Nếu bạn là fan cuồng của Trường Ca Hành thì chắc hẳn sẽ soi ra được một điều bất cập của tác phẩm này, đó chính là, cặp đôi diễn viên chính vẫn chưa có bất kỳ phân cảnh hôn nhau hay tỏ tình nào từ đầu cho đến khi kết phim.

Sau khoảng thời gian dài được lên sóng và nhận về nhiều ý kiến từ khán giả, cuối cùng tác phẩm Trường Ca Hành cũng đã đi đến hồi kết. Tuy cái kết vẫn còn nhiều tranh cãi đến từ vị trí của các khán giả khó tính, thế nhưng cuối cùng thì các cặp đôi cũng đã được về bên nhau, không phải chịu cảnh xa cách.

Ở tập cuối, dân tình đã được dịp xuýt xoa trước đám cưới linh đình của cặp đôi phụ đó là Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) và Lạc Yên (Triệu Lộ Tư). Cuối cùng, sau bao biến cố thì cả hai đã được đường đường chính chính bên nhau. Còn A Chuẩn (Ngô Lỗi) và Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) chọn cách cùng nhau chu du thiên hạ, muốn lịch sử và người đời lãng quên đi mình.

Tuy nhiên, dân tình cũng không khỏi chú tâm đến chi tiết khi tướng quân về báo cáo với hoàng thượng Lý Trường Ca đã chính thức về trời. Tuy nhiên, trước thông tin này hoàng đế Lý Thế Dân không tin và vẫn còn nghi ngờ về sự ra đi của Lý Trường Ca. Sự thật về sự ra đi của Lý Trường Ca đó chính là nàng công chúa thông minh này đã tận dụng vụ cháy như một cách để thả tự do cho bản thân, sống một cuộc đời tự do tự tại mà cô hằng ao ước. Bên cạnh đó, Trường Ca còn đề nghị với vua cha xóa sổ tên của cô ra khỏi lịch sử.

Cảnh hôn của cặp đôi diễn viên chính sắp bị làm mờ…

Xuyên suốt bộ phim, nhiều khán giả ngỡ rằng Trường Ca Hành là một tác phẩm ngôn tình, xuất hiện những tình tiết ngọt đến sâu răng, thế nhưng mãi cho đến tập cuối thì khán giả mới chấp nhận được việc Trường Ca Hành thực sự là một phim theo đề tài chiến thuật, tiên triều. Đối với dòng phim như Trường Ca Hành đòi hỏi người xem phải động não giữa các tình tiết âm mưu chinh trị.

Tuy nhiên, cho đến cuối phim, khán giả vẫn cảm thấy nuối tiếc cho cặp đôi diễn viên chính đó là Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự tương tác giữa họ không đủ khiến couple chính của Trường Ca Hành có phần mờ nhạt hơn. Được biết, cặp đôi diễn viên này đều nhận về khá nhiều sự yêu thích từ mọi người. Không chỉ vậy, Nhiệt Ba và Ngô Lỗi cũng đang sở hữu một lượng fan cực khủng.

Cảnh hôn mờ căm của Ngô Lỗi – Nhiệt Ba

Đã thế lại còn dùng vẹt để đóng thế?

Theo nhận định của nhiều netizen thì kịch bản của tác phẩm này không cho Trường Ca và A Chuẩn một lời tỏ tình nào. Xuyên suốt bộ phim, khán giả vẫn trông chờ xuất hiện cảnh nụ hôn giữa họ. Thế nhưng, vẫn có cảnh nụ hôn, tuy nhiên vẫn chưa xảy ra nhưng cũng chẵng rõ ràng, người xem mong muốn cả hai có một nụ hồn nồng cháy thực sự, dù chỉ xảy ra một lần vỏn vẹn trong ít phút thôi cũng được.

Một số bình luận từ netizen:

– Dành cả thanh xuân để đợi cảnh hôn của Ngô Lỗi.

– Đợi cảnh hôn của cả Ngô Lỗi và Trương Tử Phong. Bữa phim chiếu rạp của Trương Tử Phong có cảnh hôn lên hạn 1 hot search. Lúc chiếu phim đóng chung thì chắc hai bạn dắt tay nhau lên hot search tiếp vì cảnh hôn luôn quá!

– Tuy không có cảnh hôn nhưng mà cũng nhiều cảnh ngọt lắm á. Tui xem những cảnh nào mà chỉ cần Ngô Lỗi nắm tay hay ôm Địch Lệ Nhiệt Ba thôi là đã đủ quắn quéo rồi.

– Cứ tưởng sau này sẽ có tình yêu nồng cháy, không ngờ cảnh hôn ít vậy luôn.

– Cảnh hôn còn bị quay mờ, mượn chim chóc nữa mà…

(Tổng hợp từ Trà Sữa Cbiz)

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!