Trong cuộc phỏng vấn tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 75, Yoo Jae Suk chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải trong đó có chương trình nổi tiếng Running Man

Running Man suýt dừng phát sóng từ những ngày đầu

Trong cuộc phỏng vấn tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 khi được nhắc đến chương trình ăn khách Running Man, vị MC “Quốc Dân” thẳng thắn chia sẻ: “Lúc đầu khi chương trình được ra mắt, rất nhiều khán giả xem chương trình đặt ra câu hỏi rằng đây là thể loại chương trình gì đây?. Sau đó chương trình rơi vào những khoảng thời gian khó khăn, những lời đồn thổi về việc dừng phát sóng chương trình. Nhưng thật may mắn rằng giám đốc sản xuất của chương trình nhận được lời đề nghị tài trợ từ Thái Lan và chúng tôi lần đầu tiên ghi hình ở nước ngoài”

Running Man suýt dừng phát sóng do thiếu chi phí. (Ảnh: Internet).

Yoo Jae Suk tiếp tục: “Nếu như buổi ghi hình ở Thái Lan không tạo ra bước ngoặt, có lẽ rằng Running Man đã kết thúc ở đó. Tất cả các thành viên, nhân viên đã động viên nhau rất nhiều cho một buổi ghi hình tốt nhất ở Thái Lan. Khi đặt chân xuống sân bay tất cả mọi người điều bị “sốc” bởi vì có rất nhiều người hâm mộ đã chờ đón chúng tôi tại sân bay. Tôi thậm chí còn không tin vào mắt mình và hỏi anh Ji Suk Jin rằng có ngôi sao Hollywood nào đi cùng chuyến bay với mình không. Chúng tôi rất bất ngờ không thể tưởng tượng rằng chương trình lại nổi tiếng ở nước ngoài đến như vậy, đã có rất nhiều bài báo nói về điều này”

Ở Thái Lan các thành viên được chào đón nồng nhiệt. (Ảnh: Internet).
Không chỉ ở Thái Lan, ở Việt Nam chương trình còn đón nhận nhiệt tình hơn nữa. (Ảnh: Internet)

Khi nhắc đến thành viên Lee Kwang Soo người đã rời Running Man vì lý do chấn thương: “Tôi nghĩ rằng mọi người xem chương trình cảm thấy rất trống vắng. Ngay cả khi chúng tôi ghi hình các thành viên, nhân viên điều nhắc đến cậu ấy rất nhiều, và hơn thế chỗ trống của Lee Kwang Soo để lại rất lớn nhưng các thành viên còn lại sẽ làm việc chăm chỉ hơn”

Yoo Jae Suk nhắc đến Lee Kwang Soo trong buổi phỏng vấn. (Ảnh: Internet).

Các thành viên lần đầu tiên ghi hình ở nước ngoài:

Yoo Jae Suk tiết lộ Running Man từng có nguy cơ dừng phát sóng

Trong tập Running Man được phát sóng gần đây Yoo Jae Suk cũng nói đến việc chương trình dừng phát sóng từ những ngày đầu tiên: “Không chỉ có Running Man, chương trình Infinte Challenge cũng đã đối đầu với nguy cơ hủy bỏ chương trình. Bởi vì chi phí sản xuất tốn rất nhiều, đứng ở lập trường của đài truyền hình thực sự là phải đầu tư chi phí sản xuất rất nhiều, nhưng phải có khoản doanh thu tương xứng với chi phí đã bỏ vào mới được. Như vậy mới có thể duy trì chương trình được, còn nếu không thì không còn cách nào khác, lúc quay ở Thái Lan trước đó một tuần đã có thông báo hủy chương trình”

Rất may mắn chương trình đã tìm được nhà tài trợ để duy trì Running Man như hiện nay. (Ảnh: Internet).

“Trước thông báo chương trình sắp bị hủy, anh có nói với anh Ji Suk Jin rằng nên trút bỏ hết ra và ghi hình thật tốt, không có một thông báo nào nói rằng tụi anh sẽ đến Thái Lan bởi vì ghi hình trong bí mật”

Kim Jong Kook cũng nói thêm: “Fan trong nước thì tất nhiên rồi, nhưng đối với fan nước ngoài em luôn biết ơn họ, nhờ họ mà chương trình mới đi tiếp đến hiện tại được . (Ảnh: Internet).

Nhờ khoảnh khắc ghi hình ở Thái Lan, các thành viên mới biết mình nổi tiếng ở nước ngoài cũng chăm sử dụng mạng xã hội để tương tác với các fans hơn. Và nhờ chính các fan nước ngoài Running Man duy trì phát sóng đến thời điểm hiện tại.

Nhờ sự nổi tiếng đó mà Haha và Ji Suk Jin đã có những thay đổi lớn. (Ảnh: Internet).

Tính đến thời điểm hiện tại Running Man “suýt” dừng phát sóng 2 lần và vượt ra khỏi những khó khăn đi đến thành công như ngày hôm nay.