Ít ai biết rằng “người năng lực” Kim Jong Kook từng phải nhập viện vì bị ép làm việc quá sức.

Kim Jong Kook vốn quen mặt với fan Running Man cùng hình ảnh “Người năng lực”, “Kẻ mạnh”, body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, là người sở hữu sức mạnh đáng gờm nhất trong số các thành viên. Thế nhưng, ít ai biết được quá khứ đau buồn từng bị quản lý đάɴh đập dã man của Kim Jong Kook khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc Turbo.

Vào thập niên 90, nhóm nhạc Turbo debut với bộ đôi Kim Jong Kook và Kim Jung Nam. Cả hai ngay lập tức trở nên nổi tiếng với bản hit Black Cat. Năm 1997, Kim Jung Nam rời nhóm, Mikey được chọn thay thế vào vị trí rapper và Turbo tiếp tục hoạt động đến năm 2000 thì tan rã. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Turbo đã phải chịu đựng sự chèn ép nặng nề từ công ty quản lý.

Thời debut của Turbo

Không chỉ bị ép làm việc quá sức đến nỗi phải nhập viện, bị công ty cưᴏ̛̃ɴg đoᾳᵵ số tiền khổng lồ mà nhóm kiếm được, các thành viên còn bị quản lý hàɴh hᶙɴg dã man. Kim Jong Kook từng chia sẻ trên một chương trình radio rằng, đây cũng chính là lý do khiến anh bắt đầu tập boxing và sau đó là gym để phòng thân. Một bài báo còn cho biết, “người năng lực” khi đó còn từng bị ᵵró¡ lᾳ¡ và đάɴh đập dưới tầng hầm để răɴ đ∊.

Hình ảnh Kim Jong Kook phải nhập viện vì chấn thương

Sau khi phát hành album thứ 5, Kim Jong Kook rời công ty quản lý do hết hợp đồng và bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2001. Mikey thời điểm đó cũng hết hạn visa và trở lại thành phố New York. Turbo tan rã trong sự nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ.

Đến thời điểm hiện tại, Kim Jong Kook vẫn chăm chỉ luyện gym và có thân hình 6 múi đáng ao ước. Nam ca sĩ nghiện gym đến nỗi đồng nghiệp còn trêu ghẹo rằng đây chính là lý do mà anh không có thời gian hẹn hò, lấy vợ dù đang ở tuổi 45.

“Kẻ mạnh” Kim Jong Kook giờ đây không còn sợ ai bắt nạt nhờ chăm chỉ luyện gym

Anh sở hữu body mà bao nam idol đều ao ước

Ảnh: Internet