Kể từ sau bộ phim “Nevertheless” (Dẫu biết), cặp đôi Song Kang và Han So Hee đã không ít lần vướng tin đồn hẹn hò vì nhiều cử chỉ thân mật trong hậu trường. Mới đây Han So Hee đã đổi ảnh đại diện Instagram nhưng dường như đã vô tình tạo hint cùng Song Kang.

Phản ứng hóa học bùng nổ trong “Nevertheless”

Nevertheless (Dẫu biết) là bộ phim từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội cách đây không lâu. Tình huống trong phim diễn ra nhẹ nhàng, mới mẻ nhưng đôi lúc lại khiến khán giả lo lắng trước sự ngốc nghếch của nữ chính Yoo Na Bi (Han So Hee thủ vai) và sự khó hiểu trong tính cách của Park Jae Eon (Song Kang thủ vai).

Cặp đôi nam - nữ chính của bộ phim (ảnh: Internet)
Cặp đôi nam – nữ chính của bộ phim (ảnh: Internet)

Na Bi – một nữ sinh mất niềm tin vào tình yêu lại phải lòng một anh chàng giỏi tán tỉnh, họ gặp gỡ và có những mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. Phản ứng hóa học giữa cặp đôi đã được khen ngợi rất nhiều, đó là câu chuyện phản ánh những suy nghĩ tiêu cực, những mối quan hệ có phần độc hại của giới trẻ bây giờ.

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ tân binh, mỗi người lại là một nhân vật mang tính cách khác nhau. Điều này dường như giúp người xem được trải nghiệm nhiều tâm trạng và cảm xúc của các nhận vật, họ đều có những sự lựa chọn và cách suy nghĩ riêng, khiến người xem cảm thấy gần gũi và dễ cảm phim hơn.

Loạt hint hẹn hò của Han So Hee – Song Kang

Ngàu 17/10 vừa rồi, Han So Hee đột ngột thay ảnh đại diện Insagram, trùng hợp thay fan đã nhận ra ngay những điểm tương đồng với ảnh của Song Kang về góc máy và cách xoay ảnh.

Ảnh đại diện trung hợp giống nhau (ảnh: Instagram)
Ảnh đại diện trung hợp giống nhau (ảnh: Instagram)

Trước đó, cặp đôi từng được cho là hẹn hò vì sự gần gũi trong hậu trường rất tự nhiên và dễ dàng từ những cái ôm, cái hôn hay sự quan tâm nhỏ nhất. Điều đó càng khiến dân tình khẳng định chắc nịch về mối quan hệ giữa hai người. Mặc dù là cặp đôi chị – em nhưng không ít người bày tỏ sự ủng hộ với mối quan hệ này bởi mức độ đẹp đôi của họ.

Cặp đôi tình tứ trong hậu trường (ảnh: Internet)
Cặp đôi tình tứ trong hậu trường (ảnh: Internet)

Ở video hậu trường, cả hai đang quay cảnh Song Kang sấy tóc ướt giúp Han So Hee. Khi đạo diễn hướng dẫn là sấy tóc xong có thể hôn nhẹ lên má hay gì đó, Song Kang đã bất ngờ hỏi Han So Hee: “So Hee. Hôn lên môi được không?”. Ngay lập tức, So Hee tỏ ra ngượng ngùng trước đề nghị này. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn mỉm cười đáp lại nhẹ nhàng: “Vâng”.

Phản ứng tích cực của netizen

Những cảnh quay ngọt ngào đốn tim khán giả (ảnh: Internet)
Những cảnh quay ngọt ngào đốn tim khán giả (ảnh: Internet)

– Nghiêm túc mà nói, cảm giác như cả hai đang tìm hiểu nhau sau khi bắt đầu một mối quan hệ vậy, rõ ràng quá còn gì? Thật dễ thương mà.

– Song Kang thì quá rõ ràng trong khi Han So Hee lại rất cẩn trọng. Tôi không nghĩ họ đang hẹn hò đâu nhưng vẫn cảm thấy có cái gì đó mờ ám!

– Cầu mong Dispatch khui đi.

– Tui sẽ đẩy thuyền này ra khơi.

– Hẹn hò đi mà, yêu nhau đi mà, đẹp đôi lắm chứ đùa.

Đa phần các cặp đôi bước ra từ phim truyền hình ít khi được ủng hộ, tuy nhiên sự kết hợp của Song Kang và Han So Hee đã khiến người xem thích thú gán ghép là một điều hiếm có trong K-drama. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là lời đồn đoán khi cả hai chưa đưa ra lười lên tiếng chính thức. Liệu có tình yêu nào giữa cặp trai tài gái sắc này không? Hãy chờ xem nhé!