Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… đều là những cái tên nằm trong danh sách “thích hủy follow” bạn diễn nhất tại làng giải trí xứ sở tỷ dân. 

Dương Mịch

Những ngày gần đây, tên tuổi của Dương Mịch nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả khi phim cổ trang Hộc Châu Phu Nhân lên sóng. Được biết, trong phim Dương Mịch nên duyên cùng Trần Vỹ Đình, độ thảo luận khá cao.

Được biết là người có tuổi nghề khá cao, thế nhưng có không ít lần Dương Mịch khiến không ít cư dân mạng dậy sóng khi hủy kết bạn với các đồng nghiệp. Và những đối tượng mà “bà nội thiên hạ” nhắm đến đó chính là Lưu Khải Uy, Hồ Ca. Theo tìm hiểu, nhiều năm trước đây, khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy bất ngờ unfollow với Hồ Ca và cũng đã follow lại hơn một năm trước.

Không chỉ vậy, dân tình từng đồn đoán, Dương Mịch và Hồ Ca từng “phim giả tình thật” vào thời điểm quay chung Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Cũng có thể vì lẽ đó mà Dương Mịch đã cố ý tránh đụng chạm, không muốn có thêm bất kỳ tin đồn nào trước khi về chung nhà với Lưu Khải Uy.

Dương Tử

Là tiểu hoa thuộc lứa 9X nổi tiếng đình đám của showbiz Trung, Dương Tử nhận về khá nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của cô đó là Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái… Tuy nhiên, Dương Tử cũng không ít lần làm phật ý khán giả bởi những hành động không mấy thiện cảm của mình và unfollow bạn diễn là một trong những ví dụ điển hình.

Theo như tìm hiểu, tính đến nay Dương Tử có đến 6 lần unfollow bạn diễn. Những cái tên “xui xẻo” nằm trong danh sách đó là Tiêu Chiến, Lý Hiện, Đặng Luân, Tần Tuấn Kiệt, Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong.

Đối với “pháo vương” Ngô Diệc Phàm hay bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt việc unfollow là điều dễ chấp nhận. Thế nhưng nàng tiểu hoa này lại khiến netizen lắc đầu ngao ngán khi những bạn diễn thân thiết của cô như Lý Hiện, Đặng Luân, Lý Dịch Phong chả làm gì sai nhưng lại bị Dương Tử hủy kết bạn.

Triệu Lệ Dĩnh

So với Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh cũng có khá nhiều điểm tương đồng đấy, đúng với câu “kẻ tám lạng người nửa cân”. Cụ thể, từ sự nghiệp cho đến đời sống hôn nhân của 2 nàng tiểu hoa 8X khá giống nhau: Họ đều là “nữ hoàng rating”, kết hôn rồi cũng ly hôn… và đặc biệt, số lần unfollow bạn diễn cũng ngang nhau.

Hai người bạn nằm trong list friend bị Triệu Lệ Dĩnh unfollow chính là Trần Hiểu và Trần Vỹ Đình – những bạn trai tin đồn màn ảnh của cô nàng. Việc Triệu Lệ Dĩnh unfollow đồng nghiệp đã là chuyện của nhiều năm trước, nhiều người cho rằng có lẽ khi đó cô suy nghĩ còn chưa chín chắn, làm việc theo cảm tính nên mới hành động như thế.

MC Hà Cảnh

Dân tình cảm thấy khá bất ngờ khi một người vốn nổi tiếng vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, IQ lẫn EQ đều cao như thầy Hà vậy mà cũng chơi màn unfollow như bao người khác. Mà đối tượng bị thầy Hà unfollow còn là mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Không biết cô nàng đã làm gì mà đắc tội với thầy Hà rồi?

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, theo như tìm hiểu, thầy Hà và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn follow, tương tác nhau. Vậy nên nhiều người cho rằng có lẽ trước đây, thầy Hà lỡ tay bấm nhầm mà thôi, sau khi phát hiện thầy cũng đã follow lại rồi.

Chi tiết bảng thống kê số lần unfollow của nghệ sĩ Hoa ngữ như sau:

– Dương Tử: 6 lần (Tiêu Chiến, Tần Tuấn Kiệt, Đặng Luân, Lý Hiện, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong)

– Dương Mịch: 2 lần (Hồ Ca, Lưu Khải Uy)

– Triệu Lệ Dĩnh: 2 lần (Trần Hiểu, Trần Vỹ Đình)

– Triệu Lộ Tư: 2 lần (Vương Tư Thông, Lý Hoành Nghị)

– Đại S: 1 lần (Uông Tiểu Phi)

– Lý Băng Băng: 1 lần (Bành Vu Yến)

– Trần Vỹ Đình: 1 lần (Triệu Lệ Dĩnh)

– Ninh Trạch Đào: 2 lần (Lưu Thi Thi, Diêu Thần)

– Chu Nhất Long: 2 lần (Dương Mịch, Từ Tử Tuyên)

– Trương Nghệ Hưng: 1 lần (Suho)

– Hà Cảnh: 1 lần (Địch Lệ Nhiệt Ba)

– Hoa Thần Vũ: 1 lần (Hà Cảnh)

– Phùng Thiệu Phong: 1 lần (Triệu Lệ Dĩnh)

– Ngụy Đại Huân: 1 lần (Lý Dịch Phong)

– Trương Hàn: 1 lần (Cổ Lực Na Trát)