Phản ứng hóa học của Đậu Kiêu – Lý Thấm trong Hải thượng phồn hoa đang gây ra nhiều tranh cãi.

Bộ phim Hải thượng phồn hoa do Lý Thấm – Đậu Kiêu đóng chính đã phát sóng đến tập 14. Hiện tại, các tình tiết đổ dồn vào cặp đôi Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) – Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Sau khi xem hết 14 tập, một số khán giả nhận xét rằng nam chính Lôi Vũ Tranh – Đậu Kiêu tuy có bảnh bao, nam tính nhưng không tạo được ấn tượng mạnh bằng nam phụ Thiệu Chấn Vinh – Trương Vân Long. Nhất là ở những cảnh tay đôi với Đỗ Hiểu Tô – Lý Thấm, Đậu Kiêu còn tạo cảm giác gượng gạo, chưa thực sự phát ra chemistry như mong đợi.

Đậu Kiêu bị cho là chưa có phản ứng hóa học tốt với Lý Thấm.

Ngược lại, dù chỉ xuất hiện trong 7 tập đầu tiên nhưng Trương Vân Long lại được khen là có khí chất nam chính hơn hẳn Đậu Kiêu. Những cảnh diễn tay đôi ôm ấp ngọt ngào của Trương Vân Long – Lý Thấm cũng được netizen chia sẻ nhiệt tình. Khi nhân vật do Trương Vân Long đóng qua đời đột ngột, netizen còn khóc thương đau xót, bày tỏ sự tiếc nuối vì chẳng còn được xem cảnh Lý Thấm – Trương Vân Long ôm ấp ngọt ngào nữa.

Đậu Kiêu.

Thực tế, Hải thượng phồn hoa không phải là lần đầu hợp tác của Đậu Kiêu – Lý Thấm. Trước đó, Lý Thấm – Đậu Kiêu từng đóng chung phim Sở Kiều truyện nhưng không thể thành đôi. Trong đó, Lý Thấm đóng vai Nguyên Thuần – nàng công chúa số khổ yêu đơn phương Yên Tuân (Đậu Kiêu) nhưng cuối cùng nhận cái kết vô cùng thảm hại.

Trương Vân Long.

Sang đến Hải thượng phồn hoa, netizen kỳ vọng Lý Thấm – Đậu Kiêu sẽ có nhiều màn tung hứng ăn ý hơn nhưng cho đến hiện tại, chemistry giữa 2 người vẫn chưa thể gọi là làm hài lòng khán giả 100%.

Những cảnh tình cảm của Trương Vân Long – Lý Thấm.

Trên mạng xã hội, khán giả thậm chí còn yêu cầu đạo diễn, biên kịch cho Trương Vân Long xuất hiện trở lại trong những tập sau, có thể là xuất hiện ở đoạn hồi tưởng của các nhân vật khác. Dẫu vậy, điều này khó lòng thực hiện được bởi Trương Vân Long quả thực đã hết vai, khó lòng xuất hiện trong các tập kế tiếp.

Theo Pháp luật và bạn đọc