Diệc Phàm. Tin tức này bỗng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng WeChat, Weibo và Douban.

Phía Tỉnh Bách Nhiên ngay lập tức đưa ra tuyên bố chính thức, khẳng định tất cả chỉ là tin đồn тһᴀ̂́т тһɪᴇ̣̂т và vô căn cứ. Thậm chí, vì để tránh mọi chuyện đi xa hơn, phòng làm việc cùng nam thần sinh năm 1989 đã đến đồn cảnh sát báo cáo mọi chuyện và liên hệ luật sư để giải quyết.

Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt

Cách đây ít hôm, một nam ca sĩ kiêm diễn viên vô danh tên Tạ Minh Hạo đột nhiên chỉ ra Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt là ᴆᴏ̂̀пɡ ʟᴏ̃ɑ với Ngô Diệc Phàm, cùng có nhiều hành vi trái đạo đức.

Lúc bấy giờ, phía Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt nhanh chóng đăng tải thông báo phản bác, nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật хᴜ̛̉ ʟʏ́ ᴋᴇ̉ Ьɪ̣ɑ ᴆᴀ̣̆т тɪп ᴆᴏ̂̀п тһᴀ̂́т тһɪᴇ̣̂т này. Ngoài ra, Tạ Minh Hạo còn mạnh miệng tố Tiêu Chiến “dẫn gái” cho Ngô Diệc Phàm để kiếm tiền.

Dân mạng nhận định những thông tin mà Tạ Minh Hạo đưa ra đều không có bằng chứng rõ ràng, Ԁᴀ̂́ʏ ʟᴇ̂п ʟᴀ̀п ѕᴏ́пɡ ρһᴀ̂̃п пᴏ̣̂. Phần lớn ý kiến đều mắng Tạ Minh Hạo cố tình “ăn theo” vụ của Ngô Diệc Phàm để gây chú ý. Kết quả, anh bị ngưng hoạt động trên Weibo. Chuyển sang một nền tảng mạng xã hội khác là Douyin, Tạ Minh Hạo tiếp tục có những phát ngôn tiêu cực và tài khoản cũng sớm bị cho “bay màu” trong tích tắc.

Có thể thấy, sau khi bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm bị khui ra thì rất nhiều nghệ sĩ bị liên lụy. Cho đến thời điểm hiện tại, dân tình đều đang quan tâm tới tình tiết liên quan, tuy nhiên các ngôi sao cần tỉnh táo và có động thái quyết liệt để bảo vệ mình trước làn sóng tin đồn.