Ở showbiz Trung có khá nhiều cặp mỹ nhân tuy sở hữu địa vị ngang nhau, nguồn tài nguyên thường xuyên ‘chung đụng’, thế nên việc bị đem ra so sánh là điều khó tránh khỏi. Thế nên, họ trở thành những cặp mỹ nhân oan gia từ hồi nào không ai hay biết. Cùng xem qua đó là những đôi oan gia nào nhé! 

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương tử là một trong những cặp oan gia mà netizen đều thấy “chiến” nhất Cbiz hiện nay. Đều là đỉnh lưu lượng của lứa 9x vậy nên 2 nàng tiểu hoa thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ nhan sắc, diễn xuất cho đến tài nguyên và thậm chí là cả bạn đóng chung phim.

Cách đây 4 năm, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử còn làm náo loạn Weibo khi nàng mỹ nữ Tân Cương vượt mặt người đẹp họ Dương giành giải Thị hậu Kim Ưng. Ngoài việc là lưu lượng có chung hướng phát triển, thì có vẻ như chính sự kiện Kim Ưng năm đó đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử được xác định là “không đội trời chung”.

Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn?

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến những cặp oan gia lâu năm nhất trong Cbiz, chắc hẳn khán giả đều nghĩ đến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Tuy thời gian gia nhập giới giải trí muộn hơn Dương Mịch, song Triệu Lệ Dĩnh lại nhanh chóng bắt kịp và trở thành đối thủ cân sức cân tài. Tính đến nay, 2 mỹ nhân này đã bị đem ra so sánh với nhau hơn 10 năm.

Đâu chỉ bị so sánh về mỗi khoản nhan sắc, sự nghiệp, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh còn bị lôi đời tư ra đưa lên bàn cân. Ở thời điểm hiện tại, 2 nàng tiểu hoa này vẫn là một cặp oan gia hiếm có trong Cbiz khi có rất nhiều điểm tương đồng với nhau.

Lưu Thi Thi – Lưu Diệc Phi

Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi là những mỹ nhân nổi bật trong lứa tiểu hoa 85 của Cbiz. Dù vậy, họ cũng là cặp đôi ít thị phi nhất trong lứa đồng nghiệp cùng tuổi vì đi theo hướng “phật hệ”. Dẫu không ồn ào, thế nhưng thực tế 2 mỹ nhân này đã ngầm tranh đấu với nhau trong suốt nhiều năm chỉ vì danh xưng “tiểu Lưu Diệc Phi”.

Theo đó, ở thời điểm mới gia nhập giới giải trí Lưu Thi Thi với nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng được ví như “tiểu Lưu Diệc Phi” – rất nổi tiếng nhờ loạt phim Kim Dung. Sau này, nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm, bà xã Ngô Kỳ Long đã thoát khỏi cái bóng của “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên từ đó đến nay, fan của Lưu Diệc Phi vẫn đem chuyện bản sao ra để khịa Lưu Thi Thi.

Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư

Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư chính là cặp kỳ phùng địch thủ mới nổi của Cbiz. Hai nàng mỹ nhân này đều có xuất phát điểm là hotgirl mạng lấn sân sang diễn xuất và đều có tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, các fan của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc cũng thường xảy ra tranh cãi để xem ai mới là người đẹp hơn.

Ngay từ khi gia nhập giới giải trí, Triệu Lộ Tư đã có con đường với nhiều lợi thế hơn hẳn Bạch Lộc. Cô nàng vừa xuất đạo đã được đóng nữ chính, liên tiếp sau đó rất hiếm nhận vai phụ. Trong khi đó, Bạch Lộc phải đi lên từ những vai phụ nhỏ rồi dần trở thành lưu lượng nổi tiếng như hiện nay.

Việc các ngôi sao cùng lứa, cùng địa vị cạnh tranh nhau đã không còn là chuyện mới mẻ trong giới giải trí. Theo nhận định của khán giả thì những mỹ nữ này sẽ còn đấu đá với nhau dài dài, chứ chẳng phải trong vài năm đâu mọi người à. Tất nhiên, ai có thực lực chắc chắn sẽ vươn lên và phát triển bền hơn ở Cbiz rồi. Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!