Có mức cát-xê cao ngất ngưởng mỗi khi xuất hiện, thế nên Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản cực “khủng” cũng là điều dễ hiểu.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1996, đến nay tên tuổi của Song Hye Kyo đã ghi được dấu ấn rất sâu đậm trong lòng người ái mộ châu Á. Trong hành trình 20 năm diễn xuất, cô đã đạt được thành công về mặt chuyên môn, người đẹp sinh năm 1981 này cũng có 1 khối tài sản kếch xù đáng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Song Hye Kyo được xem là một ngôi sao được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc lẫn thị trường nước ngoài đặc biệt là thị trường Hoa ngữ. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Song Hye Kyo còn là gương mặt được các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm lớn trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”.

Sau bộ phim Hậu duệ mặt trời và cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của phóng viên, tên tuổi của cô không hề thuyên giảm mà ngược lại Song Hye Kyo được các thương hiệu xa xỉ như: Chaumet, Bottega Veneta và Sulwhasoo săn đón.

Tính đến hiện tại, Song Hye Kyo đã sở hữu khối tài sản lên đến 31 triệu USD (hơn 720,4 tỉ đồng) và lọt vào top danh sách những nhân vật đình đám sở hữu khối bất động sản khủng của showbiz xứ Hàn vào tháng 7-2020.

Vào năm 2013, mỗi tập phim Ngọn gió đông năm ấy của Song Hye Kyo được trả 60 triệu won (hơn 1,1 tỉ đồng) và đến hiện tại, mức cát-xê thấp nhất của cô cho mỗi tập phim là hơn 80.500 USD (1,9 tỉ đồng). Thù lao quảng cáo năm 2015 của Song Hye Kyo là 600 triệu won (khoảng hơn 11 tỉ đồng).

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn được biết đến là “nữ hoàng bất động sản” khi nắm trong tay nhiều khu nhà ở có giá trị tại nơi đắt đỏ bậc nhất Seoul và New York.

Trước đó, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời còn rao bán căn biệt thự tại khu Samsung-dong, Seoul với giá ở mức 8.2 tỉ won (hơn 155 tỉ đồng).

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất cùng sự đầu tư thông minh vào các dự án bất động sản, Song Hye Kyo còn là một trong những diễn viên có tấm lòng vàng khi thường xuyên quyên góp vào các chương trình thiện nguyện.

Song Hye Kyo được biết đến qua các bộ phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời, Cuộc gặp gỡ….

Tháng 6/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau đó, nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông Hong Kong rằng cô sẽ tạm thời ngừng đóng phim hết năm 2020 để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Trong suốt thời gian trên, Song Hye Kyo chỉ nhận chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo và tham dự một vài sự kiện liên quan tới nhãn hàng cô đang làm người mẫu đại diện.

Thậm chí, các hoạt động mang tính cầm chừng của cô hầu như chỉ diễn ra ở nước ngoài, thay vì Hàn Quốc. Cô trở thành gương mặt trang bìa cho Vogue Hong Kong, và cũng lên bìa Harper’s Bazaar phiên bản Thái Lan số đặc biệt nhân kỷ niệm tuổi 15 của tạp chí này.

Diễn viên “Hậu duệ mặt trời” tiếp tục trở thành nhân vật đặc biệt trong bài phỏng vấn độc quyền của tạp chí Elle của Singapore.

Nhiều người cho rằng cô nhận lời tham gia các buổi chụp tạp chí hoặc dự sự kiện thời trang ở nước ngoài vì cát-xê được trả cao hơn khi hoạt động nghệ thuật trong nước.

Trên thực tế, dù không đóng phim suốt từ năm 2018, Song Hye Kyo vẫn là một trong những sao nữ có thu nhập cao nhất showbiz Hàn. SCMP từng cho biết Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản khoảng 31 triệu USD. Người đẹp xứ Hàn đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng ngôi sao quảng cáo 2020, theo thống kê của tạp chí On.

Tuy nhiên, khi được hỏi về dự định tương lai và đối mặt với nghi vấn từ bỏ nghề diễn viên, Song Hye Kyo vẫn khẳng định cô sẽ theo nghề. “Tôi thực sự yêu thích diễn xuất. Nhờ công việc này, tôi được gặp rất nhiều đồng nghiệp tuyệt vời”, cô trả lời Harper’s Bazaar phiên bản Đài Loan.

Thực hiện lời hứa chỉ ngừng đóng phim tới hết năm 2020, Song Hye Kyo đã nhận lời tham gia hai dự án phim là Now We Are Breaking Up của đài SBS và The Glory – tác phẩm mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook.

Như vậy, tính tới khi hai tác phẩm mới của Song Hye Kyo có thể ra mắt khán giả, cô đã vắng mặt trên màn ảnh tròn 3 năm. Không đóng phim, người đẹp sinh năm 1981 dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống độc thân, nuôi thú cưng và gặp gỡ bạn bè.