Không chỉ có người thân của 4 n.ạ.n n.h.â.n t.ử v.o.n.g trong vụ cháy nhà trên đường Tôn Đức Thắng đau đớn mà ngay cả những người dân sống tại khu vực này cũng cảm thấy bàng hoàng, xót xa.

Sáng 4/4, hiện trường vụ cháy trên phố Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người t.ử v.o.n.g thương tâm vẫn được Công an phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Vụ cháy khiến 4 người trong căn nhà 311 t.ử v.o.n.g, gồm ông N.T.T, SN 1940; chị N.A.H., SN 1981, hiện đang m.a.n.g t.h.a.i khoảng 3 tháng tuổi), là con gái của ông T.; anh Đ.H.V., SN 1983, chồng chị H. và cháu Đ.H.T.M., SN 2011, con gái anh V. và chị H.

Vụ cháy trên đường Tôn Đức Thắng khiến 4 người t.ử v.o.n.g

Đến khoảng 8h sáng nay, khói từ đám cháy vẫn bốc lên âm ỉ trên tầng tum của ngôi nhà. Vì là cửa hàng bán đồ sơ sinh và trẻ em nên ngay bên dưới tầng 1, nhiều bịch bỉm đang cháy dở nằm ngồn ngang, đang được lực lượng PCCCC thu gom tránh ngọn lửa bùng phát trở lại

Các tổ điều tra đang thu thập từng chi tiết nhỏ nhất, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng để xác định chính xác nguyên nhân vụ cháy.

Một người phụ nữ suy sụp ngồi bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm

Ngay bên ngoài ngôi nhà, nhiều người thân của các n.ạ.n n.h.â.n cũng đã có mặt tại hiện trường. Vụ cháy xảy ra bất ngờ khiến các thành viên trong một gia đình t.ử v.o.n.g thương tâm chỉ sau một đêm khiến người thân vô cùng đau đớn.

Chứng kiến cảnh đau thương, mất mát quá lớn, một người phụ nữ – thân quyến của 4 n.ạ.n n.h.â.n đã khuỵu xuống ngay ngoài ngôi nhà khóc nức nở.

Người thân của các n.ạ.n n.h.â.n nén nỗi đau, ngồi làm việc với cơ quan chức năng

Một người phụ nữ mắt ậc nước, đứng không vững được người dân đỡ ngồi xuống ghế và đang tiến hành làm việc với cơ quan chức năng. Thỉnh thoảng người phụ nữ lại gục xuống bật khóc trước mất mát quá lớn.

Bên ngoài hiện trường, nhiều người dân vẫn còn nán lại để theo dõi các tổ công tác điều tra vụ cháy.

Nguồn: https://kenh14.vn/nguoi-than-dau-don-suy-sup-ngoi-ben-ngoai-can-nha-boc-chay-khien-4-nguoi-tu-vong-tren-pho-ton-duc-thang-20210404094414574.chn