Sau hàng loạt scandal chấn động của dàn nghệ sĩ tham gia Thanh Xuân Có Bạn 3, mới nhất là vụ việc liên quan đến Dư Cảnh Thiên, nhà sản xuất cho biết sẽ tạm dừng show để xử lý những lùm xùm gần đây. 

Chỉ trong 1 đêm mà làng giải trí Hoa ngữ lại được dịp rung chuyển vì thông tin show Thanh Xuân Có Bạn 3 phải tạm dừng lên sóng để xử lý hàng loạt lùm xùm liên quan đến các nghệ sĩ tham gia show. Cụ thể, rạng sáng 5/5, cơ quan chức năng đã ra thông báo yêu cầu Thanh xuân có bạn 3 tạm dừng ghi hình.

Trước thông tin này, Cnet lại tiếp tục rần rần bàn tán về việc đêm Chung kết của show này có khả năng sẽ bị hủy bỏ nếu như ekip sản xuất không nhanh chóng xử lý hàng loạt lùm xùm xoay quanh đến các nghệ sĩ Dư Cảnh Thiên, Ngụy Hồng Vũ, Trần Tuấn Vũ…

Thanh xuân có bạn 3 đã tạm dừng vì hàng loạt scandal nổ ra trong thời điểm này

Được biết, Thanh Xuân Có Bạn 3 được đồng hành bởi những nghệ sĩ: Lisa (BLACKPINK), Lý Vũ Xuân, Phan Vỹ Bá. Khi chương trình buộc phải tạm dừng, không ít người gọi tên Lisa, Lý Vũ Xuân, Phan Vỹ Bá để bày tỏ sự tiếc nuối.

Dưới đây sẽ là tổng hợp những phốt liên quan đến các thành viên tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 3:

Dư Cảnh Thiên: Kêu gọi ủng hộ 1 cách không minh bạch

Sau khi vướng loạt lùm xùm tai tiếng liên quan đến chuyện kinh doanh phi pháp của gia đình, nam thực tập sinh này đã chịu không ít áp lực đến từ Cnet. Nhiều người còn cho rằng Dư Cảnh Thiên lớn lên trong “những đồng tiền dơ bẩn” nên không xứng đáng được debut với vai trò ca sĩ thần tượng.

Dư Cảnh Thiên đã chính thức rút lui sau loạt lùm xùm gây chấn động CBiz

Trước đó, vào đầu tháng 4/2021, fan của Dư Cảnh Thiên đã lên tiếng kêu gọi và quyên góp đến 231 triệu đồng hỗ trợ cho nam thần tượng được ra mắt. Người quản lý fanpage cho biết hội không đạt mục tiêu góp đủ 110.000 (391 triệu đồng), vì vậy phạt các thành viên nộp thêm tiền hoặc đăng bài khen ngợi Dư Cảnh Thiên. Chỉ với hành động này cũng đã dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều, Dư Cảnh Thiên bị chỉ trích một cách nặng nề ở thời điểm đó.

Scandal liên quan đến lãng phí trong cách ủng hộ thần tượng

Chưa dừng ở đó, Dư Cảnh Thiên còn bị bóc phốt có 2 quốc tịch. Điều này khiến số đông người qua đường càng mất cảm tình với Dư Cảnh Thiên, nhiều khán giả cho rằng không thể biện minh bằng lý do Dư Cảnh Thiên vô tội được. Bởi chuyện có 2 quốc tịch thì Dư Cảnh Thiên có liên quan trực tiếp, huống hồ anh chàng đã 18 tuổi, chẳng lẽ nào không biết mình có quốc tịch gì.

Ngụy Hồng Vũ: Dính phốt tra nam

Ngay từ thời điểm Thanh Xuân Có Bạn 3 lên sóng, Ngụy Hồng Vũ đã là gương mặt thu hút được hàng loạt fans bởi anh chàng sở hữu ngoại hình sáng cùng chất giọng truyền cảm. Thế nhưng, khi chưa nổi tiếng được bao lâu, Ngụy Hồng Vũ bất ngờ bị bóc phốt.

Cụ thể, vào thời sinh viên, đời sống cá nhân của Ngụy Hồng Vũ vô cùng hỗn loạn, thậm chí có cả “tình một đêm”. Chưa hết, Cnet cũng không khỏi bất ngờ khi anh chàng còn bị tố đã từng quỵt tiền của bạn gái cũ…

Trần Tuấn Vũ: Bị tố rũ bỏ bạn gái mang thai

Chàng trai sinh năm 1998 Trần Tuấn Vũ ngay từ thời điểm xuất hiện tại show Thanh Xuân Có Bạn 3 đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Tuy nhiên, tháng 3/2021 vừa qua, nam nghệ sĩ bị tố là cặp kè và tán tỉnh nhiều cô gái trong thời điểm bạn gái có thai.

Sự việc này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thế nhưng công ty quản lý của anh lên tiếng phủ nhận và nói sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý để xử lý tin đồn thất thiệt.