Cùng nhìn lại chuyện tình đầy sóng gió của Shin Min Ah – mỹ nhân đang gây sốt màn ảnh với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới thấy Shin Min Ah trở lại trên sóng truyền hình, trong một bộ phim đem lại cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc như Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển). Để có được sự trở lại này, ắt hẳn fan của Shin Min Ah đều biết, cô đã phải trải qua một chuyện tình sóng gió và phi thường.

Shin Min Ah trở lại trong Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển)

6 năm – một khoảng thời gian đủ dài để có thể đo lường được tình cảm của hai người dành cho nhau, nhất là ở giới showbiz nhiều thị phi và bão tố, những cuộc ly hôn, chia tay diễn ra hàng ngày như cơm bữa thì Kim Woo Bin và Shin Min Ah quả thực là một ngoại lệ vô cùng đặc biệt.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah – cặp đôi vàng của Kbiz

Định mệnh – chính là cụm từ đúng đắn nhất để mô tả về chuyện tình giữa chàng người mẫu và nàng “Hồ Ly”. Thời điểm năm 2015, những tin tức về việc Kim Woo Bin và Shin Min Ah qua lại với nhau đã bắt đầu nổi lên, trang “lá cải” Dispatch không ít lần bắt gặp họ hẹn hò trên đường phố, kể từ khi hợp tác với nhau qua một dự án quảng cáo. Kim Woo Bin ngày đó mới là diễn viên mới vào nghề, đá chéo sân từ làng người mẫu, chỉ thực sự nổi lên qua bộ phim thần tượng The Heirs (Người thừa kế). Anh bị đồn là kẻ “ăn bám”, dựa hơi đàn chị Shin Min Ah để nổi tiếng. Chưa kể tới nghi vấn bội bạc với bạn gái cũ sau khi có chút danh tiếng.

Với Shin Min Ah, kể từ bộ phim ăn khách Bạn gái tôi là hồ ly, mỹ nhân sinh năm 1984 tuy trở thành “crush quốc dân” nhưng cũng bị vướng vào tin đồn làm cô bị tổn hại danh dự nặng nề, đó là cáo buộc gán mác người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tuổi tác chênh lệnh, tin đồn thất thiệt bủa vây, những tưởng đây sẽ chỉ là cuộc tình thoáng chốc, khiến cho showbiz có chút gia vị để người ta bàn tán. Nhưng ai nấy đều không ngờ rằng, tình cảm và sự quan tâm họ dành cho nhau mới chân thực, thuần khiết và mộc mạc làm sao. Kim Woo Bin tâm sự: “Cô ấy có nụ cười rất đẹp” và mỗi lần khi bạn bè của nam diễn viên nhìn thấy anh chàng hướng mắt về phía người yêu, tất cả đều thốt lên rằng: “Cậu ấy yêu Min Ah say đắm”.

Còn Shin Min Ah, là một ngôi sao đình đám nhưng cô luôn ưa thích sự bình yên và không ồn ào – đó là một trong những lý do mà người đàn chị lại siêu lòng trước cậu em. Chưa bao giờ cả hai khoe khoang người mình yêu trước truyền thông, những buổi hẹn hò của họ đều diễn ra tế nhị với trang phục tối giản nhất có thể. Ngay cả cánh săn ảnh dường như cũng bị cảm động và cảm thấy “bó tay” không biết khai thác cái gì trước tình yêu đẹp tựa cổ tích của hai ngôi sao.

Biến cố bắt đầu xảy ra từ tháng 5/2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Tài tử 30 tuổi phải dừng toàn bộ công việc để điều trị căn bệnh hiểm nghèo. Sau 7 tháng, nam diễn viên đã trải qua 35 lần xạ trị, cơ thể gầy yếu và mệt mỏi. Theo Kim Woo Bin, Shin Min Ah luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên anh vượt qua đau đớn của bệnh tật.

Một người quen của Kim Woo Bin cho biết, mỗi khi đến thăm Kim Woo Bin tại bệnh viện là thấy nữ diễn viên Shin Min Ah ở cạnh chăm sóc bạn trai của mình.

Shin Min Ah sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” thế nên mỗi khi cô xuất hiện tại bệnh viện là gây sự chú ý cho nhiều người bao gồm cả nhân viên ở bệnh viện. Điều này sẽ khiến cô không thoải mái. Thế nhưng Shin Min Ah đã bất chấp điều này và luôn kề cạnh bên cạnh bạn trai Kim Woo Bin.

Luôn nắm chặt tay không rời

Tháng 9/2020, Shin Min Ah trở lại đóng phim điện ảnh mới sau một thời gian dài. Được cánh truyền thông săn đón nhiệt tình nhưng điều đầu tiên mà nữ ngôi sao nói tới không phải là bản thân cô mà lại là Kim Woo Bin: “Vì chúng tôi có cùng công việc nên chúng tôi luôn hỗ trợ lẫn nhau. Tôi cầu chúc cho những điều tốt nhất đến với sự nghiệp của anh ấy”. Đồng thời Shin Min Ah cũng cho biết cô và bạn trai có được sự thấu hiểu, cảm thông sâu sắc vì hiểu rõ tính chất công việc của nhau.

Đây là lần đầu tiên Shin Min Ah trực tiếp công khai nói về bạn trai sau 6 năm hẹn hò, chứng minh mối quan hệ bền chặt, không dùng tình yêu để đánh bóng tên tuổi, hay PR quan hệ tình cảm trên sóng truyền hình. Việc Shin Min Ah luôn yên lặng kề bên, chăm sóc và động viên Kim Woo Bin suốt quãng thời gian điều trị ung thư là minh chứng to lớn cho điều đó.

Còn nhớ trước đó, khi người đẹp 37 tuổi ghi hình phần 2 của bộ phim Chief Of Staff vào tháng 8/2019, Kim Woo Bin đã gửi xe cà phê và bánh ngọt đến trường quay nhằm cổ vũ bạn gái. Tháng 8 là thời điểm nắng nóng nhất trong năm tại Hàn Quốc, nhiệt độ thường vượt ngưỡng 30 độ C, nhưng nam diễn viên đã tới tận nơi để kiểm tra các chi tiết liên quan đến xe cà phê như áp phích, đồ uống, món ăn…

Động lực “kỳ diệu” từ bạn gái đã phần nào giúp cho Kim Woo Bin hồi phục hoàn toàn và mới đây nhất, nếu không có gì thay đổi, anh sẽ cùng với chính Shin Min Ah sẽ xuất hiện trong một dự án phim mới có tựa đề Our Blues. Đây là lần đầu từ khi yêu nhau, Kim Woo Bin và Shin Min Ah có cơ hội cùng tham gia một bộ phim. Tuy nhiên, họ sẽ không trở thành một cặp trên màn ảnh. Theo thông tin từ trang Soompi, Shin Min Ah được mời đóng cặp với tài tử Lee Byung Hun, còn Kim Woo Bin sẽ “kết duyên” với kiều nữ Han Ji Min. Những ai yêu mến cặp đôi sẽ không khỏi lấy làm thú vị khi tự hỏi rằng, liệu Kim Woo Bin hay Shin Min Ah có chút gì đó “ghen” khi thấy người mình yêu rơi vào tay ai đó khác trên màn ảnh hay không?

 

Trước tin đồn kết hôn, cả hai vẫn thống nhất thói quen giữ im lặng. Cách đây vài ngày, họ còn chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi dạo trong công viên, như chẳng hề để tâm tới thế giới bên ngoài đang sôi sục vì hai ngôi sao thế nào. Nhưng dù thế nào, chỉ có một điều duy nhất mà người hâm mộ chắc chắn rằng, sau bão tố sẽ luôn là cầu vồng và hiện giờ không còn gì có thể chia cắt được Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Mong là sau khi tham gia Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah có thể thông báo cho người hâm mộ tin vui nào đó.

Theo TGĐA