Dù được kỳ vọng nhưng những tập phim gần đây của “Doom at Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) không như mong đợi.

Tiếp nối tập 10 “Doom at Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi), Myul Mang đã tìm thấy Tak Dong Kyung, cô đang ở đảo Jeju. Cô muốn chạy trốn tất cả và một chịu đựng cơn đau. Tak dong Kyung chỉ còn 50 ngày nữa thôi, cô không muốn có thêm tình cảm với ai đó, không ai vì cô mà phải ra đi.

Nhưng Myul Mang đã tìm thấy cô, anh nói cô hãy nói điều thật lòng của mình thì Tak Dong Kyung khóc nức nở: “Em không muốn đi, em muốn sống cùng anh, cùng Sun Kyung và dì Joo Ja…”. Myul Mang ôm bạn gái vào lòng, anh cũng đau lòng nói với cô “Anh cũng vậy, muốn sống cùng Tak Dong Kyung và anh cũng muốn đi cùng em”. Hai người đã có khoảng thời gian lãng mạn trên đảo Jeju với nhau.

Tak Dong Kyung muốn chạy trốn tất cả.

Myul Mang ôm bạn gái vào lòng

Dù được kỳ vọng nhưng những tập phim gần đây của “Doom at Your Service” không đươc như mong đợi. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim truyền hình của tvN do Park Bo Young và Seo In Guk đóng vai chính, lên sóng vào tối ngày 14/6, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.5%. Đây là mức rating thấp nhất của bộ phim, bằng với thành tích của tập trước đó.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình mới của đài SBS Racket Boys với sự tham gia của Kim Kang Hoon, Tang Joon Sang và Oh Na Ra đã thu hút được nhiều người xem hơn khi lên sóng tập 5, mang về rating lần lượt là 4.3% và 6.2%, tăng so với rating của tập 4 đã đạt được là 4.9% và 5.2%. Hiện tại, 6.2% là thành tích rating cao nhất mà phim Racket Boys đạt được sau 5 tập lên sóng.

Cũng trong hôm nay, tập 1 của phim “A Blue Spring from Afar” với sự tham gia của Park Ji Hoon, Kang Min Ah và Lee Sin Young đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.6% và 2.3%.

“A Blue Spring from Afar” là bộ phim về chủ đề thanh xuân vườn trường. Tác phẩm là sự kết hợp bùng nổ của hai visual Park Jihoon và Kang Min Ah.

Phim là câu chuyện về tuổi mới lớn của những người trẻ ở độ tuổi đôi mươi và những vấn đề họ phải đối mặt ở trường đại học. Nam Soo Hyun và Yeo Joon, hai chàng trai có tính cách trái ngược nhau, bất ngờ trở thành bạn của nhau khi cùng thực hiện một dự án. Mô tả những lo lắng và xung đột thực tế của sinh viên đại học ở độ tuổi 20, xoay quanh sinh viên năm thứ nhất Yeo Joon.

Mặc dù Yeo Joon có vẻ ngoài hấp dẫn và xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng anh lại mang trong mình nỗi đau. Nhân vật của anh ấy là một sinh viên năm nhất một chú chó con thích một tiền bối và đi theo anh ấy, dẫn đến một tình bạn khó có thể xảy ra giữa hai chàng trai rất khác nhau.