Hàng loạt những tình tiết mới trong 𝚟𝚞̣ 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 của Park Yoochun đã khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Từ nam thần được yêu thích, Park Yoochun đã bị công chúng quay lưng hoàn toàn sau 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚍𝚊̂𝚖 𝚟𝚊̀ 𝚍𝚞̀𝚗𝚐 𝚖𝚊 𝚝𝚞́𝚢 với hôn thê cũ Hwang Hana. Thế nhưng đến nay, cả người quản lý thân cận nhất từ năm 2016, người tình nguyện rời khỏi C-jes Entertainment để theo nam idol sau khi anh bị chấm dứt hợp đồng cũng quay lưng lại với Yoochun.

Trên trang cá nhân, người quản lý này đã liên tục đăng tải những bài viết thể hiện sự khó chịu với Park Yoochun, có động thái đ𝚎 𝚍𝚘̣𝚊 𝚜𝚎̃ 𝚟𝚊̣𝚌𝚑 𝚝𝚛𝚊̂̀𝚗 bộ mặt thật của nam idol. Người quản lý này có mặt cùng Yoochun trong cơ sở giải trí người lớn, vào đêm 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 đầu tiên bị nam idol 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚍𝚊̂𝚖. Bên cạnh đó, quản lý còn 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 cựu thành viên JYJ đ𝚊́𝚗𝚑 𝚋𝚊̣𝚌 và lại 𝚍𝚞̀𝚗𝚐 𝚖𝚊 𝚝𝚞́𝚢.

Trong bài đăng đầu tiên, người quản lý trung thành của nam idol viết: “Anh lại 𝚝𝚊́𝚒 𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̣̂𝚗 𝚖𝚊 𝚝𝚞́𝚢 đấy à? Tôi nghe đồn rằng anh đang gửi đ𝚘̛𝚗 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 tôi, tôi thậm chí còn chả biết mình 𝚙𝚑𝚊̣𝚖 𝚝𝚘̣̂𝚒 𝚑𝚒̀𝚗𝚑 𝚜𝚞̛̣ gì nên nộp đơn xem. Bây giờ anh có hợp đồng quản lý 3 bên rồi, thậm chí còn được trả tiền trước, nên tôi sẽ cho mọi người biết anh thực sự là loại r** r***. Hẹn nhau tại 𝚝𝚘̀𝚊 nhé. Chúng ta dùng thử luôn 𝚈𝚘𝚞𝚃𝚞𝚋𝚎 bây giờ chứ?”.

Sau đó, người quản lý chia sẻ những hình ảnh trong 𝚌𝚊𝚜𝚒𝚗𝚘 đ𝚊́𝚗𝚑 𝚋𝚊̣𝚌 kèm chú thích “Điều này cũng tốt”. Dù không nhắc đến tên Yoochun nhưng người đàn ông này đã gắn hashtag #mickyah, Micky vốn là nghệ danh của nam idol 𝚝𝚊𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚗𝚐 thời còn hoạt động trong DBSK.

Đầu tiên, người quản lý tố Yoochun lại dùng ma túy…

… và đ𝚊́𝚗𝚑 𝚋𝚊̣𝚌

Cuối cùng, quản lý thân cận của Yoochun đăng tải 1 bài khác, tiết lộ rằng anh hứa sẽ giúp đỡ những 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 bị cựu thành viên JYJ 𝚝𝚊̂́𝚗 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌. “Trong tuần tới, tôi sẽ gặp 𝚕𝚞𝚊̣̂𝚝 𝚜𝚞̛ của những 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗, tôi đang sắp xếp lại hồ sơ và sẽ giúp đỡ tất cả bọn họ” – người quản lý viết. Được biết, người quản lý có mặt cùng Yoochun tại cơ sở giải trí trong đêm 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 đầu tiên 𝚋𝚒̣ 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚍𝚊̂𝚖, nên anh được coi là 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 𝚌𝚑𝚞̛́𝚗𝚐.

Cuối cùng, người quản lý cho biết anh sẽ đứng về phía các 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 bị Yoochun𝚝𝚊̂́𝚗 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌

Hiện tại, chủ đề này đang khiến netizen vô cùng bất ngờ và không ngừng bàn tán. Rất có thể trong những ngày tới, vụ 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 của Yoochun sẽ bị lật lại với hàng loạt những “plot twist” căng đét hơn nữa về con người thật của nam idol, do chính quản lý thân cận tiết lộ.

Sau tác phẩm đầu tay Beautiful Love ở Nhật, tài tử họ Park lần đầu xuất hiện trên màn ảnh Hàn với Chuyện tình ở Sungkyunkwan.Lối thể hiện tự nhiên, phong thái hào hoa, phong nhã cùng chuyện tình lãng mạn với thư sinh nữ cải trang nam do Park Min Young thủ vai đã đưa Yoochun trở thành “hiện tượng” mới của màn ảnh nhỏ.

Nếu Chuyện tình ở Sungkyunkwan giúp Park Yoochun có màn ra mắt đủ ấn tượng thì Hoàng tử gác mái là bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao này “bùng nổ”. Hoàng tử gác mái biến Yoochun thành nam thần trong mơ của nhiều thiếu nữ, giúp anh chinh phục nhiều giải thưởng lớn nhỏ và nhận sự săn đón nồng nhiệt từ khán giả trong nước đến châu Á.

Nguồn: Allkpop