Trong tháng 3/2021 vừa qua, đường đua phim Hoa ngữ có những sự chuyển biến lớn khi có đến 5 bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. 

Có thể nói Cẩm Tâm Tựa Ngọc là tác phẩm được các mọt phim Hoa ngữ trông đợi nhất trong những tháng đầu năm 2021. Tuy nhiên, thời điểm được lên sóng trong tháng 3/2021 vừa qua, Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn chịu hàng loạt sức ép trước nhiều siêu phẩm khác.

Phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Theo như thống kê từ nhà sản xuất, siêu phẩm Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã sở hữu đến hơn 3,6 tỷ lượt xem trên toàn quốc. Tưởng chừng như sở hữu con số “khủng” này, thì chắc hẳn bộ phim sẽ nhanh chóng thẳng tiến leo lên top 1 của đường đua phim Hoa ngữ trong tháng 3/2021. Thế nhưng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc lại bị “đè bẹp” bởi những siêu phẩm khác trong cũng được lên sóng trong tháng 3 vừa qua.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc sở hữu đến hơn 3,6 tỷ lượt xem nhưng vẫn không đứng đầu đường đua phim Hoa ngữ trong tháng 3/2021

Có thể nói, nếu như xét toàn mảng phim của điện ảnh Hoa ngữ trong tháng 3/2021 vừa qua, thì Tư Đằng chính là siêu phẩm có độ phủ sóng lớn nhất nước. Thông tin này sau khi được truyền thông công bố, khiến không ít netizen xứ Trung bất ngờ. Theo đó, Tử Đằng sau khi lên sóng đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem (ngày lên sóng là 8/3).

Poster phim Tử Đằng

Không chỉ vậy, bộ phim còn thành công đưa tên tuổi của nữ diễn viên Cảnh Điềm vươn lên những vị trí cực cao. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng và chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Cũng chính nhờ bộ phim Tử Đằng đã giúp tên tuổi của Cảnh Điềm nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ netizen

Tư Đằng chiếm vị trí số 1, bỏ xa Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch vẫn chưa thôi bám đuổi nhau

Chưa hết, bom tấn đam mỹ Thiên Nhai Khách – Sơn Hà Lệnh lại chỉ dừng lại ở hạng thứ 4. Tuy thời điểm bộ phim lên sóng, nhận về khá nhiều lượt quan tâm và bàn tán từ netizen xứ Trung, vậy mà đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa chính thức công bố bất cứ thành tích nào liên quan đến siêu phẩm này. Nhưng, Thiên Nhai Khách vẫn là một sản phẩm truyền hình hấp dẫn và cuốn hút khán giả Trung nói riêng và Châu Á nói riêng.

Diễn viên chính của siêu phẩm đam mỹ Thiên Nhai Khách

Đấu La Đại Lục vẫn còn “hót hòn họt” dù đã kết thúc từ lâu

Ngoài ra, nếu xét về mảng truyền hình, không tính đến web drama thì trận so tài giữa Dương Mịch và Tiêu Chiến vẫn chưa thật sự có kết quả. Hiện tại, bộ phim Đấu La Đại Lục đã chấm dứt thế nhưng vẫn “thống lĩnh” bảng xếp hạng.

Dương Mịch vẫn chưa thể đưa Bạo Phong Nhãn lên hạng 1 mảng truyền hình

Cũng chính tác phẩm này đã chặn đứng kế hoạch chiếm ngôi vương của Bạo Phong Nhãn. Thêm vào đó, drama Đấu La Đại Lục cũng vừa cán mốc 5 tỷ lượt xem vô cùng ấn tượng trên nền tảng trực tuyến.