Một diễn viên nam đã khoe ảnh giả gái gây sốc trong phim có Cúc Tịnh Y đóng chính.

Việc trang điểm đậm khác thường của Cúc Tịnh Y vẫn là đề tài muôn thuở làm khán giả ngao ngán, cho đến dự án phim mới nhất Hoa Nhung thì tình trạng này vẫn tiếp diễn. Thậm chí khi chụp ảnh cùng các bạn diễn khác, Cúc Tịnh Y cũng lộ rõ đường nét kém tự nhiên, thua thiệt ở nhiều điểm. Giờ đây đường đua visual của Hoa Nhung càng gay cấn hơn khi xuất hiện một sao nam giả gái, hứa hẹn “ăn đứt” mỹ nhân 4000 năm có một.

Cúc Tịnh Y có quá nhiều đối thủ nhan sắc ở Hoa Nhung, giờ còn có trai giả gái!

Trong loạt ảnh ăn mừng lễ khai máy của Hoa Nhung, nam diễn viên Lưu Đông Thấm đã khiến fan sửng sốt khi “lén lén” đính kèm một bức ảnh giả gái. Trong ảnh anh chàng mặc đồ cổ trang của nữ nhân, đầu tóc buông thả nhẹ nhàng, cử chỉ vô cùng e thẹn và đằm thắm. Dù tạo dáng bên chiếc thùng cát tông “xấu òm” nhưng dáng vẻ thướt tha của nam diễn viên vẫn khiến ai nấy chú ý. Đặc biệt anh chàng chỉ make up “sương sương” nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối. Nếu có điểm trừ thì chắc là dáng đứng hơi… đô con mà thôi, chọn góc khác là được!

Màn giả gái vui vẻ mà gây sốt của nam phụ Hoa Nhung

Lúc bình thường anh chàng cũng là nam thần đấy nhé!

Nhan sắc khi giả gái của Lưu Đông Thấm gây sốt không thua gì Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y đang đối mặt với sức ép khá lớn từ công ty Ti Ba khi phải dẫn dắt nhiều sao nữ mới trong Hoa Nhung. Từ Tống Hân Nhiễm đến Khương Sam đều sở hữu nhan sắc tươi trẻ đầy sức sống, lại không make up lố như đàn chị nên rất được khán giả trông đợi. Chính vì vậy Cúc Tịnh Y được cho là đang tìm cách để chuyển mình, lựa chọn phong cách visual khác trong tương lai.

Hoa Nhung dự kiến lên sóng vào quý 3 của năm 2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp