Mối quan hệ của Hyun Bin – Son Ye Jin nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Kể từ sau lần hợp tác trong bộ phim đình đám “Hạ cánh nơi anh”, Hyun Bin – Son Ye Jin được “ship thuyền” nhiệt tình vì quá đẹp đôi. Và không để fans thất vọng, họ đã thực sự nảy sinh tình cảm với nhau.

Hai người bị Dispatch “khui” hẹn hò vào đúng ngày 1/1/2021. Sau đó, đại diện hai bên cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của Hyun Bin – Son Ye Jin. Dù có khá ít thông tin được đăng tải nhưng không khó để fans nhận ra cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc trong mối quan hệ này.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cùng với đó, theo truyền thông Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin còn lên kế hoạch kết hôn và mua nhà.

Cả hai còn bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út.

Nhiều luồng thông tin cho rằng Hyun Bin đã mua căn giá gần 100 tỷ đồng phù hợp với sở thích của Son Ye Jin để làm nhà tân hôn.

Mới đây, Son Ye Jin gây chú ý khi xuất hiện với vai trò người mẫu của một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc. Loạt ảnh trong bộ sưu tập mùa Xuân / Hè 2021 của hãng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc rạng ngời của nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh”.

Về phía Hyun Bin, cũng không ít người nhận xét, kể từ sau khi tuyên bố hẹn hò cùng Son Ye Jin, ngoại hình của nam tài tử đã thay đổi và trẻ trung hơn nhiều. Phải chăng, tình yêu có thể làm thay đổi một con người. Công chúng đều mong Hyun Bin và Son Ye Jin sớm ngày tổ chức kết hôn để về chung một nhà.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tiết lộ bản thân được gặp Hyun Bin và Son Ye Jin. Người này cho biết cô sống trong khu phố gần nhà Son Ye Jin và đã vài lần tình cờ gặp nữ diễn viên.

Sáng sớm khi cô dắt chó đi dạo thì bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đang đi cùng cún cưng. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều đội mũ và đeo khẩu trang.

Cô cho biết thêm, mặc dù là người nổi tiếng, song 2 nghệ sĩ đều rất thân thiện và vui vẻ gật đầu chào khi gặp người hâm mộ.

Cũng theo tiết lộ từ một vài người trong ngành, hiện Hyun Bin và Son Ye Jin đã chuyển về sống chung nhà, đến cuối tuần cả hai sẽ đến căn penthouse ở Guri của Hyun Bin để nghỉ ngơi.

Thông tin này đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, cho thấy mối quan hệ của cặp đôi trên đà thăng hoa. Đồng thời nhiều người bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới trong tương lai gần.