Sau khi được xác nhận sẽ có phần 2 của phim Vagabond khiến fan ngày đêm mong ngóng. Vậy mà hình ảnh hé lộ mới đây khiến dân mạng ‘tức anh ách’

Vagabond với sự đầu tư lên tới hàng chục triệu USD và tham gia đóng chính của hai ngôi sao Lee Seung Gi và Suzy, tác phẩm hình sự này đã trở thành một trong những phim dài tập Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất mọi thời đại. Cái kết dang dở ở tập cuối vẫn nuôi hi vọng cho khán giả sẽ có thêm phần 2 để giải quyết những câu hỏi chưa có giải đáp.Vagabond được coi là tuyệt phầm 2019

Cách đây không lâu nam chính Lee Seung Gi đã lên tiếng xác nhận: “Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên khắp thế giới hiện nay, chúng tôi không thể ra nước ngoài ghi hình được. Việc ghi hình cũng như tất cả mọi thứ khác đã được lên kế hoạch, chỉ có thể nói rằng đáng tiếc là phải tạm hoãn trong thời gian này”.

Tất nhiên, khán giả sẽ hết sức thông cảm vì dịch bệnh chưa chấm dứt nhưng đáng mừng hơn, SBS vẫn đang âm thầm sản xuất Vagabond 2 và hứa hẹn sẽ tái ngộ khán giả trong một thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, vào ngày 27/7 vừa qua trên các trang mạng truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi Lee Seung Gi và Suzy được cho là đang chuẩn bị cho phần 2 Vagabond từ fanpage Bae Suzy.

Thông tin này khiến người hâm mộ rất háo hức mong chờ. Tuy nhiên tin tức này khiến netizen nhanh chóng chia ra làm 2 phe tranh luận nảy lửa trên cộng đồng mạng. Team “u mê lạc lối” Vagabond “mừng rớt nước mắt” khi đếm từng ngày, mong mỏi từng tháng để được tiếp tục cuốn vào các “bí mật đen” của quốc gia và để giải quyết những câu hỏi chưa có giải đáp ở phần 1.

Còn với team “tỉnh táo” lại “tức anh ách” vì đây là hình ảnh cũ và chỉ ra những điểm sai trái. Thứ nhất, đây là trang của fan lập ra chứ không phải chính chủ Suzy. Thứ hai, như tiết lộ của Lee Seung Gi thì các cảnh quay ở nước ngoài khá nhiều mà dịch bệnh Covid đang bùng nổ trên thế giới. Vì vậy việc đoàn phim ghi hình thời điểm này không khả thi.

Ngoài ra, các fan trung thành của phim cũng tiết lộ Vagabond sẽ được khai máy vào cuối năm nay và khởi chiếu vào tháng 10/2022. Dù thời gian còn dài nhưng với tuyệt phẩm thế này thì cũng đáng để cho fan chờ đợi.

Vagabond (Lãng Khách) là một bộ phim xoay quanh những 𝚊̂𝚖 𝚖𝚞̛𝚞, 𝚋𝚊́𝚘 𝚝𝚑𝚞̀, Vagabond  còn đưa một mặt tối của giới 𝚌𝚑𝚒́𝚗𝚑 𝚝𝚛𝚒̣ Hàn Quốc vào phim dưới những vai 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚍𝚒𝚎̣̂𝚗. Là những con người vì 𝚚𝚞𝚢𝚎̂̀𝚗 𝚕𝚞̛̣𝚌, đ𝚒̣𝚊 𝚟𝚒̣ 𝚖𝚊̀ 𝚋𝚊́𝚗 𝚕𝚒𝚗𝚑 𝚑𝚘̂̀𝚗 𝚌𝚑𝚘 𝚚𝚞𝚢̉ 𝚍𝚞̛̃, làm ra những chuyện 𝚡𝚊̂́𝚞 𝚡𝚊 khó có thể chấp nhận. Hình ảnh về nhà xanh, hay những 𝚝𝚘̂̉ 𝚌𝚑𝚞̛́𝚌 𝚋𝚒́ 𝚊̂̉𝚗, 𝚝𝚑𝚎̂́ 𝚕𝚞̛̣𝚌 𝚗𝚐𝚊̂̀𝚖 được xây dựng một cách chân thật, đầu tư.