Câu chuyện IU bị bắt nạt thời tiểu học lại một lần nữa được đưa ra ánh sáng.

Từ lâu, bạo lực học đường đã là vấn nạn vô cùng nhức nhối ở Hàn Quốc. Bất cứ ngôi sao nào bị phát hiện có quá khứ đen tối, từng dính dáng đến việc bắt nạt người khác đều nhanh chóng bị netizen cho vào danh sách đen, tiêu tán sự nghiệp. Gần đây, có nhiều ngôi sao nổi tiếng bị tố cáo từng là kẻ bắt nạt bạn bè trong quá khứ.

Giữa “cơn bão” scandal bắt nạt học đường, câu chuyện IU bị bắt nạt được đưa ra ánh sáng, gây xôn xao khắp xứ Hàn. Trước đó, IU đã đích thân chia sẻ kỉ niệm buồn thời đi học trong video hậu trường quay MV Eight vào năm ngoái. Khi đang thực hiện cảnh quay trên sân thượng, “em gái quốc dân” đã trải lòng về khoảng thời gian bị bắt nạt.

Câu chuyện IU từng bị bắt nạt bất ngờ được “đào” lại

Khi được hỏi đã bao giờ phải “lên sân thượng” hồi còn nhỏ chưa, IU đã kể lại câu chuyện về thời còn cắp sách đến trường. “Mình đã bị kéo lên sân thượng 1 vài lần rồi. Thời học tiểu học, những anh chị lớn hơn và hay mặc đồng phục học sinh thường nhắm vào mình và bạn bè. Lúc bọn mình đang lái xe đạp, những anh chị lớn lúc nào cũng cướp xe đi và đe dọa bọn mình. Họ hỏi mình có tiền không rồi đẩy cả cái xe đạp vào người mình. Thời ấy mình mới học cấp 1 nên chẳng có xu nào cả” – nữ ca sĩ hồi tưởng lại.

Kết thúc câu chuyện, “chị Nguyệt” liền làm mặt nghiêm trọng và vòng tay làm thành hình chữ X để thể hiện thái độ lên án với vấn nạn bắt nạt. “Không được bắt nạt học đường đâu nhé”, IU hét to. Nghe nữ ca sĩ nổi tiếng trải lòng về kỉ niệm buồn từng bị bắt nạt với tâm thái nhẹ nhàng, bình thản, fan càng thương cảm và khâm phục IU hơn.

Dù đây là câu chuyện buồn, IU vẫn kể lại cho fan với thái độ nhẹ nhàng, bình thản

Fan càng thương và khâm phục “em gái quốc dân” hơn sau khi biết cô đã từng bị các học sinh lớn hơn bắt nạt thời học tiểu học

Dạo gần đây, showbiz xứ củ sâm xôn xao trước nghi án Jo Byung Gyu – sao nam nổi lên từ siêu phẩm SKY Castle, đóng vai chính trong The Uncanny Encounter – từng bắt nạt bạn cùng lớp. Tuy cáo buộc này đã bị công ty của Jo Byung Gyu bác bỏ, kẻ tố cáo cũng xóa bài và lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên trẻ vẫn bị ảnh hưởng tiêu cực.

Trước đó không lâu, cặp sinh đôi nữ thần bóng chuyền nổi tiếng Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong cũng phải lên tiếng xin lỗi công khai và chịu hình phạt treo giò vô thời hạn vì từng bắt nạt, đe dọa bạn bè khi còn học trung học.

Jo Byung Gyu dính cáo buộc bắt nạt học đường ngay đầu năm nhưng đã nhanh chóng phủ nhận. Kẻ tố cáo cũng đã xóa bài và xin lỗi nam diễn viên vì lan truyền thông tin sai sự thật

Cặp sinh đôi VĐV bóng chuyền Lee Dayeong và Lee Jaeyeong bị treo giò vô thời hạn sau khi thừa nhận từng bắt nạt bạn bè

Nguồn: Allkpop