Sự dũng cảm của 3 mỹ nhân “dao kéo” này đổi lại phản ứng thế nào từ người hâm mộ?

Park Min Young

Trường hợp của Park Min Young đã quá nổi tiếng với những ai theo dõi giới giải trí Hàn Quốc. Man “vịt hóa thiên nga” của nữ diễn viên không chỉ được khen ngợi vì thành công mỹ mãn mà còn nhận được phản hồi tích cực từ công chúng khi công khai thừa nhận đã “dao kéo” để gương mặt hoàn hảo hơn. Cụ thể, cô nàng phẫu thuật cắt mí đồng thời sửa mũi do mũi từng không may bị gẫy.

Đến hiện tại, Park Min Young vẫn duy trì phong độ nhan sắc ổn định và luôn được nhắc tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Kbiz. Gương mặt của người đẹp được nhận xét rất tự nhiên, trong trẻo, thanh thuần đúng gu của người Hàn. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu vòng một căng đầy gợi cảm. Mỗi khi diện trang phục khoe ngực là Park Min Young lại khiến dân tình “xin chết”.

Park Han Byul

Đã từng là một ulzzang đình đám, không lạ gì khi Park Han Byul có nhan sắc nổi bật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi thừa nhận bản thân đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Law Of Jungle, nữ diễn viên còn làm mọi người tưởng cô đang đùa vì quả thực nhan sắc ngày xưa và sau này của cô gần như không có nhiều khác biệt. Park Han Byul chia sẻ cô từng chỉnh sửa vùng mắt, tuy không đề cập cụ thể nhưng người hâm mộ đoán cô nàng đã thực hiện cuộc tiểu phẫu để giúp gương mặt hài hòa hơn.

Dù thừa nhận dao kéo nhưng nhan sắc của Park Han Byul vẫn luôn được công nhận, thậm chí còn ví vẻ đẹp của cô như hoa hậu. Điều này đã đủ chứng tỏ Knet không hề gay gắt chút nào với chuyện dao kéo của Park Han Byul. Đi cùng gương mặt đằm thắm, sắc nét là một body săn chắc, gợi cảm. Combo crop top và jeans cạp trễ có thể làm khó ai chứ với Park Han Byul thì không có cửa đâu!

Han Chae Young

Nếu bạn thấy Han Chae Young quen quen thì đúng rồi đó, cô nàng từng xuất hiện trong bộ phim Vườn Sao Băng và đóng chính trong Sát Thủ Hào Hoa. Cả hai đều là những bộ phim ăn khách những năm 2000. Han Chae Young và hai đồng nghiệp của mình quả thực có rất nhiều điểm tương đồng. Họ đều chỉnh sửa vùng mắt, đều tự công khai bản thân phẫu thuật thẩm mỹ và cũng đều được công chúng đón nhận tích cực. Showbiz Hàn khắc nghiệt với chuyện dao kéo như thế thì 3 mỹ nhân này quả là hiếm thấy.

Sự ưu ái lớn nhất mà người dân Hàn dành tặng cho Han Chae Young chính là tên gọi “búp bê xứ Hàn” vì cô sở hữu gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn búp bê, cười lên là ngọt muốn sâu răng. Dù bao nhiêu năm trôi qua nhưng mỗi khi Han Chae Young xuất hiện thì biệt hiệu này vẫn không thay đổi mà được đặt trước tên của cô.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị