Dương Mịch từng chia sẻ, việc Phùng Thiệu Phong muốn có thêm cảnh hôn khi đóng cặp với cô khiến thiếu nữ 17 tuổi lúc đó sợ hãi và đâm ghét anh.

Dương Mịch hiện tại là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc đại lục. Được bố mẹ cho đi học lớp đào tạo biểu diễn dành cho trẻ em từ khi còn nhỏ, cô ra mắt như một ngôi sao nhí từ thủa ấu thơ. Đến khi lớn hơn, Dương Mịch bắt đầu tiếp xúc với nhiều bộ phim truyền hình, đóng các vai phụ bên cạnh Lưu Diệc Phi và Lâm Tâm Như.

May mắn bất ngờ đến với Dương Mịch vào năm 2011, nữ diễn viên vụt sáng thành sao hạng A nhờ bộ phim “Cung tỏa tâm ngọc” đóng cùng Phùng Thiệu Phong. Sau đó, hai người còn xuất hiện bên nhau trong một số bộ phim khác, tạo được thiện cảm rất lớn với người hâm mộ.

Từ đó, độ nổi tiếng của Dương Mịch không ngừng tăng theo thời gian. Ngay cả khi kết hôn với Lưu Khải Uy, mặc dù để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ về hy vọng Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch thành đôi nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được sự chú ý rất lớn, trở thành một trong 4 tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ.

 Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.

Gần đây, một số cư dân mạng đã “đào” được cảnh có Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trong một chương trình phỏng vấn. Khi MC hỏi Dương Mịch có ấn tượng nào đặc biệt với Phùng Thiệu Phong hay không, Dương Mịch thẳng thắn cho biết, cô từng không thích Phùng Thiệu Phong chút nào. Lý do là trong bộ phim “Cung tỏa tâm ngọc” mà hai người hợp tác trước đó, Phùng Thiệu Phong đã nói một câu khiến cô ghét bỏ.

Cụ thể, trong một phân cảnh diễn ra tại nhà ngục, hai người phải nói lời tạm biệt khá lâm ly. Phùng Thiệu Phong đột nhiên nói: “Nên thêm một nụ hôn vào cảnh này”. Câu này khiến Dương Mịch năm đó mới 17 tuổi rất sốc và sợ hãi.

Khi bị Dương Mịch “bóc phốt”, Phùng Thiệu Phong vô cùng ngạc nhiên và liên tục hỏi lại: “Tôi thực sự nói thế sao? Có chính xác không?” .

Dương Mịch gật đầu, còn nghịch ngợm trêu chọc: “Trong nháy mắt tôi đã mất sạch thiện cảm với Phùng Thiệu Phong”, khiến tất cả mọi người cùng cười.

Nhiều năm trôi qua, có không ít fan nhớ nhung “cặp đôi Phong Mịch” năm đó. Hiện tại, cả hai đều ở trong trạng thái độc thân, lại có đồn đoán rằng họ sẽ tái hợp, nhất là sau khi thông tin Phùng Thiệu Phong gặp lại Dương Mịch trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn được phát sóng vào tháng 8 tới.

Theo TÙY Ý/VTCNews