Dù tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng trong vòng 2 năm liên tiếp, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là cái tên đứng đầu BXH Forbes China.

Vào ngày 20/8 vừa qua, Forbes China đã công bố danh sách Những ngôi sao nổi tiếng nhất năm 2021. Được biết, danh sách này được xếp hạng dựa trên những số liệu thống kê bắt đầu từ ngày 1/7/2020 cho đến 30/6/2021.

Bản xếp hạng bao gồm diễn viên, ca sỹ, đạo diễn, MC, tác giả, người mẫu, vận động viên và những người nổi tiếng khác từ Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Ma Cao và Đài Loan có giá trị thương mại và sở hữu các tác phẩm nghệ thuật có sức ảnh hưởng trong công chúng.

Top 10 trong danh sách Forbes China công bố gồm những cái tên như sau:

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Vương Nhất Bác

3. Giả Linh

4. Dương Mịch

5. Châu Kiệt Luân

6. Trương Nghệ Hưng

7. Triệu Lệ Dĩnh

8. Dương Tử

9. Vương Tuấn Khải

10. Vương Gia Nhĩ

Và dĩ nhiên, 3 nghệ sĩ được xướng tên trong top 3 đều vô cùng xứng đáng. Bởi tính cho đến nay, hoạt động nghệ thuật kèm tài năng của những nghệ sĩ này đều được công chúng công nhận.

Dịch Dương Thiên Tỉ khẳng định thực lực và tài năng đáng ngưỡng mộ của mình khi hai năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng danh giá. Bước qua cột mốc 20 tuổi, nam diễn viên tiếp tục vững vàng tích lũy những tác phẩm hay, nhiều bộ phim mới chuẩn bị ra mắt, đề tài đa dạng thể hiện khả năng diễn xuất tốt.

Bên cạnh đó, album ca nhạc của em út TFBoys cũng nhận được đánh giá cao từ khán giả khi tôn vinh các tác phẩm kinh điển và sử dụng âm nhạc để xây dựng bối cảnh câu chuyện. Tài năng, điển trai lại nổi tiếng, Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn xứng đáng với vị trí này!

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, hoạt động nghệ thuật của Vương Nhất Bác vô cùng thành công. Trong tác phẩm Băng vũ hỏa, Vương Nhất Bác hóa thân thành một cảnh sát chống “mai thúy”, lột tả những khúc mắc giữa tình yêu và thù hận, công lý và cái ác, lý trí và cảm xúc.

Còn nhớ ở chương trình Street Dance Of China 3, lần đầu tiên anh chàng trở thành đội trưởng, thể hiện khả năng vũ đạo đáng gờm, cho thấy sự đa tài của mình. Mang năng lượng tích cực lại hoạt động sôi nổi như thế, thứ hạng của Vương Nhất Bác là kết quả mỹ mãn cho sự nỗ lực, phấn đấu của nam minh tinh trong suốt thời gian qua. Thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác vẫn đang là vị đội trưởng đầy tài năng ở Street Dance Of China 4.

Thử sức với vai trò đạo diễn, Giả Linh đem đến cơn bão MXH với khán giả qua bộ phim điện ảnh Xin chào, Lý Hoán Anh, tạo nên kỷ lục nữ đạo diễn có doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa Ngữ. Nói đến nữ ngôi sao nổi bật nhất giới giải trí trong năm 2021, chẳng có ai xứng đáng hơn Giả Linh.

Dương Mịch bám sát 3 vị trí dẫn đầu khi dừng chân ở No.4. Dù năm qua, nữ diễn viên nhà Gia Hành không có tác phẩm nào thật sự ấn tượng nhưng danh tiếng và địa vị được tích lũy từ trước vẫn giúp Dương Mịch đạt được vị trí cao trong BXH.

Hai cái tên ảnh hưởng trong làng nhạc là “thiên vương” Châu Kiệt Luân và Trương Nghệ Hưng lần lượt xếp thứ 5 và 6. Đối thủ chính của Dương Mịch là Triệu Lệ Dĩnh được gọi tên ở vị trí thứ 7. Dương Tử là tiểu hoa 9X duy nhất góp mặt trong Top 10 Forbes China khi xếp hạng 8.

Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ, TFBoys còn thêm nhóm trưởng Vương Tuấn Khải xuất sắc góp mặt trong danh sách này với thứ hạng 9. Vương Gia Nhĩ gây bất ngờ khi chốt sổ hạng 10.

Khi thấy Vương Nhất Bác hạng 2, nhiều người nghĩ ngay đến Tiêu Chiến vì cả hai đều có chung một xuất phát điểm nổi tiếng từ Trần tình lệnh. Thế nhưng trái ngược với bạn diễn có thứ hạng cao chót vót, khán giả lại không tìm thấy tên Tiêu Chiến trong Top 10.

Nhiều người cho rằng vì sự nghiệp của nam minh tinh bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự cố 227 trong năm vừa qua. Thế nên chuyện anh chàng không có tên trong danh sách cũng là điều dễ hiểu!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!