Có rất nhiều bộ phim với thể loại đa dạng sẽ chính thức đổ bộ màn ảnh ‘xứ sở kim chi’ vào tháng 8 này.

Kết thúc tháng 7 ‘rực lửa’ với loạt phim ɡᴀ̂ʏ ѕᴏ̂́т với khán giả, trong tháng 7 này, màn ảnh Hàn Quốc tiếp tục chiều lòng khán giả với loạt phim đa dạng về thể loại. Trong đó, đường đua phim Hàn tháng 8 quy tụ những cái tên nổi tiếng đình đám như: Shin Min Ah, Kim Yoo Jung, Krystal, Ahn Hyo Seop… Cùng điểm qua những bộ phim sẽ lên sóng trong tháng 8 này nhé!

The road: Tragedy of one

– Diễn viên: Ji Jin Hee, Yoon Se Ah, Kim Hye Eun…

– Thể loại: Tâm lý, tình cảm

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: 20:30 vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên tvN, từ 4/8

Sau Penthouse (Сᴜᴏ̣̂ᴄ ᴄһɪᴇ̂́п thượng lưu) và Mine (Sở Hữu)bộ phim The road: Tragedy of one (Thảm kịch chốn thượng lưu) là tác phẩm tiếp theo nói về sự тгɑпһ ᴆᴀ̂́ᴜ của những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Phim xoay quanh giới tài phiệt sống tại Royal The Hill – nơi ở của 1% dân số giàu có ở Hàn Quốc. Trong đó Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) là một phát thanh viên coi trọng sự thật, được công chúng yêu mến. Nhưng bên trong lại là người đàn ông ᴍᴀ́ᴜ ʟᴀ̣пһ, ᴋһᴏ̂пɡ тᴜ̛̀ тһᴜ̉ đoạn ᴆᴇ̂̉ ᴆᴀ̣т ᴆưᴏ̛̣ᴄ ᴍᴜ̣ᴄ ᴆɪ́ᴄһ của mình.

Police University

– Diễn viên: Cha Tae Hyun, Krystal, Jung Jin Young…

– Thể loại: Bí ẩn, tội phạm, hài hước, lãng mạn

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: 19:30 vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên KB2, từ 9/8

Police University (Học viện cảnh sát) lấy bối cảnh tại trường đại học cảnh sát ở Hàn Quốc để kể về quá trình học tập, rèn luyện của những sinh viên ngành cảnh sát. Với khả năng tư duy và tài phán đoán, Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) giúp các học trò của mình đi tìm lời giải trong những ᴠᴜ̣ ᴀ́п bí ẩn. Ngoài ra, phim cũng khai thác về lý tưởng sống, ước mơ và cuộc sống của những người trẻ trong độ tuổi 20.

Visual bùng nổ của Krystal trong tạo hình cảnh sát.

Second husband

– Diễn viên: Uhm Hyun Kyung, Han Ki Woong, Oh Seung A…

– Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, tâm lý

– Số tập: 120

– Lịch chiếu: 17:15 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên MBC, từ 9/8

Second husband (Người chồng thứ hai) kể về Bong Sun Hwa (Uhm Hyun Kyung) có tuổi thơ cơ cực. Cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm bánh kẹo và có tình cảm với anh chàng cùng khu phố Sang Hyeok (Han Ki Woong). Sau này, cả hai kết hôn và có một đứa con. Tuy nhiên, gã chồng tệ bạc lại lén lút đi ngoại tình và vứt bỏ hai mẹ con cô. Thậm chí, hắn còn buộc tội Sun Hwa ɡɪᴇ̂́т ᴄһᴇ̂́т ᴆᴜ̛́ɑ тгᴇ̉ và khiến ᴄᴏ̂ ᴠᴀ̀ᴏ тᴜ̀. Từ đây, hành trình тгᴀ̉ тһᴜ̀ của Sun Hwa chính thức bắt đầu.

Check out the event

– Diễn viên: Kwon Hwa Woon, Bang Min Ah, Ahn Woo Yeon…

– Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, melodrama

– Số tập: 4

– Lịch chiếu: 19:50 thứ Bảy hàng tuần trên MBC, từ 14/8

Check out the event là bộ phim kể về chuyện tình tay ba lãng mạn giữa một cô gái cùng với hai chàng trai với những nghề nghiệp và sở thích đối lập. Trong đó: Park Do Kyum (Kwon Hwa Woon) là giọng ca chính có một ban nhạc có vẻ ngoài kiêu ngạo; Ha Song Yi (Bang Min Ah) – điều phối viên của một vườn bách thảo và nhà văn với nội tâm dạt dào cảm xúc Seo Ji Gang (Ahn Woo Yeon).

Lovers of the red sky

– Diễn viên: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop, Jang Hyun Sung…

– Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn, Chính kịch, Giả tưởng

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: 20:00 vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên SBS, từ 23/8

Lovers of the red sky (Bầu trời rực đỏ) là bộ phim đánh dấu màn tái xuất màn ảnh của ‘nữ thần cổ trang’ Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. Phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết Hong Chun Gi, kể về nữ họa sĩ thiên tài của Joseon – Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung). Với tài năng hội họa vượt trội, cô trở thành nữ họa sĩ đầu tiên của Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc. Tại đây, cô gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop) một viên chức bị mù. Sau nhiều hiểu lầm, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Flying butterflies

– Diễn viên: Kim Hyang Gi, Park Jung Woo, Moon Tae Yoo, Kim Ga Hee…

– Thể loại: Tình cảm, tâm lý

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: 19:00 vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên jTBC, từ 23/8

Flying butterflies kể về những người trẻ với ước mơ chinh phục nghề làm tóc tại salon Fly High, Butterfly. Gi Bbeum (Kim Hyang Gi) là thực tập sinh làm việc tại tiệm tóc với điểm yếu trong việc giao tiếp với khách hàng. Làm cùng cô có 3 thực tập sinh khác là Moo Yeol (Park Jung Woo), Woo (Moon Tae Yoo) và Soo Ri (Kim Ga Hee). Sự nhiệt huyết của người trẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một làn gió mới.

Hometown ChaChaCha

– Diễn viên: Kim Seon Ho, Shin Min Ah…

– Thể loại: Hài hước, lãng mạn, melodrama

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: 19:00 vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên tvN, Netflix, từ 28/8

Hometown ChaChaCha là bộ phim tình cảm với màn kết hợp của ngọc nữ Shin Min Ah và ‘nam phụ quốc dân’ Kim Seon Ho. Trong phim, Shin Min Ah đảm nhận vai Yoon Hye Jin một bác sĩ nha sĩ chuyển từ Seoul về làng chài ven biển Gongjin. Còn Kim Seon Ho hoa thân thành chàng trai thất nghiệp nhưng sẵn sàng giúp đỡ mọi người – Hong Doo Shik. Hai con người tưởng chừng không liên quan lại ‘va’ vào nhau và có chuyện tình cực ngọt ngào.

I’m watching you

– Diễn viên: Kim Bo Ra, …

– Thể loại: Ðɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ, тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ, tâm lý

– Số tập: 16

– Lịch chiếu: Tháng 8/2021 trên TVING

Nếu là những tín đồ của thể loại trinh thám, ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ, I’m watching you (Theo dõi bạn) chính là bộ phim dành riêng cho bạn. Phim được thể hiện dưới góc nhìn của các CCTV. Không chỉ đơn thuần khai thác пᴀ̣п пһᴀ̂п, phim khai thác những mặt trái của xã hội và тᴀ̂ᴍ ʟʏ́ тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ trước khi ɡᴀ̂ʏ ᴀ́п. Những hình ảnh poster mờ mịt, ᴍᴀ̀ᴜ ѕᴀ̆́ᴄ ᴜ ᴀ́ᴍ һᴇ́ ʟᴏ̣̂ пһᴜ̛̃пɡ тɪ̀пһ тɪᴇ̂́т ρһɪᴍ ɡɑʏ ᴄᴀ̂́п.

Theo Mai Mai/Baodatviet.vn