Dù sở hữu nhan sắc không lọt chuẩn nam thần như những diễn viên khác, nhưng Seo In Guk lại có thế mạnh trong diễn xuất, biểu cảm, khả năng ca hát, chính điều đó đã tạo nên thiện cảm lớn đối với khán giả và được người trong nghề yêu mến.

Không chỉ làm mưa làm gió trong lĩnh vực diễn xuất, Seo In Guk còn được biết đến là “gương mặt vàng” trong làng Kpop.

Sau 3 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nam ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk đã trình lành ca khúc trở lại với bản OST trong phim “Doom At Your Service” mang tựa đề In the Distant Future, We Are vào 16 giờ ( theo giờ Việt Nam) vào chiều 22/6 nay trên các trang âm nhạc khác nhau qua nền tảng kỹ thuật số.

Được biết, Distant Future, We Are là một bài hát sẽ thể hiện hoàn hảo câu chuyện đầy cảm xúc về tình cảm khao khát của Myul-Mang (do Seo In Guk thủ vai) đối với Dong-Kyung (do Park Bo Young thủ vai). Giọng hát ngọt ngào và ấm áp của Seo In Guk đã lột tả những cảm xúc bị kiềm chế và đau đớn của một người đàn ông. Trước đó, trong đoạn preview tập 14 có spoil 1 đoạn nhỏ trong OST này.

Không uổng công mong đợi, ngay khi trình làng, bản OST trong phim “Doom At Your Service” do Seo In Guk đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Anh chàng vẫn giữ vững phong độ sau nhiều năm tạm “gác mic”.

Distant Future, We Are được Seo In Guk tham gia viết và sáng tác cho bài hát. Đồng thời, anh ấy cũng đã làm việc với người viết lời nổi tiếng Kim Eana – người nổi tiếng với việc viết Good Day, Nagging và You & I của IU để tạo ra ca khúc này.

Seo In Guk là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, anh từng được biết đến qua nhiều bộ phim như: Reply 1997, Đội đặc nhiệm số 38 (Squad 38), Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi,… Seo In Guk là một trong những idol thành công ở cả hai lĩnh vực hát và đóng phim. Khả năng diễn xuất “mềm dẻo”, thay đổi qua từng vai diễn đã giúp anh ngày càng được khán giả tin tưởng vào tài năng của mình.

Dù là một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất nhưng Seo In Guk thực sự đã làm nhiều người ngạc nhiên với năng lực của mình, bước đầu đá chéo sân đối với nam ca sĩ mà nói khá là thành công.

Năm 2016, Seo In Guk vào vai cậu ấm Louis trong Shopping King Louis (Vua Shopping), bộ phim thành công giúp đạt được giải thưởng Nam diễn viên xuất chúng tại 2016 MBC Drama Awards.

Tuy nhiên, sau chiến thắng này anh đột ngột im hơi lặng tiếng 2 năm liền, sau đó tái xuất qua bộ phim The Smile Has Left Your Eyes, nhưng phim không đạt được rating như ý muốn. Có điều sau dự án này Seo In Guk lại tiếp tục vắng bóng 2 năm.

Năm 2021, Seo In Guk trở lại với vai diễn làm khán giả điên đảo trong bộ phim Kẻ hủy diệt đến gõ cửa nhà tôi (Doom at Your Service), hợp tác cùng bạn diễn Park Bo Young.

Phim được đánh giá cao về nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng và diễn xuất cứng tay của dàn diễn viên chính, đặc biệt là Seo In Guk anh thể hiện được sự phong độ, khí chất của một vị thần chết, lại vừa ngây ngô, khao khát được sống như người bình thường, đã góp phần tạo nên sức hút không hề nhỏ cho các “mọt phim Hàn”.