Kỳ nghỉ hè đang đến gần, rất nhiều các tác phẩm điện ảnh, truyền hình bắt đầu được lên lịch phát sóng, muốn chiếm được ưu thế trong thời gian này.

Trước đó phim tình cảm cổ trang Thiên Cổ Quyết Trần, bộ phim điệp chiến Kẻ Phản Nghịch, phim tình cảm đô thị Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp hay Một Ngày Biến Thành Em đều đã được phát sóng, mặc dù tổng thể hơi khác so với tin đồn, nhưng coi như có thu hoạch tốt. Đặc biệt là tác phẩm Kẻ Phản Nghịch, dù chiếu trên nền tảng CCTV hay trên mạng đều đạt rating và lượt xem cao.

Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim đã có kế hoạch lên sóng

Hiện tại, phim tình cảm đô thị Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim do Lưu Nhất Trí và Hàn Đông đồng đạo diễn, vai chính do La Vân Hy và Tống Thiến đảm nhiệm cũng đã được lên lịch phát sóng vào mùa hè này. Trên nền tảng Douban, ngày phát hành dự kiến của Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim là ngày 22/7 tới đây.

Bộ phim này, kể từ khi đóng máy đến khi xác nhận phát sóng trong năm nay đã trải qua không ít thăng trầm, được ra mắt khán giả quả thực không hề dễ dàng. Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm ăn khách trong mùa hè này.

Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim có khả năng trở thành một tác phẩm ăn khách vì hai lý do sau:

Thứ nhất, phim là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kiên Khách của nhà văn Mậu Quyên, có nghĩa là nó đã có được lượng lớn độc giả và fans từ trước. Và hầu hết những người hâm mộ này sẽ dành sự quan tâm và ủng hộ nhất định khi biết nguyên tác được chuyển thể thành phim.

Thứ hai, kết cấu câu chuyện và cách dàn dựng các tình tiết của phim này tương đối mới lạ và dễ thu hút khán giả.

Đầu tiên, xin nói về phương hướng phát triển cốt truyện chung của Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim. Câu chuyện là nữ chính Cầu Giai Ninh do Tống Thiến thủ vai là một nhà khoa học nữ, là nhà nghiên cứu khoa học quan trọng của phòng thí nghiệm thuộc tập đoàn y dược “Nguyên Kế Hoa”, luôn muốn tự mình chinh phục các đề tài nghiên cứu, có khả năng cống hiến cho đất nước. Chứng minh năng lực bản thân, để bản thân mình có thành tựu trong giới khoa học.

Còn nam chính Châu Tiểu Sơn do La Vân Hi thủ vai là một tên môi giới, vì để trộm được thành quả nghiên cứu của Cầu Giai Ninh mà lợi dụng lúc phòng nghiên cứu tuyển người để tiếp cận Cầu Giai Ninh. Nhưng sau này, Châu Tiểu Sơn dần bị thu hút bởi sự tự tin, vẻ xinh đẹp và sự hào phóng của Cầu Giai Ninh. Cuối cùng, hai người cùng nhau cố gắng hoàn thành nghiên cứu khoa học, mang vinh quang về cho đất nước.

Từ cốt truyện, không khó để nhận ra rằng nó liên quan đến hai điểm mấu chốt Đều là tình yêu và Thí nghiệm khoa học.

Trong ngành công nghiệp điện ảnh ngày nay, số lượng phim thể loại đô thị lãng mạn chiếm tỷ trọng tương đối lớn, một phần vì kinh phí sản xuất của nó thường không cao, mặt khác khán giả cũng dễ tiếp nhận. Nói cách khác, mục tiêu chính là vì số lượng người xem. Và tình trạng này khiến cho các tác phẩm đô thị ngày càng trở nên nhàm chán, người xem cũng dần dần có tâm lý “kén” với những tác phẩm như thế.

Tuy Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim cũng thuộc thể loại này, nhưng bối cảnh cốt truyện của nó còn liên quan đến các thí nghiệm khoa học. Một cốt truyện có bối cảnh như thế có thể coi là mới lạ và có thể khiến khán giả cảm thấy có gì đó khác. Vì thế, Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim rất có khả năng trở thành tác phẩm ăn khách ngay sau khi được phát sóng.

Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim được dự kiến sẽ chiếm sóng hai đài lớn

Sau khi dự án Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim được hoàn thiện, tin tức liên quan đến nền tảng phát sóng chưa bao giờ ngừng lại. Nhìn một cách tổng thể, điều được bàn tán nhiều nhất chính là Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim sẽ được đồng phát sóng trong khung giờ vàng trên cả hai đài lớn là Truyền hình vệ tinh Giang Tô và đài Truyền hình vệ tinh Chiết Giang.

Đây chắc hẳn là điều đáng mừng cho bộ phim vì rating của hai nền tảng này luôn tốt chứ chưa nói đến chuyện phát sóng vào khung giờ vàng. Hai diễn viên đảm nhận vai chính của bộ phim La Vân Hi và Tống Thiến lại đều là những nghệ sĩ được yêu thích.

Đánh giá từ những thông báo chính thức, cảm giác CP giữa hai người khá tốt, khán giả mong đợi diễn xuất của họ trong bộ phim Kế Hoạch Nguồn Của Nhịp Tim. Đây cũng là tín hiệu rất tốt đối với những ai đang “hóng” bộ phim này.