Bộ phim thanh xuân – ngôn tình đầy ngọt ngào với sự xuất hiện của bộ đôi trai xinh gái đẹp Vương An Vũ – Tống Tổ Nhi hiện đang nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả. Vậy nguyên nhân nào khiến tác phẩm này được ủng hộ đến vậy?

Kịch bản khác lạ 

Có thể, trong nhiều bộ phim ngôn tình hiện đại thường sẽ đi theo mô típ tổng tài độc đoán và lọ lem thời hiện đại sẽ ràng buộc lẫn nhau bởi 1 hợp đồng tình yêu. Thế nhưng, đến với Cùng Em Bay Lượn Theo Chiều Gió thì định luật này đã hoàn toàn bị phá vỡ. Bối cảnh phim đã đem đến cho khán giả một cái nhìn, diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Nam thần Thiệu Bắc Sênh (Vương An Vũ) vì muốn thoát khỏi sự theo đuổi phiền phức từ phía các cô gái trẻ mà cùng với Thẩm Tranh Nhất (Tống Tổ Nhi) đã lập nên bản “hợp đồng tình yêu”, hiệu lực kéo dài một học kỳ. Từ đây, câu chuyện tình yêu giữa họ dần nảy nở.

Chemistry cực đỉnh của bộ đôi trai xinh gái đẹp Vương An Vũ – Tống Tổ Nhi

Cùng Em Bay Lượn Theo Chiều Gió có sự góp mặt của bộ đôi visual Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ hiện đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ tương tác vô cùng đáng yêu ở trong những cảnh quay mà ở hậu trường, couple trẻ tuổi này cũng rất gần gũi và quan tâm nhau.

Có thể thấy, đôi bạn này thường xuyên tương tác nhiệt tình với nhau trên MXH, không chỉ vậy họ còn quan tâm đến lịch trình của đối phương. Chính không khí thoải mái giữa cả 2 đã tạo nên cảm giác couple vô cùng chân thật, khiến khán giả dễ dàng nắm bắt được mạch cảm xúc trong phim.

Được biết, trong phim Tống Tổ Nhi vào vai Thẩm Tranh Nhất – một cô gái có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn trượt băng, một vận động viên nghiệp dư giấu mẹ, lén tham gia tuyển chọn thành viên mới của CLB Trục Phong, ôm mộng trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Với sự giúp đỡ của Thiệu Bắc Sênh (do Vương An Vũ thủ vai) – ngôi sao sáng, bậc thầy trong nghệ thuật trượt băng, vẻ ngoài điển trai, thành tích ưu tú, Thẩm Tranh Nhất dần thực hiện được ước mơ của mình.

Dàn diễn viên phụ đầy thực lực

Bên cạnh bộ đôi visual Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ thì bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ đầy thực lực. Có thể kể ra một số cái tên kỳ cựu như Miêu Phố, Từ Dương, Lý Hạo Phi, Hạ Mộng… Chính họ cũng trở thành yếu tố tạo nên sự thành công của Cùng Em Bay Lượn Theo Chiều Gió. Mặc dù hầu hết đều là những gương mặt mới, còn non trẻ trong nghề nhưng xét trên mặt bằng chung, dàn diễn viên của bộ phim đều có trình độ diễn xuất khá tốt.

Bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!