Hiện giờ trong làng giải trí có rất nhiều sao nữ sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội. Công ty quản lý đều thấy được độ nổi tiếng và tiềm lực của mỗi người cũng sẽ chú trọng đầu tư về hình ảnh cũng như chủ động tìm kiếm nguồn tài nguyên tốt nhất cho họ . Trong đó, các “chị đại” của Gia Hành, Nhất Tâm, Nhạc Hoa, Wajijiwa đều được chú ý rất nhiều.

Gia Hành – Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói tới công ty Gia Hành thì không thể không nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba đang cực hot. Có thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba chính là nữ nghệ sĩ ăn khách nhất dưới trướng Dương Mịch, mấy năm nay đã mang về cho Dương Mịch không ít tiền bạc.

Mà bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba thì dựa vào vẻ ngoài xinh đậm mang đậm nét Tân Cương của mình mà gia nhập làng giải trí, hái được nhiều trái ngọt. Bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp độc đáo, khác biệt với kha khá các nữ nghệ sĩ khác nên cô ấy cũng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người.

Không chỉ có diện mạo nổi bật mà cô còn có thiên phú cao về diễn xuất. Những năm gần đây, “mỹ nhân Tân Cương” cũng tự mình vượt qua được các rào cản lớn. Trong bộ phim “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”, cô được mọi người gắn cho danh hiệu “kiệt tác phong thần”. Sau này cô tự mình “bỏ” được danh hiệu nữ thần cổ trang, tham gia vào các bộ phim hiện đại, nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Nhạc Hoa – Trình Tiêu

Thật ra thì con đường Trình Tiêu bước lên làm “chị đại” của Nhạc Hoa cũng tương đối khó khăn. Dù sao thì trong công ty cô ấy cũng không thiếu các sao nữ xinh đẹp, mỗi người một vẻ khó phân cao thấp. Trước đây, công ty push Mạnh Mỹ Kỳ nhưng bản thân cô ấy có một số vấn đề riêng mà bị công ty cho “đóng băng”, sau này cũng không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa.

Sau khi Mạnh Mỹ Kỳ “rớt đài”, công ty đã chuyển trọng tâm sang Trình Tiêu. Mấy năm trước, Trình Tiêu cũng đang hoạt động bên Hàn Quốc, giờ quay về nước cũng là để mở rộng “tài nguyên” phim ảnh của mình.

Là thành viên của một nhóm nhạc nữ nên cô ấy cũng khá có thiên phú về hát và nhảy. Mà giờ trọng tâm sự nghiệp của cô ấy là hướng về diễn xuất. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nên cô cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Có thể nói xứng đáng làm “chị đại” của Nhạc Hoa.

Nhất Tâm – Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na có thể nói là nữ nghệ sĩ được ông trời ưu ái. Cô ấy xuất thân trong gia đình nghệ thuật. Cả ba chị em nhà cô đều tham gia vào giới giải trí nhưng cô lại là người nổi tiếng nhất.

Ban đầu Âu Dương Na Na là nghệ sĩ biểu diễn đàn vi-ô-lông. Cô được đào tạo âm nhạc tại trường cao đẳng Berklee ở nước ngoài. Nhưng sau này cô thấy mình hợp với việc đi đóng phim hơn nên đã từ bỏ công việc đàn vi-ô-lông mà về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Những năm gần đây, Âu Dương Na Na cũng tập trung sự nghiệp của mình vào việc tham gia các show truyền hình và diễn xuất. Hơn nữa, cô cũng không lãng phí nhiều thời gian của mình vào việc quay các bộ phim truyền hình dài tập mà tập trung nhiều vào các shows truyền hình và phim điện ảnh hơn.

Hơn nữa, vẻ ngoài của cô cũng rất động lòng người, khiến cho mọi người yêu thích. Trước đây, cô hay bị nói là dựa vào gia cảnh mà quan hệ nhưng cô đã từ từ chứng minh được thực lực của mình.

Wajijiwa – Dương Siêu Việt.

Nhắc tới Dương Siêu Việt, cô gái này khiến cho người ta vừa yêu vừa h.ậ.n. Vốn không hề có “võ đài” nào lại “dám” nghênh ngang tham gia chương trình tuyển chọn tài năng. Hơn nữa, trong suốt chương trình có thể thấy được sự trưởng thành của Dương Siêu Việt. Từ một cô gái nông thôn trong người không có một xu một cắc nào, chỉ dựa vào tín ngưỡng, cố gắng của bản thân mình mà tiến thẳng vào làng giải trí. Câu chuyện của cô đã khích lệ không ít người cố gắng theo đuổi ước mơ của mình, khâm phục sự cố gắng và hâm mộ sự may mắn của cô.

Sau này thì Dương Siêu Việt dựa vào danh tiếng của mình mà tỏa sáng trong làng giải trí, vào được công ty Wajijiwa – công ty tốt đến mức người ta tranh nhau để được vào dưới trướng của Long Đan Ny.

Dương Siêu Việt mất không nhiều công sức đã vào được công ty của Long Đan Ny. Điều này cho thấy thiên phú của cô ấy cũng không hề tầm thường. Sau này Dương Siêu Việt có thể phát triển toàn diện về các mặt ca hát, nhảy, diễn xuất, tài nguyên đếm không hết có thể nói là chuyện cực kỳ đáng mừng, cũng cho thấy duyên với khán giả của cô khá là tốt, xứng đáng để đầu tư.

Câu chuyện về các sao n đây cũng là để khích lệ các ngôi sao khác hay cố gắng hơn nữa. Dẫu sao, thời gian như là biển sóng cuồn cuộn, lớp sau xô lớp trước, không ai có thể đứng mãi ở một vị trí được. Hy vọng mọi người tiếp tục cố gắng, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

Dịch: L.T.H