Bà Hằng bất ngờ chia sẻ “Phi Phi Cô Nương” nào đó không hề nuôi con như nhiều người vẫn tưởng, con ruột hiện tại được chồng nuôi.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng vừa có chia sẻ bất ngờ về một ca sĩ tên có mang chữ Phi nọ. Bà Hằng cho biết Phi Phi Cô Nương là người đứng sau các hội nhóm anti bà Hằng để bảo vệ Hoài Linh.

“Phi Phi cô nương cũng là một người không tầm thường đâu quý vị… tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất lớn. Phi Phi cô nương này cực kỳ ᵭᴀ́пɡ ᵴợ, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương chỉ thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị…”

Theo đó, bà Phương Hằng cũng chia sẻ thêm một đoạn ghi âm từ người thân bên cạnh Phi Phi Cô Nương, cho biết thêm thông tin về nữ ca sĩ và con ruột hiện tại. Trong đoạn ghi âm, người phụ nữ này nói:

“Nó đi tới đâu nó lên chương trình nó đều nói là nó không có chồng nó ở vậy nó nuôi em nó lo cho em… Tới ngày người ta nói quá thì nó bắt đầu lên mạng nói nó muốn giấu chuyện này để cho con nó yên ổn học hành. Bỏ chồng giao con cho chồng nuôi, không biết gì tới con cái, rồi sau này nó lên mạng nó nói con nó nuôi…”.

Nhiều người cho rằng Phi Phi Cô Nương được nhắc tới ở đây là Phi Nhung?

Liên quan đến bà Phương Hằng, trước đó, Nhâm Hoàng Khang được dân mạng đặc biệt quan tâm từ sau khi giúp bà tìm ra loạt anti fan thường xuyên chỉ trích bà Hằng. “Cậu IT” này là từng được bà Hằng thưởng 500 triệu sau khi tìm ra một anti tên V.T (viết tắt). Tiếp theo đó, Nhâm Hoàng Khang nổi bật trên mạng khi chia sẻ thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung.

Theo chia sẻ mới nhất, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang cho biết mình và gia đình mình đang bị dân mạng “nói này nói nọ”. Thậm chí nhiều người đã ghép ảnh con trai của Khang.

“Chúng nó nghĩ chúng nó làm vậy mình sẽ tức, thậm chí chúng nó còn ghép ảnh vợ mình với diễn viên nào đó. Hay hình cưới của mình nó lấy ghép mặt Hoài Linh vào”, Khang nói. Trước đó, Nhâm Hoàng Khang cho biết mình và gia đình bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi giúp bà Phương Hằng tìm ra loạt anti fan.

“Mẹ tôi từng giận, vợ tôi cũng đã từng giận vì người ta tạo tài khoản ảo vào bình luận không hay về con tôi, dĩ nhiên vợ tôi giận là đúng. Nhưng khi mà tôi cho họ xem những video của những người ƅ‌ɪ̣ ℓ‌ừɑ (ƅ‌ɪ̣ ᴏ̂пɡ Yêп ℓ‌ừɑ), họ đã khóc, thông cảm cho tôi. Lúc đầu ai cũng cản tôi”, cậu IT chia sẻ.

Sau sự việc với Trang Khàn và cựu quản lý ca sĩ Phi Nhung mới đây cũng đã khiến dân mạng được dịp bàn tán. Theo đó, Nhâm Hoàng Khang đã công khai thu chi trong vòng 10 ngày và cho biết mình giúp bà Hằng tìm ra anti fan “không phải vì tiền”.

Theo: Afamily