Cư dân mạng mới ngỡ ngàng khi biết Lee Da In vốn là con cháu của hoàng tộc thời xưa ở Hàn.

Vào ngày hôm nay 24/5 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam tài tử Lee Seung Gi đang hẹn hò với “con gái Mama Chuê” – Lee Da In.

Ngay sau đó, công ty quản lý đã xác nhận mối quan hệ, thậm chí Dispatch còn tung loạt ảnh “con rể quốc dân” đưa bạn gái về ra mắt bà từ mùa Thu năm ngoái.

Chuyện tình cảm của Lee Seung Gi – Lee Da In đã khiến mạng xã hội xôn xao, bàn tán không dứt. Ngay lập tức, những thông tin về gia thế, nhan sắc của nữ diễn viên đã được netizen “soi” ráo riết.

Lee Da In sinh năm 1992, là con gái thứ 2 của nữ minh tinh Kyun Mi Ri – “Mama Chuê” nổi tiếng trong bộ phim nổi tiếng khắp châu Á Nàng Dae Jang Geum – với nam diễn viên Im Young Gyu. Sau khi ly hôn, Kyun Mi Ri tái hôn và giành được quyền nuôi 2 con gái, đổi họ con theo họ chồng mới.

Dù sự nghiệp diễn xuất khá khiêm tốn nhưng Lee Da In cũng khá quen mặt với khán giả. Hiện tại, cả gia tài điện ảnh của “con gái Mama Chuê” có tổng cộng 10 bộ phim và đều là vai phụ.

Khán giả có thể gặp mỹ nhân họ Lee qua các bộ phim Hwarang, My Golden Life… và gần đây nhất là Alice, đóng chung với Kim Hee Sun và Joo Won.

Trước nay, Lee Da In luôn được ca ngợi vì sở hữu nét đẹp sang trọng và thanh lịch. Bạn gái Lee Seung Gi nổi tiếng với sở thích chơi golf và thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh.

Mãi tới gần đây khi chuyện Lee Da In hẹn hò với tài tử Cửu Gia Thư bị công khai, cư dân mạng mới ngỡ ngàng khi biết cô nàng vốn là con cháu xa của hoàng tộc thời xưa ở Hàn.

Mẹ của cô nàng – Kyeon Mi Ri xuất thân từ gia tộc Hwanggan Kyeon, các thành viên trong gia tộc đều là hậu duệ của vị vua ở thời kỳ Tam Quốc Triều Tiên, ông trị vì từ năm 892 đến năm 935, vào thời điểm thống nhất năm 2000, gia tộc này chỉ còn sót lại 160 thành viên. Lee Da In và chị gái theo họ của bố dượng nên không trực tiếp nằm trong gia phả của dòng tộc bên ngoại, tuy nhiên xuất thân từ hoàng gia của họ là điều không ai có thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, điều khiến công chúng ấn tượng nhất ở Lee Da In đó chính là nhan sắc xinh đẹp cực phẩm. Dù sự nghiệp mờ nhạt nhưng ai cũng phải công nhận Lee Da In xinh xuất sắc. Bạn gái Lee Seung Gi thừa hưởng nét đẹp của mẹ, thậm chí còn được đánh giá xinh như Hoa hậu.

Ngay từ khi còn nhỏ, Lee Da In đã được mẹ dẫn đến sự kiện để quen dần với ánh đèn sân khấu. Từ bé đã xinh như búp bê, càng trưởng thành, bạn gái Lee Seung Gi càng trổ sắc vượt trội.

Lee Da In có gương mặt đẹp hoàn hảo, ngũ quan sắc nét, làn da trắng bóc nên để kiểu tóc nào cũng đẹp, toát lên vẻ sang chảnh và vô cùng cuốn hút. Không những vậy, nữ diễn viên cũng sở hữu thân hình thon gọn nhưng v1 lại vô cùng nổi bật.

Được biết Lee Seung Gi và Lee Da In đã hẹn hò được 1 năm. Mối quan hệ phát triển từ việc chung sở thích đánh golf, dần trở nên thân thiết từ bạn bè chuyển sang người yêu.